svasdssvasds

แม่แตงโม เชื่อ เบิร์ด เทคนิค เป็นคนดี หลังอีกฝ่ายโดนดราม่าเงียบเกินไป

แม่แตงโม เชื่อ เบิร์ด เทคนิค เป็นคนดี หลังอีกฝ่ายโดนดราม่าเงียบเกินไป

"คุณแม่ภนิดา" เผยนิสัยของ "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มของ "แตงโม นิดา" เชื่อเขาเป็นคนดี หลังเจอชาวเน็ตดราม่าเงียบเกินไป ไม่ออกมาช่วยเหลือคดีของแฟนสาว

จากกรณี "เบิร์ด เทคนิค" แฟนหนุ่มนอกวงการของ "แตงโม นิดา" เจอกระแสดราม่าตีกลับแบบงงๆ หลังโดนชาวเน็ตบางส่วนคอมเมนต์พาดพิงในทำนองว่า "ทำไมเงียบเกินไป ไม่ออกมาพูดอะไรให้แฟนสาวเลย" จนกลายเป็นที่ถกเถียงกันสนั่นในโลกออนไลน์

ขณะทางด้านเพจ Happy Melon official ก็ได้โพสต์คลิปเสียงเป็นบทสนทนาที่สันนิษฐานว่าเป็นเสียง "บังแจ็ค" สอบถาม เบิร์ด เรื่องพูดคุยกับ "กระติก อิจศรินทร์" ในวันที่แตงโมพลัดตกเรือ ซึ่งเบิร์ดก็ได้ระบายความรู้สึกเจ็บจี๊ด หลังได้ยินคำพูดของกระติก

งานนี้ทำเอาชาวเน็ตหลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ฟังจากน้ำเสียงที่คล้ายเบิร์ดนั้น คงเต็มไปด้วยความคับแค้นใจที่แฟนสาวเสียชีวิต ซึ่งทุกวันนี้สาเหตุการเสียชีวิตของแตงโมยังคงเป็นที่คาใจของสังคม

แม่แตงโม เชื่อ เบิร์ด เทคนิค เป็นคนดี หลังอีกฝ่ายโดนดราม่าเงียบเกินไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดเมื่อวานนี้(8มิ.ย.65) "คุณแม่ภนิดา ศิระยุทธโยธิน" มารดาของแตงโม ได้ไปยื่นหลักฐานสำคัญให้อธิบดีอัยการภาค1 เพื่อให้ช่วยเร่งรัดคดีการเสียชีวิตของแตงโม ก่อนจะให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน ซึ่งมีบางช่วงได้พูดถึง เบิร์ด แฟนของลูกสาว หลังเจอกระแสดราม่าโจมตีเงียบเกินไปและประเด็นคลิปเสียงไว้ว่า  

"ปกติไม่ได้คุยกัน ที่เบิร์ดเงียบหายไป ปกติก็เป็นคนแบบนั้นอยู่แล้ว ก็คือเป็นคนเงียบๆ ก่อนหน้านี้ก็ไม่ค่อยได้คุยกัน ส่วนเรื่องคลิปเสียงการสนทนาที่ เบิร์ด กับ บังแจ็ค คุยกัน แม่ยังไม่ได้เปิดฟัง ยังไม่ขอออกความเห็นใดๆ รวมถึงยังไม่ได้คุยกับเบิร์ด แต่เชื่อว่าเบิร์ดเป็นคนดี ส่วนในตอนนี้เชื่อมั่นว่าลูกสาวเสียชีวิต ไม่ใช่เกิดจากอุบัติเหตุ แต่เป็นการฆาตกรรม" 

แม่แตงโม เชื่อ เบิร์ด เทคนิค เป็นคนดี หลังอีกฝ่ายโดนดราม่าเงียบเกินไป   แม่แตงโม เชื่อ เบิร์ด เทคนิค เป็นคนดี หลังอีกฝ่ายโดนดราม่าเงียบเกินไป   แม่แตงโม เชื่อ เบิร์ด เทคนิค เป็นคนดี หลังอีกฝ่ายโดนดราม่าเงียบเกินไป

related