svasdssvasds

"แม่แตงโม" เข้ารับเงินเยียวยา 1.1 แสนบาท จากกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ

"แม่แตงโม" เข้ารับเงินเยียวยา 1.1 แสนบาท จากกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ

แม่แตงโม ได้รับเงินเยียวยาจากกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม 110,000 บาท เพื่ออำนวยความยุติธรรม และลดความเหลื่อมล้ำในสังคม

แม่แตงโม ล่าสุด (9 มิ.ย.65) นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน หรือ คุณแม่ของ "แตงโม นิดา" อดีตนักแสดงสาวชื่อดัง ซึ่งเสียชีวิตจากเหตุพลัดตกเรือ ได้เดินทางเข้ารับเงินเยียวยา จำนวน 110,000 บาท จากกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม แบ่งเป็นค่าตอบแทนกรณีผู้เสียหายถึงแก่ความตาย 50,000 บาท ค่าจัดการศพ 20,000 บาท และค่าขาดอุปการะเลี้ยงดู 40,000 บาท โดย นายเรืองศักดิ์ สุวารี อธิบดีกรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ กระทรวงยุติธรรม แถลงเมื่อเวลา 14.00 น. ที่ผ่านมา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• แม่แตงโม เชื่อ เบิร์ด เทคนิค เป็นคนดี หลังอีกฝ่ายโดนดราม่าเงียบเกินไป

• มดดำ คชาภา เดือด! เรื่องนี้ต้องเสือX เตือน แม่แตงโม หลังเตรียมเปิดสภาพศพลูก?

• แม่แตงโม อดรับวัตถุพยาน คาดผ้าขาวของแตงโม ที่ส่งมาจากสหรัฐฯ ต้องรออัยการ

โดยเป็นการให้ความช่วยเหลือเยียวยาประชาชนที่ตกเป็นเหยื่อ หรือผู้เสียหายในคดีอาญา ตามกฎหมาย เพื่ออำนวยความยุติธรรม ลดความเหลื่อมล้ำ สร้างความเป็นธรรมให้เกิดขึ้นในสังคม 

 ทั้งนี้ หากท่านตกเป็นเหยื่ออาชญากรรมถูกทำร้ายถึงแก่ชีวิต ร่างกาย โดยการกระทำความผิดอาญาของผู้อื่น โดยตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้อง มีสิทธิ์ได้รับการเยียวยา ซึ่งสามารถติดต่อสอบถามได้ ส่วนกลาง (กรมคุ้มครองสิทธิและเสรีภาพ) และ ส่วนภูมิภาค (สำนักงานยุติธรรมจังหวัดทุกแห่งทั่วประเทศ) หรือติดต่อที่ สายด่วนยุติธรรม โทร 1111 กด 77

related