svasdssvasds

"Bitkub" โร่ชี้แจงไม่เกี่ยว "พิมรี่พาย" ขายบัตรแดงเดือด

"Bitkub" โร่ชี้แจงไม่เกี่ยว "พิมรี่พาย" ขายบัตรแดงเดือด

บิทคับ "Bitkub" โร่ชี้แจงไม่เกี่ยวดราม่าพิมรี่พาย ไลฟ์สดขายบัตรแดงเดือด "THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022"

ประเด็นร้อนแรงในช่วงคืนที่ผ่านมา จน #พิมรี่พาย แม่ค้าออนไลน์ชื่อดัง ติด Top Trend ใน Twitter กับกระแสดวลแข่งในศึก "แดงเดือด" รายการ "THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022" ระหว่างทีมปีศาจแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (Manchester United) กับทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล (Liverpool F.C.) ที่จะแข่งในประเทศไทย วันที่ 12 ก.ค. นี้ ซึ่งจัดโดยบริษัทเฟรชแอร์เฟสติวัล จำกัด

โดยทางพิมรี่พาย ได้ไลฟ์สดขายบัตรเข้ารับชมฟุตบอลศึกแดงเดือดคู่ดังกล่าว จำนวน 2 หมื่นใบ แบ่งเป็น บัตรราคา 20,000 บาท จำนวน 10,000 ใบ และบัตรราคา 10,000 บาท อีก 10,000 ใบ

เท่านั้นยังไม่พอ พิมรี่พาย ยังโปรโมทอีกว่า สำหรับผู้ที่ซื้อบัตร จะได้ลดราคา รวมถึงยังมีบัตรไปดูซ้อมทีม "แมนยู -ลิเวอร์พูล" กันก่อน ตลอดจนบัตรชมการซ้อมการแสดงของ แจ็คสัน หวัง (Jackson Wang) แร็ปเปอร์ดังจากวง Got7 ในวันก่อนหน้าศึกแดงเดือด (11 ก.ค. 65) ไปฟรี ๆ อีกด้วย

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง :

นอกจากนี้ พิมรี่พายยังโปรโมทด้วยว่า จะมีการจับสลากผู้โชคดีที่ซื้อบัตร เพื่อลุ้นบัตรร่วมกินข้าวกับ แจ็คสัน หวัง 1 มื้อ และเข้ารับประทานอาหารกับ นักเตะจาก "แมนยู -ลิเวอร์พูล" อีก 1 มื้อ

ทำให้หลายคนจับตามองไปที่ Bitkub ที่ก่อนหน้านี้เคยออกมาโปรโมตรายการ "THE MATCH BANGKOK CENTURY CUP 2022" ล่าสุดทาง บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด ได้โพสต์ข้อความผ่านเพจ Bitkub Capital Group Holdings Co.,Ltd ออกมาชี้แจงว่า

Bitkub ออกมาชี้แจงกรณี พิมรีพาย ไลฟ์ขายบัตร "THE MATCH Bangkok Century Cup 2022"

เนื่องจากมีข้อคิดเห็นในสื่อสังคมออนไลน์ที่อาจก่อให้เกิดความเข้าใจผิด บริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และบริษัทในเครือ ขอชี้แจงว่า บัตรเข้าชมการแข่งขันที่ทางบิทคับได้รับ จะไม่มีความเกี่ยวข้องกับสปอนเซอร์อื่นใด หรือผู้จัดจำหน่ายอื่นใดทั้งสิ้น เนื่องจากบิทคับไม่มีการทราบรายละเอียดข้อสัญญาหรือข้อตกลงระหว่าง บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด หรือ บริษัท ไทยทิกเก็ต เมเจอร์ จำกัด หรือ บริษัทอื่นๆ ที่ทำร่วมกับบริษัท องค์กร หรือบุคคลอื่นๆ

โดยข้อตกลงในการแจกจ่ายหรือจัดจำหน่ายบัตรในส่วนของบิทคับจะทำการแจกจ่ายหรือจัดจำหน่ายได้หลังจากการจัดจำหน่ายบัตรผ่านช่องทางของ ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ได้หมดลง หรือ หากบัตรของจากช่องทางอื่นยังไม่หมด บิทคับสามารถเริ่มแจกจ่ายหรือจำหน่ายบัตรได้ในเดือนมิถุนายนเป็นต้นไป

ซึ่งบัตรเข้าชมได้เริ่มแจกจ่ายและจัดจำหน่ายเมื่อวันที่ 11 มิถุนายน 2565 ที่ผ่านมา ผ่าน Bitkub M Social เป็นช่องทางหลัก และมีการให้โควต้ากับพันธมิตร อาทิ บริษัทนำเที่ยวโดยวัตถุประสงค์เพื่อช่วยกระจายบัตรเท่านั้น ส่วนการจัดการผ่านแพล็ตฟอร์มการชำระเงิน เป็นเพียงการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า โดยบัตรเข้าชมการแข่งขันที่ลูกค้าได้รับจากบิทคับทุกช่องทาง จะออกในนามบริษัท บิทคับ แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด และสามารถขอออกใบกำกับภาษีในนามบริษัท แคปปิตอล กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ จำกัด เท่านั้น

related