svasdssvasds

กวาง วรรณปิยะ แฉร้านอาหารดัง พนักงานบริการแย่-ไล่ลูกค้าเหมือนมาขอกินฟรี

กวาง วรรณปิยะ แฉร้านอาหารดัง พนักงานบริการแย่-ไล่ลูกค้าเหมือนมาขอกินฟรี

"กวาง วรรณปิยะ" เล่ายืนถ่ายรูปหน้าร้านอาหารดังที่ดูไบ โดนพนักงานไล่เหมือนมาขอกินฟรี ทั้งที่เช็คบิลไปเกือบ 6 หมื่น

ตั้งใจเดินทางไปพักผ่อนและเติมความหวานตลอดทั้งทริป แต่กลับเจอเรื่องราวชวนปวดหัวจนได้ สำหรับนักแสดงสาว "กวาง วรรณปิยะ" หรือ "กวาง เดอะเฟซ" ที่ล่าสุดได้ควงหวานใจนักธุรกิจ "ไฮโซเฮ้าส์" ไปลั้นลาเที่ยวประเทศฝรั่งเศสอยู่หลายอาทิตย์ ก่อนจะบินต่อไปยังเมืองดูไบ ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์

แต่ทริปนี้ดันเจอเรื่องราวที่ทำให้รู้สึกไม่ประทับใจอย่างมาก เมื่อสาวกวางและแฟนหนุ่มได้ไปทานอาหารที่ร้านของเชฟระดับโลกอย่าง "ซอลต์เบ (Salt Bae)" โดยมีการถ่ายรูปเล็กน้อย เพื่อเก็บไว้เป็นที่ระลึก แต่กลับถูกพนักงานในร้านไล่เหมือนมาขอกินฟรี ทั้งๆ ที่ลูกค้าคนอื่นก็สามารถถ่ายรูปได้ตามปกติ

โดยงานนี้สาวกวาง ได้โพสต์ภาพที่ยืนถ่ายรูปหน้าร้านดัง พร้อมบอกเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นผ่านทางอินสตาแกรมสตอรี่ ก่อนจะทิ้งท้ายว่า "มีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลาน อย่ามากิน!!" ซึ่งข้อความระบุดังนี้

"เป็นรูปที่ถ่ายหน้าร้านไม่ถึงสามนาที และโดนพนง.ไล่เหมือนมาขอกินฟรี คนอื่นถ่ายไม่โดนไล่ เรานี่ถ่ายแบบเกรงใจแขกคนอื่นๆ ของร้านสุดๆ แต่กลับโดนทำแบบนี้ และวันนี้โต๊ะเราน่าจะเป็นออเดอร์ใหญ่ๆ ของร้านเลยด้วยซ้ำ"

กวาง วรรณปิยะ แฉร้านอาหารดัง พนักงานบริการแย่-ไล่ลูกค้าเหมือนมาขอกินฟรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ทั้งๆ ที่ร้านดังขนาดนี้ แต่เทรนพนง. ห่วยมาก สั่งอาหารไม่ได้ตามสั่ง สั่งจานเล็กได้จานใหญ่ แต่เราก็หยวนๆ ให้ ทั้งๆ ที่ต้องจ่ายแพงกว่า กินไม่หมดขอห่อกลับบ้าน พนง.เอาไปเททิ้ง มา 4 คน เช็กบิลไปเกือบ 6 หมื่น เหมือนมาโดนทุบ ตอนแรกจะไม่อะไรละ เพราะไม่อยากมีปัญหา แต่พอโดนไล่เท่านั้นแหละ…ปล.มีลูกบอกลูกมีหลานบอกหลาน อย่ามากิน"

และนอกจากนั้นแล้ว กวาง วรรณปิยะ ยังได้แสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมเป็นภาษาอังกฤษด้วยว่า "The Worst restaurant in my life nusr_et dubai (Saltbae) Bad service – Rude Waiter – You get what you didn’t order and Everthing Expensive So Disappointed!!"

ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยได้ความว่า "ร้านอาหารที่แย่ที่สุดในชีวิตของฉัน @nusr_et dubai (Saltbae) บริการแย่-บริกรหยาบคาย-ได้สิ่งที่คุณไม่ได้สั่งและทุกอย่างแพงมาก ผิดหวัง!!"

กวาง วรรณปิยะ แฉร้านอาหารดัง พนักงานบริการแย่-ไล่ลูกค้าเหมือนมาขอกินฟรี  กวาง วรรณปิยะ แฉร้านอาหารดัง พนักงานบริการแย่-ไล่ลูกค้าเหมือนมาขอกินฟรี  กวาง วรรณปิยะ แฉร้านอาหารดัง พนักงานบริการแย่-ไล่ลูกค้าเหมือนมาขอกินฟรี

related