svasdssvasds

เชียร์ ฑิฆัมพร เผยความรู้สึก ไฮโซบิ๊ก หลังเห็นข้อความสุดซึ้ง กอล์ฟ-เชียร์

เชียร์ ฑิฆัมพร เผยความรู้สึก ไฮโซบิ๊ก หลังเห็นข้อความสุดซึ้ง กอล์ฟ-เชียร์

"เชียร์ ฑิฆัมพร" เล่าอาการของแฟนหนุ่ม "ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์" เมื่อได้เห็นข้อความที่ "กอล์ฟ-เชียร์" เขียนถึงกัน หลังโคจรมาเจอในรอบ 10 ปี คลายปมรักแรกในอดีต

เป็นอีกหนึ่งโมเมนต์ที่ทำเอาหลายคนซึ้งใจไปตามๆ กัน เมื่อนางเอกสาวชื่อดัง "เชียร์ ฑิฆัมพร" ได้โคจรมาเจอกับนักร้องหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" ที่มาปรากฏตัวในฐานะนักร้องหลังกำแพงคู่กับเชียร์ ในรายการ "The Wall Song ร้องข้ามกำแพง" เทปประจำวันที่ 16 มิ.ย. 2565

เรียกว่าเป็นการเจอกันในรอบ 10 กว่าปีเลย ทั้งคู่จึงได้มีโอกาสปลดล็อกปมที่ค้างคาในใจถึงเรื่องราวความรักในอดีตที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นรักแรกในวงการ แม้จะจบความสัมพันธ์ไปนานมากแล้ว ตั้งแต่สมัยเรียน แต่ทั้งคู่ก็ยังมีมิตรภาพที่ดีต่อกันเสมอ

และแน่นอนว่าการกลับมาเจอกันครั้งนี้ กอล์ฟ-เชียร์ ยังได้บอกเล่าความรู้สึกของตนเอง มีการเขียนข้อความถึงกันผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ส่งผลให้ #กอล์ฟเชียร์ ติดเทรนด์อันดับหนึ่งในทวิตเตอร์ กลายเป็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากในโลกโซเชียล

เชียร์ ฑิฆัมพร เผยความรู้สึก ไฮโซบิ๊ก หลังเห็นข้อความสุดซึ้ง กอล์ฟ-เชียร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แม้จะเป็นโมเมนต์ที่หลายคนฟินและชวนยิ้ม แต่ก็มีบางคนเป็นห่วงความรู้สึกของ "ไฮโซบิ๊ก ธนพนธ์" หวานใจคนปัจจุบันของสาวเชียร์ จะว่าเป็นยังไงบ้าง ล่าสุดสาวเชียร์ ไม่ปล่อยให้แฟนๆ สงสัยนาน เธอได้เผยอาการของแฟนหนุ่ม หลังเห็นข้อความที่ กอล์ฟ-เชียร์ เขียนถึงกันผ่านทางทวิตเตอร์ส่วนตัว

โดยทวีตข้อความว่า "และก็ไม่ต้องห่วงนะคะว่าคนข้างเราว่ายังไง ใดๆก็คือออ ธนพนธ์ บอกว่า อ่านที่ฑิฆัมพรและกอล์ฟเขียนถึงกัน น่ายักมากเยยยเอ้ยยย เนี้ยยเป็นซะอย่างเนี้ยยยย" พร้อมกับใส่อีโมจิขำน้ำตาไหลและหน้ายิ้มแบบรัวๆ งานนี้มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์เอ็นดูและชื่นชมในความน่ารักของหนุ่มบิ๊กกันจำนวนมาก

เชียร์ ฑิฆัมพร เผยความรู้สึก ไฮโซบิ๊ก หลังเห็นข้อความสุดซึ้ง กอล์ฟ-เชียร์    เชียร์ ฑิฆัมพร เผยความรู้สึก ไฮโซบิ๊ก หลังเห็นข้อความสุดซึ้ง กอล์ฟ-เชียร์    เชียร์ ฑิฆัมพร เผยความรู้สึก ไฮโซบิ๊ก หลังเห็นข้อความสุดซึ้ง กอล์ฟ-เชียร์

related