svasdssvasds

อะตอม สัมพันธภาพ เปิดเหตุผล ทำไมไม่เชื่อ 5 คนบนเรือ ขอวิญญาณ แตงโม ช่วยดลใจ

อะตอม สัมพันธภาพ เปิดเหตุผล ทำไมไม่เชื่อ 5 คนบนเรือ ขอวิญญาณ แตงโม ช่วยดลใจ

"อะตอม สัมพันธภาพ" เผยเหตุผลทำไมถึงไม่เชื่อ 5 คนบนเรือ พร้อมขอดวงวิญญาณ "แตงโม นิดา" ช่วยดลใจให้ความจริงปรากฏ

แม้พิธีฌาปนกิจร่างอันไร้วิญญาณของ "แตงโม นิดา" จะเสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่สาเหตุการเสียชีวิตยังคงเป็นที่คาใจของสังคม ซึ่งดูเหมือนว่าคดีความดูท่าจะยังไม่จบลงง่ายๆ เนื่องจากมีหลักฐานต่างๆ ออกมาเรื่อยๆ  จนกลายเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ของสังคม

ล่าสุดทางด้านนักแสดงหนุ่ม "อะตอม สัมพันธภาพ" หนึ่งในเพื่อนสนิทของ แตงโม ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพในอดีต ตอนที่เพื่อนๆ ในวงการถ่ายรูปกับแตงโม พร้อมเขียนข้อความบรรยายถึงเหตุผลที่คนถามกันเข้ามาเยอะว่า ทำไมถึงไม่เชื่อคนบนเรือ ระบุว่า

"โม ถ้ามึงรับรู้ได้ ทางไหนก็แล้วแต่ จะบอกมึงว่ามีคนมาถามกูเยอะมาก ว่ากูไม่เชื่อคนที่อยู่บนเรือที่รอดชีวิตบ้างเลยหรอ? กูเลยตอบไปทันทีว่ากูไม่เชื่อเลยแม้แต่คนเดียว และไม่เชื่อเจ้าหน้าที่ตำรวจที่รับผิดชอบเรื่องมึงด้วย"

"ที่ตอบไปแบบนี้ เพราะตลอดที่กูไปหาร่างของมึง ตลอดระยะเวลา 2 วันกว่า โดยเฉพาะวันที่ 2 กูอยู่ถึง 5 ทุ่มกว่าและกูไปตอนช่วงกลางวันด้วย กูเจอแต่น้องเบิร์ด(แฟนมึง) นั่งไหว้อยู่ริมแม่น้ำ แอนนา น้องโม อมีนา น้องฮิปโป นุค พี่ซูซี่และคนที่รักมึง"

อะตอม สัมพันธภาพ เปิดเหตุผล ทำไมไม่เชื่อ 5 คนบนเรือ ขอวิญญาณ แตงโม ช่วยดลใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"แต่กูไม่เจอคนที่อยู่ในเหตุการณ์แม้แต่ตัวเดียว ตั้งแต่ที่มึงตกน้ำไปจนเจอร่างมึง กูเห็นมาโศกเศร้าตอนที่สัมภาษณ์ ร้องห่มร้องไห้ว่ารักมึง แบบนี้สำหรับกู มันไม่ใช่คนที่รักมึงจริงหรอกเพื่อนเอ๋ย"

"กูเห็นรูปที่ถ่ายกับมึง กูโคตรคิดถึงมึงเลยโมเอ้ย แม้กระทั่งมาเที่ยวพัทยา แค่ผ่านคอนโดที่กูเคยไปนอนพักตอนน้ำท่วมเป็นเดือนๆ ที่มึงยกห้องให้ กูยิ่งคิดถึงมึงเลย ไอ้โมเอ้ย"

"กูขอให้ดวงวิญญาณมึง ช่วยดลจิตดลใจ ให้คนที่มีความปรารถนาดีกับมึง เพื่อให้เค้ารู้ความจริง ให้ได้นะเพื่อนนะ มึงคงอยู่ในที่ๆ สบายแล้วโชคดีนะเพื่อนนะ คิดถึงมึงตลอดนะโม"

ซึ่งใต้โพสต์ของนักแสดงหนุ่ม ก็มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นไปในทิศทางเดียวกับอะตอม ในทำนองว่าไม่เคยเชื่อตั้งแต่แรกเหมือนกัน คนตกน้ำสภาพไม่เป็นแบบนี้แน่นอน พร้อมขอให้ความจริงปรากฏในเร็ววัน

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Atom SP

อะตอม สัมพันธภาพ เปิดเหตุผล ทำไมไม่เชื่อ 5 คนบนเรือ ขอวิญญาณ แตงโม ช่วยดลใจ อะตอม สัมพันธภาพ เปิดเหตุผล ทำไมไม่เชื่อ 5 คนบนเรือ ขอวิญญาณ แตงโม ช่วยดลใจ อะตอม สัมพันธภาพ เปิดเหตุผล ทำไมไม่เชื่อ 5 คนบนเรือ ขอวิญญาณ แตงโม ช่วยดลใจ

related