svasdssvasds

เบิร์ด เศร้า! วันเกิดปีนี้ ไม่มีเซอร์ไพรส์จาก แตงโม ด้าน เอ ศุภชัย ขอฉลองให้

เบิร์ด เศร้า! วันเกิดปีนี้ ไม่มีเซอร์ไพรส์จาก แตงโม ด้าน เอ ศุภชัย ขอฉลองให้

"เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของ "แตงโม นิดา" โพสต์ภาพแฟนสาวยืนยิ้มหวาน บอกวันเกิดปีนี้ ไม่มีเซอร์ไพรส์จากเธอ ด้าน "เอ ศุภชัย" และแก๊งพี่ๆ ขอทำหน้าที่ฉลองให้

เรียกว่าเป็นข้อความที่ทำเอาหลายคนน้ำตาคลอไปตามๆ กันเลย เมื่อ "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของดาราสาวผู้ล่วงลับ "แตงโม นิดา" ได้โพสต์ภาพวันเกิดตัวเองในอดีต เมื่อครั้งที่แฟนสาวยกเค้กมาเซอร์ไพรส์ พร้อมรอยยิ้มอันแสนสดใส

และเขียนแคปชั่นประกอบภาพว่า "HBD TO ME AND YOU วันเกิดปีนี้ไม่มีเธอ….เซอร์ไพรส์ แต่พวกพี่ๆ เชียงใหม่ พี่เอ ทำเซอร์ไพรส์แทนที่รักด้วย ขอบคุณพวกพี่ๆ เชียงใหม่ พี่เอ ขอบคุณมากๆ นะคับ คิดถึงนะคุณนายจืด"  ท่ามกลางกำลังใจอย่างล้นหลามของคนในวงการบันเทิง รวมไปถึงแฟนคลับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ในขณะทางด้าน "เอ ศุภชัย" และแก๊งพี่ๆ ที่สนิทกับแตงโม ก็ได้รวมตัวกัน เพื่อเป็นตัวแทนฉลองวันเกิดให้กับเบิร์ด โดยงานนี้ เอ ศุภชัย ยังได้โพสต์คลิป และเขียนข้อความไว้ว่า "Hbd นะคะ @stonerbkk รอยยิ้มของน้องคือความสุขของพวกพี่นะคะ @melonp.official มาเป็นตัวแทนลูกนะคะ อาจทำได้ไม่ดีเท่าแต่ตั้งใจกันเต็มที่นะคะ" ซึ่งใต้โพสต์ก็มีชาวเน็ตและแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์อวยพรวันเกิดเบิร์ดกันจำนวนมาก พร้อมทั้งเชื่อว่าแตงโมคงปลื้มปริ่มในมิตรภาพที่ดีแบบนี้

เบิร์ด เศร้า! วันเกิดปีนี้ ไม่มีเซอร์ไพรส์จาก แตงโม ด้าน เอ ศุภชัย ขอฉลองให้    เบิร์ด เศร้า! วันเกิดปีนี้ ไม่มีเซอร์ไพรส์จาก แตงโม ด้าน เอ ศุภชัย ขอฉลองให้    เบิร์ด เศร้า! วันเกิดปีนี้ ไม่มีเซอร์ไพรส์จาก แตงโม ด้าน เอ ศุภชัย ขอฉลองให้

related