svasdssvasds

ย้อนบทสัมภาษณ์ แตงโม นิดา เคยพูดขอบคุณ แต๊งค์ พงศกร ก่อนเสียชีวิต

ย้อนบทสัมภาษณ์ แตงโม นิดา เคยพูดขอบคุณ แต๊งค์ พงศกร ก่อนเสียชีวิต

ย้อนบทสัมภาษณ์ของ "แตงโม นิดา" เคยพูดขอบคุณอดีตแฟนเก่าและครอบครัวที่ช่วยเหลือทุกอย่าง หลายคนโยง "แต๊งค์ พงศกร"

แม้ดาราสาว "แตงโม นิดา" จะจากโลกใบนี้ไป 3 เดือนแล้ว แต่เรื่องราวของเธอก็ยังอยู่ในความสนใจของประชาชน ล่าสุดโลกโซเชียลได้มีการแชร์คลิปรายการ "ดราม่าวันนี้" เทปประจำวันที่ 09/02/2022 ที่ แตงโม เคยไปออกก่อนเสียชีวิต ซึ่งชาวเน็ตคาดว่าเธอพูดถึง "แต๊งค์ พงศกร" อดีตคนรักที่เป็นกัลยาณมิตรที่ดีต่อกัน

โดยเทปนั้น แตงโม ได้เปิดใจถึงการผันตัวไลฟ์ขายเสื้อผ้า ปลดหนี้ 10 ล้าน ซึ่งมีช่วงหนึ่งพิธีกรในรายการ "นีโน่ เมทนี" ได้ถามว่า "ตอนที่เราเดือดร้อนจริงๆ เดือดร้อนมากๆ มีไหม คนที่เราเคยคบในวงการ และนอกวงการ ก้าวเข้ามาช่วยเหลือ?"

ซึ่งทาง แตงโม ได้ตอบว่า "มีค่ะ ขอกราบขอบคุณ โมไม่รู้จะขอบคุณยังไง ขออนุญาตไม่เอ่ยชื่อ แต่ใบ้ๆเอาแล้วกัน อดีตแฟนโมคนนี้ คบกันเมื่อ 10 ปีที่แล้วค่ะ เป็นคนในวงการค่ะ ช่วงนั้นคือเขาก็อยู่ในวงการสักพัก แล้วก็เฟดออกไป ต้องบอกก่อนว่าตอนนี้เขามีครอบครัวแล้ว และคุณพ่อคุณแม่ก็เป็นที่รู้จัก

ตอนที่คบกันทุกอย่างมันก็ไปได้ด้วยดี มีความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างครอบครัวเรา ครอบครัวเขา พอถึงวันหนึ่งที่เราเลิกรากันด้วยความเข้าใจ พอถึงวันที่เราไม่ไหวทางใจ อาจไม่ใช่ตัวเขาโดยตรงที่ซัพพอร์ตเรา แต่เป็นตัวเขา น้องสาว น้องชาย คุณพ่อ คุณแม่ ทั้งครอบครัว ซัพพอร์ตเราทุกเหตุการณ์เลย"

ภาพจาก รายการดราม่าวันนี้ เทป 09/02/2022

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"พูดแล้วก็ขนลุก โมรู้สึกว่า อย่างหนึ่งที่โมตั้งใจใช้ชีวิตต่อไปในอนาคต อย่างหนึ่งเลยถ้าโมได้ทำเรื่องอะไรดีๆ โมจะนึกในใจเสมอว่า เรื่องดีๆสิ่งนี้ นอกจากจะตอบแทนพระคุณหลายๆท่าน ที่คอยช่วยเหลือโม ครอบครัวนี้ก็เป็นเหมือนกัน ที่โมมีความรู้สึกว่า ถ้าโมทำสิ่งดีๆ อยากยกตรงนี้เป็นของขวัญให้เขา พูดตรงๆ จริงๆ ระดับเขาไม่จำเป็นต้องมากันทั้งครอบครัวก็ได้ ซึ่งตรงนี้ก็เป็นส่วนหนึ่งให้โมลุกขึ้นมาสู้ใหม่"

โดยบรรดาชาวเน็ตได้นำคลิปดังกล่าวมาแชร์เต็มโซเชียล พร้อมคอมเมนต์ถึงมิตรภาพที่ดีของหนุ่มแต๊งค์ ที่คอยช่วยเหลืออดีตคนรัก แม้ตอนนี้แตงโมจะไม่อยู่แล้ว แต่เจ้าตัวก็ยังออกมาเคลื่อนไหว ทวงความยุติธรรมให้แตงโมตลอด

คอมเมนต์จากชาวเน็ต อาทิเช่น "ตอนนี้เขาก็ยังเป็นแบบนั้น แม้ว่าโมไม่อยู่แล้ว แต๊งค์เป็นคนดีจริงๆ, คุณแต๊งค์ คือกัลยาณมิตรที่ดี, คุณแต๊งค์ ชัวร์, ครอบครัวนี้ดีมากๆ ตอนที่คุณโมเสียชีวิต เขาก็ออกมาช่วยเต็มที่ 100%" เป็นต้น  

ภาพจาก รายการดราม่าวันนี้ เทป 09/02/2022 ย้อนบทสัมภาษณ์ แตงโม นิดา เคยพูดขอบคุณ แต๊งค์ พงศกร ก่อนเสียชีวิต  ย้อนบทสัมภาษณ์ แตงโม นิดา เคยพูดขอบคุณ แต๊งค์ พงศกร ก่อนเสียชีวิต

related