svasdssvasds

เฟรชแอร์ ยันไม่มีบัตรวันซ้อม แจ็คสัน หวัง ส่วนบัตรพิมรี่พาย เป็นโควต้า 2 ทีม

เฟรชแอร์ ยันไม่มีบัตรวันซ้อม แจ็คสัน หวัง ส่วนบัตรพิมรี่พาย เป็นโควต้า 2 ทีม

เฟรชแอร์ แจงแล้ว บัตรแดงเดือดที่พิมรี่พายขาย เป็นบัตรเหลือจากโควต้าที่กันไว้ให้ 2 ทีมขายเอง ยืนยันไม่มีบัตรเข้าชมวันซ้อม แจ็คสัน หวัง

จากกรณี ดราม่า บัตรเข้าชมศึกแดงเดือด ระหว่างทีมแมนฯยู-ลิเวอร์พูล ครั้งแรกในไทย The Match Bangkok Century Cup 2022 ในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน หลังได้เกิดเป็นประเด็น "พิมรี่พาย" เน็ตไอดอลขายของชื่อดัง ได้มีการไลฟ์สดขายบัตรชมการแข่งขันผ่านเพจ โดยเธอได้ทุ่มเงินเกือบ 400 ล้านบาท ซื้อบัตรชมการแข่งขันจำนวนมากกว่า 2 หมื่นใบ พร้อมยังแจกบัตรชมรอบซ้อมของ "แจ็คสัน หวัง" ซึ่งมีผู้สนใจแห่ซื้อบัตรกันเป็นจำนวนมาก  แถมยังนำบัตรเหล่านั้นมากองไว้ให้เห็นด้วย

เฟรชแอร์ ยันไม่มีบัตรชมวันซ้อม “แจ็คสัน หวัง” ส่วนบัตรพิมรี่พาย เป็นโควต้า 2 ทีมบอลที่เหลือ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ล่าสุด วินิจ เลิศรัตนชัย ผู้บริหารบริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด ซึ่งเป็นผู้เจรจากับทุกภาคส่วนต่างๆ โดยใช้เวลานานถึง 2 ปี จนทุกอย่างลงตัว และเกิดเป็นศึกแดงเดือดที่กรุงเทพฯครั้งนี้ ได้ออกมาชี้แจงว่า บัตรในส่วนที่พิมรี่พายเอาไปขาย คือบัตรโควต้าของ 2 ทีม คือ แมนฯยู​ และ ลิเวอร์พูล เป็นบัตรที่กันไว้ให้ทีมเอาไปขายแฟนบอลต่างประเทศ เหลือตีกลับมาที่เฟรชแอร์​ บัตรส่วนนี้ไม่ได้ถูกขายในระบบไทยทิคเก็ตเมเจอร์ตั้งแต่แรก เพราะให้โควต้า 2 ทีมไปขาย​ จังหวะเดียวกันกับที่พิมรี่พายติดต่อขอซื้อบัตร ก็ขายให้ในราคาปกติ ไม่ได้ลด แต่เขาไปจัดกิจกรรมของเขาเอง

บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ชี้แจง ออกหนังสือชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก ระบุถึง
กรณีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต และมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและ

ตามที่มีการนำเสนอข่าวคลาดเคลื่อนในสื่อโซเชียล เรื่อง การจำหน่ายบัตรวันซ้อมคอนเสิร์ต และการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลและแจ็คสัน หวัง เมื่อค่ำวันที่ 23 มิถุนายน ที่ผ่านมานั้น

บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ชี้แจง ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้ง2สโมสร หรือ แจ็คสัน หวังให้กับแฟนคลับตามข่าวที่นำเสนอ

บริษัทฯ ขออภัยเป็นอย่างสูงมา ณ  ที่นี้  และขอขอบพระคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจงาน THE MATCH Bangkok Century Cup 2022

 

ขอบคุณที่มา : มติชน

related