svasdssvasds

นิว วงศกร เจอสายไฟตกพื้น กังวลเรื่องความปลอดภัย วอนเก็บงานให้เรียบร้อย

นิว วงศกร เจอสายไฟตกพื้น กังวลเรื่องความปลอดภัย วอนเก็บงานให้เรียบร้อย

ใครเป็นคนทำ? "นิว วงศกร" เจอสายไฟตกพื้น บริเวณหน้าบ้าน บอกกังวลเรื่องความปลอดภัย วอนกลับมาเก็บงานให้เรียบร้อย

กลายเป็นภาพที่หลายคนพูดถึง พร้อมตั้งคำถามมากมาย สำหรับกรณีที่พระเอกดัง "นิว วงศกร" ได้โพสต์ข้อความเป็นกระบอกเสียง เพื่อความปลอดภัยของตนเองและคนในหมู่บ้าน หลังเจอสายไฟห้อยระโยงระยาง แถมมีสายหนึ่งตกลงมาที่พื้น บริเวณหน้าบ้านของตนเอง

โดยหนุ่มนิว ได้แชร์ภาพดังกล่าวลงในอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมแชร์พิกัดดอนเมือง ถนนสรงประภา ซอยสรณคม 17 ก่อนจะแท็กอินสตาแกรมหา "อ๋อม สกาวใจ" ดาราสาวที่ทำโครงการ "แม่อ๋อมลงพื้นที่" ซึ่งข้อความที่หนุ่มนิวโพสต์ระบุว่า

"อันนี้หน้าบ้านเลยครับ สายลงมาลากพื้นเลย แอบดูไม่น่าจะปลอดภัย ไม่แน่ใจว่าคือสายอะไร หรือจะเป็นการเอาสายลงดินแบบใหม่? ใครเป็นคนทำ แอบเห็นตั้งแต่วันที่มาทำงาน ตอนแรกคิดว่าเสร็จงานจะเก็บให้เรียบร้อย ผ่านไป 1 อาทิตย์ก็เป็นแบบนี้ รบกวนกลับมาเก็บงานให้เรียบร้อยด้วยนะครับ" 

นิว วงศกร เจอสายไฟตกพื้น กังวลเรื่องความปลอดภัย วอนเก็บงานให้เรียบร้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ขออนุญาต Tag พี่ @oomsakaojai ผู้มีประสบการณ์ด้านนี้ครับ พิกัด ดอนเมือง ถนนสรงประภา ซอยสรณคม 17" และภายหลังที่โพสต์ดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ไม่นานก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์จำนวนมาก อาทิเช่น "พรุ่งนี้สะอาดแน่นอน, แจ้งเขตเลยค่ะ, เยอะมากค่ะ, ต้องแบบนี้ละค่ะ จะได้เห็นผลเร็ว, บ้านดิฉันก็เหมือนกันค่ะ" เป็นต้น

นิว วงศกร เจอสายไฟตกพื้น กังวลเรื่องความปลอดภัย วอนเก็บงานให้เรียบร้อย นิว วงศกร เจอสายไฟตกพื้น กังวลเรื่องความปลอดภัย วอนเก็บงานให้เรียบร้อย นิว วงศกร เจอสายไฟตกพื้น กังวลเรื่องความปลอดภัย วอนเก็บงานให้เรียบร้อย นิว วงศกร เจอสายไฟตกพื้น กังวลเรื่องความปลอดภัย วอนเก็บงานให้เรียบร้อย

related