svasdssvasds

10อันดับ คลิป TikTok ยอดไลก์ Liked สูงสุดของโลก เคยดูกันบ้างหรือยัง ?

10อันดับ คลิป TikTok ยอดไลก์ Liked สูงสุดของโลก เคยดูกันบ้างหรือยัง ?

TikTok ถือว่ากำลังเติบโตและมีอิทธิพลเป็นอย่างมาก และถือเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่กำลังนำเทรนด์ของโลก มีผู้ใช้ทั่วโลกมากกว่า 1,000 ล้านบัญชีไปแล้ว วันนี้ SPRiNG พามาสำรวจกันว่า คลิป Tiktok คลิปใดบ้างที่ได้รับความนิมยม ยอดกดไลก์ Liked สูงที่สุดในโลก ณ เวลานี้

สำหรับ TikTok ถือเป็นแพลตฟอร์มออนไลน์ที่กำลัง ดึงดูดความสนใจ แกร่งแย่ง ช่วงชิงเวลาในชีวิตของผู้คนใน ปี 2022 เป็นอย่างมาก โดนจากการเก็บข้อมูลเมื่้อปีที่แล้ว ปี 2021 พบตัวเลขที่น่าตกใจคือ App TikTok เป็นแอปที่ผู้คน "ใช้เวลา" อยู่ในแอปพลิเคชั่น เป็นเวลายาวนานเฉลี่ยนต่อคน ถึง 89 นาที หรือเกือบๆ 1 ชั่วโมงครึ่งในหนึ่งวัน ซึ่งนับว่าเป็นตัวเลขที่ไม่น้อยเลย

อย่างไรก็ตาม ข้อดีของ TikTok ที่เห็นอย่างชัดๆ ก็คือในช่วงเวลา 2-3 ปีที่ผ่านมา ที่ผู้คนทั่วโลกต้องติดอยู่กับการล็อกดาวน์โควิด-19 แอป TikTok นี้สามารถสร้างมูลค่าในตัวเอง รวมถึงสร้างมูลค่าให้กับคนผลิตคลิป ผลิตคอนเทนต์ได้เป็นอย่างมาก อาทิ การเต้น การลิปซิงค์ การีวิวสินค้า หรือการไลฟ์ขายของผ่าน TikTok , และหากมองในแง่ของปรากฏการณ์ TikTok สามารถทำให้ เพลงในอดีต หรือเพลงที่อาจจะไม่เป็นที่รู้จักในวงกว้าง ให้ได้เป็นที่รู้จักกันมากขึ้น นี่ถือเป็นพลังของเทคโนโลยี ที่ทำให้ ผู้คน ณ ปัจจุบัน ได้เสพของเก่าๆ ได้  (รวมถึง วัฒนธรรม Soft power ใหม่ๆ ที่หลั่งไหลมาแบบไม่เคยขาดสายด้วย...)
 
วันนี้ SPRiNG มาลองสำรวจกันว่า 10 อันดับ คลิป TikTok ได้ที่ได้รับยอด Liked สูงที่สุดในโลก ซึ่งส่วนใหญ่ จะวนเวียนอยู่กับการให้ความบันเทิง , สั้น กระชับ , มีอารมณ์ขัน และเป็นมิตรกับผู้ชม คนดู ทุกคน
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

10 อันดับ คลิป TikTok ยอดไลก์ Liked สูงสุดของโลก เคยดูกันบ้างหรือยัง...?
• อันดับ 1  ยอด Liked  57.3 ล้าน


คลิปที่ได้รับความนิยมสูงสุดของ TikTok เวลานี้ คือคลิป การลิปซิงค์ ของบัญชี @bellapoarch ของนักร้อง Bella Poarch ชาวสหรัฐฯ  ที่ใช้เพลง "M To The B (Soph Aspin Send)" ของศิลปิน  Millie B , คลิปสั้นๆ เพียง ไม่กี่วินาที แต่กวาด Liked ไปถึง 57.3 ล้านคลิก

 

@bellapoarch To the 🐝 🐝 🐝 #fyp ♬ M to the B - Millie B


10 อันดับ คลิป TikTok ยอดไลก์ Likd สูงสุดของโลก เคยดูกันบ้างหรือยัง...?

 

• อันดับ 2 ยอด Liked 51.4 ล้าน

คลิป TikTok ที่ได้รับหัวใจจากมวลชนทั่วโลกเป็นอันดับ 2 คือคลิป ของบัญชี @jamie32bsh ที่ออกมาเต้นเพลง "Say It Right" ของศิลปิน Nelly Furtado คลิปนี้ ได้รับหัวใจทั้งสิ้น ณ เวลานี้คือ 51.4 ล้านไลก์

 

@jamie32bsh

 

♬ Say It Right - Sped Up Remix - Nelly Furtado & Speed Radio

 


•อันดับ 3 ยอด Liked 50.1 ล้าน

คลิป TikTok อันดับ 3 เป็นของบัญชี @fredziownik_art ที่โชว์สกิลการวาดรูปสุดครีเอต ประกอบเพลง "Deep End Freestyle" 

 

@fredziownik_art 😳This is one of my best drawings #dlaciebie #tiktokart #drawing #fyp ♬ Deep End - Fousheé

 


• อันดับ 4  ยอด Liked 48.6 ล้าน 

คลิป TikTok ที่ได้รับความนิยมอันดับ 4 เป็นสไตล์ที่ผู้เล่นแอปติ๊กต็อกหลายๆคนเลยลองพยายามทำกัน นั่นคือ การลิปซิงค์ โดยคลิปนี้ เป็นของบัญชี @thenickluciano ที่เฉิดฉายด้วยการ เลียนแบบรูปปาก ในเพลง "SugarCrash!" ของศิลปิน ElyOtto
 

 

@thenickluciano And no it’s not a green screen. 😂 run it up! #nickluciano #sugarcrush ♬ SugarCrash! - ElyOtto

 

 

•อันดับ 5  ยอด Liked 44.5 ล้าน 
.
คลิปอันดับ 5 ในแอป TikTok ที่ได้รับความนิยมจากคนทั้งโลก เป็นคลิปจาก บัญชี @totouchanemu ซึ่งคลิปนี้เป็นคลิป "การเต้น" ที่ได้รับยอดการกระแทกปุ่ม Liked มากที่สุดในโลก ได้รับความนิมยมถึง 44.5 ล้านไลก์ โดยเป็นการเต้นที่เต็มไปด้วยเสียงหัวเราะ อารมณ์ขัน ประกอบเพลง "STAY" ของ The Kid LAROI และ จัสติน บีเบอร์  Justin Bieber แต่ที่มันเจ๋งของคลิปนี้ คือมีการเก็บภาพมุมจากการบินโดรน ที่สวยงาม และแปลกตาพอสมควร

@totouchanemu I may not have @maxtaylorlifts ♬ STAY - The Kid LAROI & Justin Bieber

 


อันดับ 6 ยอด liked 40.9 ล้าน

สำหรับ คลิปที่ได้รับความนิยม จาก TikTok เป็นอันดับ 6 ของโลกนั้น ถือได้ว่า เป็นคลิปที่ "ร้องเพลง" โชว์เสียงจริงๆของเจ้าของบัญชี @mngnzls โดยเป็นการร้องเพลง “Suave" ของศิลปิน El Alfa” 

 

@mngnzls

It’s time to wake up the neighbors 🙂

♬ original sound - MONA

 


อันดับ 7 ยอด Liked 40.3 ล้าน 

คลิป TikTok ที่ได้รับการกดหัวใจเป็นอันดับ 7 ของโลก เป็นคลิปของเจ้าของบัญชี @adrianchateau ซึ่งความพิเศษของคลิปนี้ ก็คือ ขายความน่ารัก น่าเป็นของสัตว์เลี้ยงอย่างสุนัข 
 

 

@adrianchateau bruh this shit has me WHEEZING #fyp ♬ original sound - Savyy

 

อันดับ 8 ยอด liked  40 ล้าน 

สำหรับ คลิปอันดับ 8 ใน TikTok เป็นคลิปศิลปินระดับโลก นักร้อง นักแต่งเพลง อย่างบิลลี่ ไอริช @billieeilish ที่เล่นฟิลเตอร์ และทำให้ดูหน้าตาประหลาดผิดเพี้ยนไปจากความเป็นจริง ซึ่งคลิปสั้นๆ ไม่ถึง 10 วินาที คลิปนี้ ได้รับ liked ไปแล้ว 40.1 ล้าน Liked

 

@billieeilish #TimeWarpScan ♬ original sound - BILLIE EILISH

 


อันดับ 9 ยอด Liked 37.9 ล้าน

สำหรับ ยอดไลก์อันดับ 9 ในแอป TikTok เป็นของ ขวัญใจมหาชนอย่าง "คาบี ลาเม" ผู้เป็น "อาจารย์" ในการใช้ชีวิตประจำวัน ผู้อยู่ภายใต้คอนเซปต์เรื่องแค่นี้ต้องให้สอน โดยคลิปนี้ เขาโชว์การปลอกกล้วยแบบง่ายๆ เป็นการล้อเลียนคลิปอื่นๆในโลกออนไลน์ ที่ใช้มีดปลอกกล้วย ซึ่ง 'มันไม่เข้าท่าเหลือเกิน' เพราะแค่ใช้มือปลอกง่ายๆ มันก็กินได้แล้ว...

 

 

 

@khaby.lame

Ig:@khaby00

♬ suono originale - Khabane lame

 


อันดับ 10 ยอด liked 37 ล้าน

เดินทางมาถึงอันดับ 10 อันดับสุดท้ายของคลิป TikTok ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลก ณ เวลานี้ (23 มิ.ย. 2022) เป็นคลิปที่ "ทาสแมว" ทุกคนต้องอมยิ้มกันทุกคน กับความน่ารักแสนซน อยากรู้อยากเห็นของแมวเหมียว ในบัญชี @britishpromise.cats ซึ่งในคลิปเป็นความพยายามของเจ้าแมวส้ม ที่จะใช้อุ้งเท้า เขี่ยกล้องที่อยู่ในถุง

 

@britishpromise.cats Repost 😇 #catsoftiktok #viral #funny #cute #cutness #foryoupage ♬ origineel geluid - British Promise Cats

 


ทั้งนี้ จาก 10 อันดับ คลิป TikTok ที่ได้รับความนิยมสูงสุดของโลก จะสังเกตเห็นว่า มันจะเป็นกลุ่มคลิปที่สั้นๆง่ายๆ เสพได้อย่างง่ายดาย และจะมีความน่ารักผสมผสานอยู่ ดังนั้น นี่อาจจะเป็นตัวชี้วัดถึงความนิยม ให้ผู้ใช้คนอื่นๆ ลองสร้างคลิปในแบบของตัวเอง...แต่ถึงที่สุดแล้ว...จงทำคลิปที่เป็นตัวเองนั้น อาจจะเป็นทางเลือกที่ดี ... เพราะการเป็นตัวเองนั้นมีความหมาย กว่าการกลายเป็นคนอื่น...
 

 

related