svasdssvasds

เปิดบทสนทนาอ้าง เบิร์ด เทคนิค พูดคุยกับ กระติก อิจศรินทร์ ในวันที่ แตงโม ตกน้ำ

เปิดบทสนทนาอ้าง เบิร์ด เทคนิค พูดคุยกับ กระติก อิจศรินทร์ ในวันที่ แตงโม ตกน้ำ

เปิดคลิปเสียงที่ "บังแจ็ค" แอบอ้างเป็นบทสนทนาของ "เบิร์ด เทคนิค" ที่พูดคุยกับ "กระติก อิจศรินทร์" ในวันที่ "แตงโม นิดา" พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

แม้ดาราสาว "แตงโม นิดา" จะเสียชีวิตไป 3 เดือนกว่า รวมถึงมีพิธีฌาปนกิจเผาร่างอันไร้วิญญาณไปแล้ว แต่สาเหตุการเสียชีวิตนั้นยังเป็นที่เคลือบแคลงใจของสังคม ชาวเน็ตขุดคุ้ยหลักฐานเกี่ยวกับคดีออกมาเรื่อยๆ โดยเฉพาะเพจเฟซบุ๊ก Happy Melon official ที่ "บังแจ็ค" เป็นผู้สร้างขึ้น อ้างทวงความยุติธรรมให้แตงโม ยังคงเดินหน้าโพสต์รูปภาพและข้อความโจมตีคนบนเรือต่อเนื่อง 

ล่าสุดเพจ Happy Melon official ได้โพสต์คลิปเสียง พร้อมภาพนิ่ง "เบิร์ด"  แฟนแตงโม กับ "กระติก อิจศรินทร์" อดีตผู้จัดการและเพื่อนสนิทแตงโม ซึ่งคลิปดังกล่าวเป็นบทสนทนาที่สันนิษฐานว่าเป็นเสียง บังแจ็ค สอบถาม เบิร์ด เรื่องพูดคุยกับ กระติก ในวันที่แตงโมพลัดตกเรือ พร้อมระบุแคปชั่นว่า "คำพูดกระติกกับเบิร์ดในวันที่แตงโมจมน้ำ"

ภาพจาก เฟซบุ๊ก Happy Melon official

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งในคลิปเสียงเป็นการสนทนาระบายความรู้สึกของ เบิร์ด ที่มีต่อคำพูดของกระติก ที่ทำให้เบิร์ดตัดสินใจไม่ยุ่งหรือพูดคุยกับกระติกอีก หลังจากได้ยินอีกฝ่ายพูดถึงแตงโมแบบนั้น โดยเนื้อหาในบทสนทนา มีดังนี้

เบิร์ด : "เขาไม่ดูแลแฟนผมเท่านั้นแหละ เพราะผมคุยกับกระติกครั้งสุดท้าย คือวันที่เจอร่างน้องโม ผมถามว่าทำไมกระติกไม่ดูแลโม เขาบอกว่าฉันจะดูแลมันยังไง มันไม่ใช่เด็ก 2-3 ขวบนะ ฉันก็อยากจะนั่งสวย นั่งตากลมของฉันสิ คำนี้ทำให้ผมไม่อยากคุยกับเขาอีกเลย"

บังแจ็ค : "คำนี้มันพูดไม่ได้ พูดได้ไงอ่ะ"

เบิร์ด : "คือเด็ก 2-3 ขวบอะไร มันไม่เกี่ยว มันเกี่ยวว่ามึงดูแลเพื่อนยังไง ดูแลเพื่อนดีหรือเปล่า มันไม่เกี่ยวเลยว่าเด็ก 2-3 ขวบ จะต้องมานั่งดูมันตลอด 24 ชม. คือมันไม่ใช่ อีกอย่างเป็นผู้จัดการ ไอ้เหี้…เออนั่นแหละพี่ผม"

บังแจ็ค : "ใครพูดคำนี้นะ กระติก?"

เบิร์ด : "กระติกพูดว่าเราจะไปดูมันตลอด 24 ชม.ได้ยังไง มันไม่ใช่เด็ก 2-3 ขวบ คือคำนี้มันทำให้ผมแบบจี๊ดเหมือนกัน ผมถามว่าแล้วโมตกไปตอนไหน บอกตกไปตอนไหนไม่รู้ เราไม่ได้ไปมองมันตลอดเวลานะเว้ยเบิร์ด อะไรยังงี้"

เปิดบทสนทนาอ้าง เบิร์ด เทคนิค พูดคุยกับ กระติก อิจศรินทร์ ในวันที่ แตงโม ตกน้ำ

ภายหลังที่คลิปเสียงดังกล่าวเผยแพร่ออกไปในโลกโซเชียล หลายคนต่างสงสัยว่าเป็นเสียงของเบิร์ดหรือเปล่า เพราะน้ำเสียงคล้ายมาก ล่าสุดรายการข่าว "เรื่องเล่าเช้านี้" มีการรายงานว่า "คนใกล้ชิดเบิร์ด ยืนยันว่าเป็นเสียงเบิร์ด แต่ไม่ยืนยันว่าเบิร์ดคุยกับบังแจ๊คหรือไม่ เบิร์ดอาจจะคุยกับเพื่อนแล้วระบายความรู้สึกให้ฟัง เบิร์ดปรับทุกข์กับเพื่อนบ่อย แต่เป็นเสียงเบิร์ดคุยกับบังแจ๊คจริง หรือเบิร์ดคุยกับเพื่อนแล้วบังแจ๊คเอาเสียงนั้นมาตัดต่อ คนเดียวที่จะตอบเรื่องนี้ได้ คือเบิร์ด" 

เปิดบทสนทนาอ้าง เบิร์ด เทคนิค พูดคุยกับ กระติก อิจศรินทร์ ในวันที่ แตงโม ตกน้ำ  เปิดบทสนทนาอ้าง เบิร์ด เทคนิค พูดคุยกับ กระติก อิจศรินทร์ ในวันที่ แตงโม ตกน้ำ

related