svasdssvasds

เกมเมอร์รอดชีวิตเพราะ "หูฟัง" ช่วยกันกระสุนลูกหลงไม่เจาะกะโหลกขณะเล่นเกม

เกมเมอร์รอดชีวิตเพราะ "หูฟัง" ช่วยกันกระสุนลูกหลงไม่เจาะกะโหลกขณะเล่นเกม

เกมเมอร์วัย 18 ปี ขอบคุณหูฟัง Razer ที่ช่วยชีวิตเขาจากกระสุนลูกหลงตกใส่ห้องนอนขณะเล่นเกม เจาะทะลุหน้าต่างม่าน เด้งไปรอบห้องก่อนตกลงบนเตียง แม่ขวัญเสียเกือบเสียลูกชาย

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเวลาประมาณเที่ยงคืนขณะที่ Jonathan Gonzalez เกมเมอร์หนุ่มวัย 18 ปี จากเมืองลอสแองเจลิส แคลิฟอร์เนีย กำลังเล่นเกม PlayStation กับเพื่อนๆ เขารู้สึกได้ว่ามีบางอย่างตกกระทบเข้าที่หัวโดยที่เขาไม่รู้ตัว จึงมองขึ้นไปด้านบนและเห็นรูกระสุนลูกหลงที่หน้าต่าง ซึ่งทะลุฉีกผ้าม่านจนขาดแล้วสะท้อนไปกระทบส่วนต่างๆ ของห้องนอน จนไปตกที่เตียง 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by Pubity (@pubity)

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ความโชคดีของ Jonathan ที่สวม หูฟัง razer ที่รับแรงกระแทกไว้แทนและป้องกันเขาจากกระสุนลูกหลงที่สามารถเจาะทะลุกะโหลกของเขาโดยตรง 
 

ทั้งนี้หลังจากอุบัติเหตุดังกล่าว ทางบริษัท หูฟัง Razer เมื่อทราบข่าว จึงส่งชุดหูฟังใหม่เอี่ยมสำหรับกลับไปเล่นเกมอย่างสนุกสนานได้อีกครั้ง 

โดยหลังจากที่พ่อแม่ของ Jonathan เข้าแจ้งความเพื่อหาที่มาของเจ้าของกระสุนดังกล่าวที่ลอยมาตกยังบ้านเขา จนบัดนี้ตำรวจยังไม่สามารถติดตามตัวผู้ก่อเหตุได้พบ แม้ลูกชายจะรอดชีวิตมาได้แต่ผู้เป็นแม่ก็ขวัญเสียเพราะแค่วิถีกระสุนเปลี่ยนนิดเดียวก็อาจจะพรากชีวิตลูกชายของเธอไปแล้ว

ที่มา

1
 

related