svasdssvasds

แป้ง อรจิรา แจงเหตุไม่เปิดหน้าสามี รับอดีตเคยไม่สนคนรวย ตอนนี้มีแฟนรวยก็ดี

แป้ง อรจิรา แจงเหตุไม่เปิดหน้าสามี รับอดีตเคยไม่สนคนรวย ตอนนี้มีแฟนรวยก็ดี

"แป้ง อรจิรา" เผยเหตุผลไม่เปิดหน้าสามีชาวต่างชาติ ยอมรับมีลูกแล้วความคิดเปลี่ยน จากอดีตไม่เคยสนคนรวย แต่ตอนนี้รวยก็ดี เพราะลูกจะได้สบาย

ลงรูปลูกเต็มอินสตาแกรมเลยทีเดียว สำหรับนักแสดงสาวขาวโอโม่ "แป้ง อรจิรา" ที่ตอนนี้เป็นคุณแม่แล้ว มี "น้องเลอา" ลูกสาวตัวน้อยเป็นแก้วตาดวงใจ กำลังอยู่ในวัยน่ารักน่าเอ็นดูสุดๆ เรียกว่าเวลาลงรูปในอินสตาแกรมเมื่อไหร่ ก็มีพี่ๆ ป้าๆแห่เข้าไปกดไลก์ ชมความน่ารักของหนูน้อยกันมากมาย

ล่าสุด แป้ง อรจิรา ได้ออกมาเปิดใจผ่านรายการ "แฉ" หลังหลายคนสงสัยว่าทำไมถึงไม่เปิดเผยใบหน้าสามีชาวต่างชาติ พร้อมกับเล่าถึงชีวิตหลังได้เป็นคุณแม่ มีลูกสาวสุดที่รัก ทำให้ความคิดเปลี่ยนไป จากในชีวิตที่ไม่เคยรักใครมากกว่าตัวเอง แต่พอมีลูก ทำให้รู้สึกสามารถรักคนอื่นที่มากกว่ารักตัวเองได้ 

โดย "มดดำ คชาภา" พิธีกรในรายการได้เล่าชีวิตที่ผ่านมาของสาวแป้งไว้ว่า "ไม่เคยคิดเลยว่าแป้งจะมีลูก คือเมื่อสิบกว่าปีที่เคยคุยกับแป้งว่า สวยเป็นนางเอกแบบนี้ต้องหาผัวรวยๆ ได้ แป้งก็ตอบกลับมาว่าพี่มดทำไมต้องไปหาผัวรวยๆ เราก็รวยก็หาของเราได้ จะไปขอทำไม เราก็แบบคนอย่างมันจะต้องไม่มีผัวแน่ๆ เลย ไม่อยากจะเชื่อทำไมผู้ชายคนนี้ถึงเอาเธอลงได้"

ซึ่งสาวแป้งตอบกลับว่า "อาจเป็นเพราะเขามีอายุแล้ว ในความเข้าใจตัวเอง เราคงต้องการคบผู้ชายที่ใจเย็น มีอายุมากกว่า ถ้าผู้ชายอายุใกล้ๆ กัน เราจะไม่ฟัง เราจะดื้อ เพราะเท่ากันแล้วเราไม่เคารพเขา แต่คนปัจจุบันอายุมากกว่าประมาณ 1 รอบ เราจะมีความเกรงใจนิดหนึ่ง เขาเป็นเพื่อนของเพื่อน เรารู้จักในฐานะเพื่อนมา 4 ปี แล้วก็คงเป็นพรหมลิขิตให้เราคบกันตอนนี้"

ภาพจาก รายการ แฉ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ด้าน มดดำ แซวต่อว่า "เคยคุยกับเขาว่าผู้ชายคนนี้รวยนะแบบนั้นแบบนี้ แต่แป้งก็จะบอกพี่เราไม่ได้จน เราก็หาได้ เราก็มี" ซึ่งสาวแป้งได้เล่ากลับไปว่า "ตอนนั้นเด็ก ตอนนั้นสวย แต่ตอนนี้ก็แบบว่า ถ้ารวยหน่อยก็ดีเนอะ ตอนนี้เรามีลูกแล้ว ถ้าเรามีแฟนที่รวย ลูกเราก็จะสบาย แต่ก่อนหน้านี้ไม่มีลูกไง เงินหาเองใช้เอง"

ส่วนก่อนหน้านี้ที่บอกว่าไม่เปิดตัวแฟน เพราะเชื่อหมอดูนั้น สาวแป้งบอกว่า "หลังจากที่เคยแต่งงานแล้วไม่เวิร์ก หลังๆ คบใครก็คือไม่ค่อยเปิด หมอดูทักตั้งแต่ก่อนแต่งงานรอบแรกแล้ว ถ้าจะลงหลักปักฐานกับใครก็ผูกข้อไม้ข้อมือเงียบๆ อยู่สองคนไม่ต้องออกมาประกาศให้โลกรู้ ตอนนั้นด้วยความไม่เคยแต่งงาน ทำไมฉันอยากจะจัด สรุปมันก็ไม่เวิร์ก ก็มาอยู่จุดนี้ ซึ่งก็มีหมอดูหลายคนทักว่าดวงเราอาภัพรัก จะสำเร็จต้องมีวิธีแก้เคล็ด"

แป้ง อรจิรา แจงเหตุไม่เปิดหน้าสามี รับอดีตเคยไม่สนคนรวย ตอนนี้มีแฟนรวยก็ดี

นอกจากนี้ สาวแป้ง ยังเล่าถึงการมีลูกไว้ว่า "ไม่เคยคิดว่าตัวเองจะมีลูก เพราะแฮปปี้กับชีวิตตัวเองดี อยากไปไหนก็ไปได้เลย ไม่ต้องรับผิดชอบอีกหนึ่งชีวิต มีความสุขดีในแบบของเรา กับแฟนคนนี้ก็คุยกันว่าไม่อยากมี แต่ถ้ามาโดยธรรมชาติก็ไม่เป็นไร ซึ่งหมอดูและหลายคนทักว่าไม่น่าจะท้องง่าย ไม่น่าจะมีลูกง่าย แต่สรุปเขามา"

แป้ง อรจิรา แจงเหตุไม่เปิดหน้าสามี รับอดีตเคยไม่สนคนรวย ตอนนี้มีแฟนรวยก็ดี แป้ง อรจิรา แจงเหตุไม่เปิดหน้าสามี รับอดีตเคยไม่สนคนรวย ตอนนี้มีแฟนรวยก็ดี แป้ง อรจิรา แจงเหตุไม่เปิดหน้าสามี รับอดีตเคยไม่สนคนรวย ตอนนี้มีแฟนรวยก็ดี แป้ง อรจิรา แจงเหตุไม่เปิดหน้าสามี รับอดีตเคยไม่สนคนรวย ตอนนี้มีแฟนรวยก็ดี

related