svasdssvasds

แทค ภรัณยู ของขึ้น! โดนรุ่นพี่ที่เคารพพูดจาใส่ร้าย เล่นยาก่อนเข้ารายการ

แทค ภรัณยู ของขึ้น! โดนรุ่นพี่ที่เคารพพูดจาใส่ร้าย เล่นยาก่อนเข้ารายการ

"แทค ภรัณยู" ถึงกับเดือด โดนรุ่นพี่ที่เคารพกล่าวหาเล่นยาก่อนเข้ารายการ บอกบุหรี่ตนยังไม่ดูดเลย ลั่นถ้าเป็นรุ่นเดียวกันจะตบปากให้

ทำเอาคุณพ่อลูกหนึ่งสุดแซ่บ "แทค ภรัณยู" ถึงกับเดือดสุดๆ ต้องออกมาโพสต์ข้อความฟาดรุ่นพี่ที่ตัวเองเคารพรัก หลังไปได้ยินว่าอีกฝ่ายพูดจาใส่ร้าย กล่าวหาว่าตัวเองเล่นยาก่อนเข้ารายการ ทั้งที่เวลามีปัญหาอะไร หนุ่มแทคจะส่งข้อความเป็นกำลังใจให้ตลอด

โดยหนุ่มแทค โพสต์ภาพข้อความเอาไว้ว่า "ถ้าจะไม่ร่วมงานกัน หรือตัดงานกัน ไม่ต้องไปบอกใครต่อใครว่าผมเล่นยาหลังเวที...เวลาผมทำงานไปถามใครก็ได้ ว่าผมตั้งใจขนาดไหน แล้วมาพูดกับใครว่าผมเล่นยา...กูยังเคารพมึงอยู่นะพี่ หรือพี่อาจจะไม่ได้พูดลูกน้องพี่อาจจะพูด (ขนาดบุหรี่กูยังไม่ดูด พอตก็ไม่ดูด) แล้วไปบอกคนว่ากูเล่นยาหลังเวทีก่อนขึ้นแสดง..."

ภาพจาก IG tack_pharunyoo

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้หนุ่มแทคยังเขียนแคปชั่นไว้ว่า "มีอะไรมาพูดกันตรงๆ ไปบอกคนอื่นว่าผมเล่นยาก่อนขึ้นรายการ เป็นรุ่นเดียวกันจะตบปากให้ (บุหรี่พอตยังไม่ดูดเลย ) เวลามีปัญหาอะไร กูส่งข้อความหาตลอดเป็นกำลังใจ แล้วไปบอกว่า กูเล่นยาก่อนขึ้นรายการ #ฟังและขึ้นว่ะ #ถือว่ายังเคารพนะ #กูหมดความอดทนเมื่อไหร่นะจะใหญ่มาจากไหนก็ไม่สนนะ"

ภาพจาก IG tack_pharunyoo และภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็มีคนบันเทิงเข้ามาแสดงความเห็นจำนวนมาก อาทิเช่น ซี ศิวัฒน์ : "กอดๆน้องรัก", มิค บรมวุฒิ : "เราไม่ได้ทำไม่ต้องใส่ใจเลย เปลืองสมอง" ด้าน เป๊ก สัณณ์ชัย ก็เข้ามาคอมเมนต์เดือดแทนน้องเขยว่า "เอามันเลยมั้ย" พร้อมอีโมจิไฟลุก ก่อนที่แทคจะเข้ามาตอบว่า "ผมไม่เคยว่าใคร ใส่ร้ายใคร อยู่ดีๆ ผมเจอเฉย"

ขณะทางด้าน เบลล์ อดิราภ์ เองตระกูล ภรรยาของแทค คอมเมนต์ด้วยเช่นกันว่า "บางทีการที่เราเป็นคนกันเอง เป็นคนสนุกสนาน บ้าๆ รั่วๆ ฮาๆ เป็นมิตรกับทุกคน แฟนคลับเข้าถึงง่าย ดูเป็นคนสบายๆ ติดดิน แต่เราแค่รักในศิลปะรอยสัก มันทำให้คนบางจำพวกที่ไม่มีวุฒิภาวะ ไม่ค่อยมีการศึกษาด้านตรรกะ

เหมารวมว่าไอ้นี่ต้องเล่นยาทั้งๆ ที่แทบจะไม่รู้จักเรา ขอโทษเถอะนะ อยากจะบอกว่าไม่ว่าจะอยู่บ้าน หรือไปทำงาน เหล้าไม่กิน บุหรี่ไม่สูบ มาดูในรถ ในห้องได้เลย เช้าแค่ไหนก็ไปถึงกองก่อนเวลา คนพูดต้องการอะไรเหรอ...ดิสเครดิตกันทำไมอยากรู้จักจัง" 

คอมเมนต์จากคนบันเทิง คอมเมนต์จากคนบันเทิง คอมเมนต์จากคนบันเทิง คอมเมนต์จากคนบันเทิง แทค ภรัณยู ของขึ้น! โดนรุ่นพี่ที่เคารพพูดจาใส่ร้าย เล่นยาก่อนเข้ารายการ แทค ภรัณยู ของขึ้น! โดนรุ่นพี่ที่เคารพพูดจาใส่ร้าย เล่นยาก่อนเข้ารายการ แทค ภรัณยู ของขึ้น! โดนรุ่นพี่ที่เคารพพูดจาใส่ร้าย เล่นยาก่อนเข้ารายการ

related