svasdssvasds

สรุปให้ พิมรี่พาย ดราม่าบัตรแดงเดือด ผู้จัดยันเป็นบัตรเหลือจากโควต้า 2 ทีม

สรุปให้ พิมรี่พาย ดราม่าบัตรแดงเดือด ผู้จัดยันเป็นบัตรเหลือจากโควต้า 2 ทีม

สรุปให้ พิมรี่พาย กับดราม่าบัตรแดงเดือด ผู้จัดยันเป็นบัตรเหลือจากโควต้า 2 ทีม ด้านแฟนบอลจับโป๊ะสโมสรประกาศชัดให้ติดต่อซื้อตั๋วกับทางผู้จัดฯ

กลายเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียล หลัง พิมรี่พาย ออกมาขายบัตรชมเข้าชมศึกแดงเดือด ระหว่างทีมแมนฯยู-ลิเวอร์พูล ที่กรุงเทพฯ The Match Bangkok Century Cup 2022 ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 12 กรกฎาคม 2565 ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน โดยพิมรี่พาย ได้ไลฟ์สดเผยว่า มีบัตรอยู่ในมือทั้งสิ้น 20,000 ใบ เป็นบัตรของทั้งกองเชียร์ฝั่งแมนฯยู และลิเวอร์พูล รวมมูลค่าราว 400 ล้านบาท แถมพิมรี่พาย ประกาศว่า มีบัตรวันซ้อมของแจ็คสัน หวัง ศิลปินชื่อดังจาก GOT7 ที่จะขึ้นแสดงโชว์ก่อนมีการฟาดแข้ง พร้อมรับประทานอาหารมื้อพิเศษกับนักฟุตบอล โดยมีการนำบัตรเหล่านั้นมากองไว้ให้เห็นในไลฟ์สด ของคืนวันที่ 23 มิ.ย. 2565 จนทำให้ พิมรี่พายติดแฮชแท็กพุ่งทยาน หลังชาวเน็ตให้ความสนใจ แต่ก็มีกระแสดราม่าตีกลับที่มีชาวเน็ตบางส่วนตั้งคำถามถึงประเด็นดังกล่าวว่า พิมรี่พาย ได้บัตรมาได้อย่างไร ทั้งที่ตอนประกาศขายมีกติกาว่า 1 คน จำกัดซื้อได้แค่ 4 ใบเท่านั้น

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :

ขณะที่ บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ได้ออกมาชี้แจง ถึงประเด็นดังกล่วโดยระบุว่า... บัตรในส่วนที่พิมรี่พายเอาไปขาย คือบัตรโควต้าของ 2 ทีม คือ แมนฯยู​ และ ลิเวอร์พูล เป็นบัตรที่กันไว้ให้ทีมเอาไปขายแฟนบอลต่างประเทศ เหลือตีกลับมาที่เฟรชแอร์​ บัตรส่วนนี้ไม่ได้ถูกขายในระบบไทยทิคเก็ตเมเจอร์ตั้งแต่แรก เพราะให้โควต้า 2 ทีมไปขาย​ จังหวะเดียวกันกับที่พิมรี่พายติดต่อขอซื้อบัตร ก็ขายให้ในราคาปกติ ไม่ได้ลด แต่เขาไปจัดกิจกรรมของเขาเอง

ส่วนกรณีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง และมื้อพิเศษกับนักฟุตบอล บริษัท เฟรชแอร์ เฟสติวัล จำกัด ผู้จัด THE MATCH Bangkok Century Cup 2022 ชี้แจงว่า ไม่มีการจำหน่ายบัตรเข้าชมวันซ้อมคอนเสิร์ต แจ็คสัน หวัง และไม่มีการจัดมื้อพิเศษกับนักฟุตบอลทั้ง2สโมสร หรือ แจ็คสัน หวังให้กับแฟนคลับตามข่าวที่นำเสนอ

 

ล่าสุด เพจต้นทางฟุตบอล ได้ออกมาโพสต์ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวพร้อมกับตั้งข้อสังสัยโดยระบุว่า...“ฟังจากข้างบนแล้ว มาฟังผมบ้างในฐานะของคนที่กดตั๋วเข้าชมการแข่งขันจากเว็บไซต์ลิเวอร์พูลมาอย่างยาวนาน … สโมสรไม่เคยมีตั๋วเกมนี้ขายในเว็บไซต์สโมสรครับ ก็ไม่รู้ว่าสโมสรเอาตั๋วไปขายช่องทางไหน เพราะประกาศของทีมสโมสรก็เขียนชัดเจนว่าให้ติดต่อซื้อตั๋วเข้าชมโดยตรงกับทางผู้จัดฯ ที่เว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com”

 

สรุปให้ พิมรี่พาย ดราม่าบัตรแดงเดือด ผู้จัดยันเป็นบัตรเหลือจากโควต้า 2 ทีม

related