svasdssvasds

"พิมรี่พาย" วอนจบดราม่า ย้ำไม่มีตั๋วกินข้าวนักเตะแดงเดือด - แจ็คสัน หวัง

"พิมรี่พาย" วอนจบดราม่า ย้ำไม่มีตั๋วกินข้าวนักเตะแดงเดือด - แจ็คสัน หวัง

"พิมรี่พาย" วอนจบดราม่าตั๋วกินข้าวกับนักเตะแดงเดือด - แจ็คสัน หวัง ลั่นก็บอกไปหลายครั้งแล้ว ว่ามันไม่มีตั๋วกินข้าว

 จากกระแสร้อนแรงในโซเชียลมีเดีย พิมรี่พาย ได้ไลฟ์สดขายบัตรเข้าชมฟุตบอลศึก "แดงเดือด" รายการ "THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022" ระหว่างทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Manchester United) กับทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล (Liverpool F.C.) ที่จะแข่งในประเทศไทย วันที่ 12 ก.ค. จำนวน 20,000 ใบ แบ่งเป็น บัตรราคา 20,000 บาท จำนวน 10,000 ใบ และบัตรราคา 10,000 บาท อีก 10,000 ใบในศึก 

 พิมรี่พาย ยังโปรโมทอีกว่า สำหรับผู้ที่ซื้อบัตร จะได้ลดราคา รวมถึงยังมีบัตรไปดูซ้อมทีม "แมนยู -ลิเวอร์พูล" กันก่อน ตลอดจนบัตรชมการซ้อมการแสดงของ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) แร็ปเปอร์ดังจากวง Got7 ในวันก่อนหน้าศึกแดงเดือด (11 ก.ค. 65) ไปฟรีๆ อีกด้วย

 จนกระทั่งเมื่อวานนี้ ลิเวอร์พูล และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมใจออกแถลงการณ์ผ่านสื่อโซเชียลของสโมสร ถึงกรณีแม่ค้าออนไลน์ พิมรี่พาย ไลฟ์สดขายบัตรเข้าชมศึกแดงเดือด ซึ่งระบุว่า "ไม่ได้มีการร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับนักฟุตบอล"

 ทางด้าน Team Wang record ต้นสังกัดของ แจ็คสัน หวัง ได้ออกมาเคลื่อนไหว ยืนยันผ่านทวิตเตอร์ว่าบัตรรับประทานอาหารกับ แจ็คสัน หวัง ที่จะมาร่วมเล่นคอนเสิร์ตในเกมแดงเดือดนั้น "ไม่มีอยู่จริง" แต่ยืนยันจะเดินทางมาทำการแสดงในเมืองไทยแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

• สรุปให้! วินิจ เลิศรัตนชัย แจงดราม่าบัตรแดงเดือด ขอน้อมรับผิดเพียงผู้เดียว

• สรุปให้! ลิเวอร์พูล-แมนฯยู แถลงดราม่าแดงเดือดในไทย ยันไม่มีร่วมโต๊ะนักเตะ

• ต้นสังกัด "แจ็คสัน หวัง" แจงชัด! ไม่มีบัตรทานข้าวกับศิลปิน ในศึกแดงเดือด

 และล่าสุดเมื่อช่วงค่ำคืนที่ผ่านมา นายวินิจ เลิศรัตนชัย ประธานเจ้าหน้าที่ บริษัท เฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด ผู้จัดศึกแดงเดือดในประเทศไทย ออกมาโพสต์ร่ายยาวผ่านอินสตาแกรม vinijdj ประเด็นดราม่าบัตรแดงเดือดที่เกิดขึ้น 

 ทั้งนี้ พิมรี่พาย อีกหนึ่งคนที่ได้รับผลกระทบอย่างหนักจากปัญหาดราม่าบัตรแดงเดือดที่เกิดขึ้น ได้เผยในไลฟ์ขายของผ่านเพจเฟซบุ๊ก พิมรี่พายขายทุกอย่าง คืนที่ผ่านมา ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว โดยระบุจากเรื่องราวที่เกิดขึ้น ทำให้ผู้ที่ซื้อบัตรนัดแดงเดือดจากตนไปชะลอการชำระเงิน รวมถึงประเด็นดราม่าการกินข้าวกับนักเตะและ แจ็คสัน หวัง ถึงขนาดกล่าวว่า

“ยังไม่จบอีกหรือ จบเถอะ ก็ต้องตามที่ผู้จัดงานเขาออกมาออกข่าว ตามนั้นแหละ ทางสโมสรหรือว่าทางคนขายตั๋วเขาก็ต้องออกมาบอกว่า มันไม่มีตั๋วกินข้าวอยู่แล้ว ก็ถูกแล้ว ก็มันไม่มีตั๋วกินข้าวไง ก็บอกไปหลายครั้งแล้ว ว่าเออ มันไม่มีตั๋วกินข้าว” 

 

 

related