svasdssvasds

ต้นสังกัด "แจ็คสัน หวัง" แจงชัด! ไม่มีบัตรทานข้าวกับศิลปิน ในศึกแดงเดือด

ต้นสังกัด "แจ็คสัน หวัง" แจงชัด! ไม่มีบัตรทานข้าวกับศิลปิน ในศึกแดงเดือด

"Team Wang record" ต้นสังกัด "แจ็คสัน หวัง" เคลียร์ดราม่า ยืนยันศึกแดงเดือด ไม่มีบัตรรับประทานอาหารกับศิลปิน รวมถึงยังคงเดินทางมาทำการแสดงในเมืองไทยแน่นอน

จากกรณีดราม่าร้อนโซเชียล เมื่อแม่ค้าออนไลน์ "พิมรี่พาย" ได้ไลฟ์ขายตั๋วจำนวน 20,000 ใบ เพื่อเข้าชมการแข่งขัน "ศึกแดงเดือด" นัดระหว่าง ลิเวอร์พูล VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในวันที่ 12 ก.ค.นี้ ซึ่งมีศิลปินดัง "แจ็คสัน หวัง" หรือ "แจ็คสัน GOT7" มาร่วมโชว์เปิดการแสดง

โดยพิมพี่พายขายตั๋วราคาต่ำกว่าหน้าบัตร รวมถึงมีการกล่าวอ้างว่าหากซื้อบัตรศึกแดงเดือดนั้น ตนจะให้บัตรวันซ้อมดูแจ็คสัน และอาจสุ่มชื่อผู้โชคดีไปร่วมกินข้าวกับแจ็คสันและนักเตะทั้ง 2 ทีม จนเกิดกระแสดราม่าอย่างหนัก ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อยู่หลายวัน มีคนโจมตีมากมาย โดยเฉพาะแฟนคลับศิลปินที่รู้สึกไม่พอใจ กับการนำแจ็คสันมาพูดพาดพิง เหมือนเป็นการด้อยค่าศิลปินระดับโลก

จนกระทั่งเมื่อวานนี้ (25มิ.ย.65) ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็พร้อมใจออกแถลงการณ์ผ่านสื่อโซเชียลของสโมสร ถึงกรณีแม่ค้าออนไลน์ พิมรี่พาย ไลฟ์สดขายบัตรเข้าชมศึกแดงเดือด ซึ่งระบุว่า "ไม่ได้มีการร่วมโต๊ะรับประทานอาหารกับนักฟุตบอล"

ต้นสังกัด "แจ็คสัน หวัง" แจงชัด! ไม่มีบัตรทานข้าวกับศิลปิน ในศึกแดงเดือด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดทางด้าน Team Wang record ต้นสังกัดของ แจ็คสัน หวัง ได้ออกมาเคลื่อนไหว ยืนยันผ่านทวิตเตอร์ว่าบัตรรับประทานอาหารกับ แจ็คสัน หวัง ที่จะมาร่วมเล่นคอนเสิร์ตในเกมแดงเดือดนั้น "ไม่มีอยู่จริง" แต่ยืนยันจะเดินทางมาทำการแสดงในเมืองไทยแน่นอน

"TEAM WANG records is aware of the sale of unauthorized online rehearsal and private dinner reception tickets. We have not approved such a sale and there are no such tickets for sale. Thank you for your continued support and we can't wait to see you guys in Bangkok."

แปลเป็นไทยได้ว่า "TEAM WANG ตระหนักถึงการขายการบัตรฝึกซ้อมและทานอาหารเย็นส่วนตัวผ่านออนไลน์ โดยไม่ได้รับอนุญาต เราไม่ได้อนุมัติการขายดังกล่าวและไม่มีการขายตั๋วดังกล่าว ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องของคุณและรอไม่ไหวที่จะได้พบพวกคุณที่กรุงเทพ"

ต้นสังกัด "แจ็คสัน หวัง" แจงชัด! ไม่มีบัตรทานข้าวกับศิลปิน ในศึกแดงเดือด ต้นสังกัด "แจ็คสัน หวัง" แจงชัด! ไม่มีบัตรทานข้าวกับศิลปิน ในศึกแดงเดือด

 

related