svasdssvasds

แต้ว ณฐพร เล่าย้อนสาเหตุติดโควิด หลังรอดมาหลายซีซั่น แต่สุดท้ายแพ้ลูกหมา

แต้ว ณฐพร เล่าย้อนสาเหตุติดโควิด หลังรอดมาหลายซีซั่น แต่สุดท้ายแพ้ลูกหมา

"แต้ว ณฐพร" เปิดใจสาเหตุติดเชื้อโควิด-19 หลังกักตัวและรอดมานับครั้งไม่ถ้วน แต่สุดท้ายก็แพ้ ติดโควิดจากลูกหมาจนได้

ถือเป็นนางเอกที่มีความเสี่ยงสัมผัสใกล้ชิดกับผู้ติดเชื้อมาทุกซีซั่น แต่เชื้อโควิด-19 ก็ทำอะไรเจ้าแม่นาคี "แต้ว ณฐพร" ไม่ได้ จนกระทั่ง (2 มี.ค.65) เธอได้ออกมาประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าซีซั่นนี้ไม่รอด ตรวจพบเชื้อโควิด-19 หลังเดือน ก.ค. ปี 64 เจ้าตัวเคยออกมาประกาศว่าติดเชื้อ แต่สุดท้ายเป็นการตรวจที่ผิดพลาด

โดยล่าสุด แต้ว ณฐพร ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ "3 แซ่บ" เทปประจำวันที่ 29 พ.ค. 65 พร้อมเล่าย้อนถึงสาเหตุที่ติดโควิด-19 หลังรอดมาหลายครั้ง แต่สุดท้ายแพ้ลูกหมา งานนี้ทำเอา 2 พิธีกร "หนุ่ม กรรชัย" และ "แอฟ ทักษอร" ถึงกับตะลึงกันเลยทีเดียว

โดยเนื้อหาใจความที่ สาวแต้ว เล่ามีดังนี้ "ติดโควิดจากลูกหมา ไม่ใช่ว่าหมาติดโควิดนะ คือเราไปเยี่ยมลูกหมาที่เป็นลูกของหมาแต้ว หมาแต้วเป็นพ่อพันธุ์ เขาคลอดมาพอดีแล้วแต้วก็ไปเล่น แล้วปรากฏว่าพี่ที่ดูแลหมาเขาติดโควิด แต้วเล่นและคลุกคลีกับลูกหมา และมีช็อตนั้นแหละที่คิดว่าใกล้ชิดสุด"

แต้ว ณฐพร เล่าย้อนสาเหตุติดโควิด หลังรอดมาหลายซีซั่น แต่สุดท้ายแพ้ลูกหมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ในขณะทางด้าน หนุ่ม กรรชัย พิธีกรในรายการ ก็ได้ตั้งข้อสงสัยว่า "ลูกหมาอาจจะเป็นตัวกลาง นำเชื้อโควิดมาติดเรา?" ซึ่งทางสาวแต้วได้ตอบกลับว่า "ใช่.....โควิดน่าจะอยู่บนพื้นผิวของผิวหนังเขา ก็เลยติดไป" 

และนอกจากนี้นางเอกสาวยังเล่าถึงช่วงกักตัวทุกซีซั่นไว้ว่า "ตอนนั้นแต้วต้องกักตัวอยู่เกือบ 2 อาทิตย์ ก็เหงาเหมือนกันนะ แต่แต้วก็ออกกำลังกาย พยายามหาอะไรทำทุกเช้า ทำให้เวลาผ่านไปเร็วขึ้น ก่อนหน้านั้นแต้วรอดมาหลายครั้งมาก แต่สุดท้ายแพ้ลูกหมา"

แต้ว ณฐพร เล่าย้อนสาเหตุติดโควิด หลังรอดมาหลายซีซั่น แต่สุดท้ายแพ้ลูกหมา  แต้ว ณฐพร เล่าย้อนสาเหตุติดโควิด หลังรอดมาหลายซีซั่น แต่สุดท้ายแพ้ลูกหมา  แต้ว ณฐพร เล่าย้อนสาเหตุติดโควิด หลังรอดมาหลายซีซั่น แต่สุดท้ายแพ้ลูกหมา

related