svasdssvasds

เก่ง ธชย เล่าโมเมนต์เจอ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี

เก่ง ธชย เล่าโมเมนต์เจอ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี

"เก่ง ธชย" เผยคลิปโมเมนต์เจอ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ผู้แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี เพียงแค่โดนตบไหล่เบาๆ แต่ตื่นเช้ามาสภาพยับ

หลังจาก "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ชนะการเลือกตั้ง ได้เป็นว่าที่ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานครคนที่ 17 โลกโซเชียลได้มีการนำมีมในตำนาน "บุรุษที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี" กลับมาเล่าขานความแข็งแกร่งของเขาอีกรอบ อาทิ ตำนานเหยียบดวงอาทิตย์ ตำนานแมวยังยอมเป็นทาส ตำนานแยกร่างมาเรียนหมอเพื่อรักษาตัวเอง เรียกว่าสร้างความฮือฮาในโลกออนไลน์อยู่บ่อยครั้งเลย    

ล่าสุดด้านศิลปินหนุ่ม "เก่ง ธชย" หรือ "เก่ง เดอะวอยซ์" ก็ได้ออกมาเผยโมเมนต์ที่ได้ถ่ายรูปกับ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ พร้อมแคปชั่นว่า "ผู้แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี" ซึ่งชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์แซวสนั่นว่า "ไหล่ยังอยู่ดีไหม" เนื่องจากมีภาพที่เจ้าตัวถูกชัชชาติตบไหล่ด้วย

เก่ง ธชย เล่าโมเมนต์เจอ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

จากนั้นไม่นาน เก่ง ธชย ก็ได้เผยคลิปที่เรียกเสียงฮาสนั่นโซเชียล เป็นเหตุการณ์ตอนที่ตนเองโดน ชัชชาติ ตบไหล่ ซึ่งพอตื่นขึ้นมาคือถึงกับต้องเข้าเฝือก ไหล่แทบพัง พร้อมใส่ข้อความประกอบไว้ว่า "เมื่อผมเจอผู้แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี"

เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งมุกที่ตอกย้ำความแข็งแกร่งของอีกฝ่าย ทำเอาแฟนๆ ฮากันกระจายและแห่เข้ามาคอมเมนต์แซวเพียบ อาทิเช่น "ท่านไม่ได้ทำอะไร แค่เพียงสัมผัสเท่านั้น55555, พลังของท่านชัชช่างแข็งแกร่ง, ท่านไม่ได้ตบ ท่านแค่แตะเบาๆ, 555ปวดไปเลย3วัน ทรงพลังจริงๆ, แค่แตะเบาๆเองนะ หายไวๆ นะคะ555"

เก่ง ธชย เล่าโมเมนต์เจอ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี เก่ง ธชย เล่าโมเมนต์เจอ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี เก่ง ธชย เล่าโมเมนต์เจอ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี เก่ง ธชย เล่าโมเมนต์เจอ ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ผู้แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี

related