svasdssvasds

มดดำ คชาภา เล่านิทานเรื่องแม่ ปม 30ล้าน VS 100ล้าน

มดดำ คชาภา เล่านิทานเรื่องแม่ ปม 30ล้าน VS 100ล้าน

"มดดำ คชาภา" เล่านิทานเรื่องแม่ให้ชวนคิด ปมเงิน 30ล้าน VS 100ล้าน พร้อมลั่น 30 คลิปคนดังเป็นสิ่งที่น่ากลัวที่สุด

กลายเป็นมหากาพย์ไปแล้ว สำหรับเรื่องราวการเสียชีวิตของ "แตงโม นิดา" ที่ยังคงเดินหน้าหาความจริงอย่างต่อเนื่อง แถมมีประเด็นใหม่เกิดขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องที่ "แม่แตงโม" ส่งมือถือลูกไปให้ "บังแจ๊ค" , "ทนายเดชา" ถอนตัวจากการเป็นทนายประจำตัวคุณแม๊ และการร่วมมือของ "เต้ มงคลกิตติ์" และ "นายอัจฉริยะ เรืองรัตนพงศ์" ทำคดีให้แม่แตงโมแทน

ล่าสุด "มดดำ คชาภา" พี่คนสนิทของแตงโม ได้เล่าข่าวดังกล่าวผ่านรายการ "แฉ" พร้อมกับเล่านิทานเรื่องหนึ่ง ระบุว่า "วันดีคืนดีลูกสาวตกเรือ ระหว่างนั้นแม่ก็เชื่อตลอดว่าอุบัติเหตุ หลังจากตำรวจแถลงข่าว เขาว่ากันว่ามีคนโทรศัพท์มาหาแม่ บอกจะได้มากกว่า 30 ล้านอีกนะ เป็นคนที่อยู่ในเมืองไทยด้วย แม่จะได้เป็นร้อยล้านนะ แต่ถ้าสมมติทุกอย่างออกมาเป็นอุบัติเหตุ แม่ได้บ้านได้รถเฉยๆ นะ ปรากฏเชื่อ" 

มดดำ คชาภา เล่านิทานเรื่องแม่ ปม 30ล้าน VS 100ล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ก็พูดคุยกับเขามาเรื่อยๆ จนวันนี้มันบานปลายถึงขนาดว่า หูวววว....สิ่งที่ฉันกลัวที่สุด คือทนายคนเก่า ทนายเดชา เอ่อ...นิทาน บอกระวังนะ มันมีคลิปอยู่ 30 คลิปที่น่ากลัว ที่ไม่เกี่ยวกับคดีด้วยนะ"  

และหากย้อนไปเมื่อวานนี้ (26พ.ค.65) ทนายเดชา ได้ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชน บอกคนที่เคยติดต่อแตงโมอันตราย เท่าที่ทราบมีภาพอันตราย 30 ภาพ ที่เกี่ยวข้องกับคนมีชื่อเสียง เป็นนักธุรกิจ เกรงว่าบังแจ็คจะนำภาพดังกล่าวไปทำให้เกิดความเสียหาย เป็นความผิดพลาดร้ายแรง อันตรายมาก ขอให้คุณแม่มีสติ ต้องดูให้ดีว่าใครหวังดี เพราะคดีนี้อีกยาวไกล  

มดดำ คชาภา เล่านิทานเรื่องแม่ ปม 30ล้าน VS 100ล้าน    มดดำ คชาภา เล่านิทานเรื่องแม่ ปม 30ล้าน VS 100ล้าน    มดดำ คชาภา เล่านิทานเรื่องแม่ ปม 30ล้าน VS 100ล้าน

related