svasdssvasds

กอล์ฟ พิชญะ ตอบดราม่าแฟนจะรู้สึกยังไง ปมพา เชียร์ ฑิฆัมพร ย้อนวันวานที่สยาม

กอล์ฟ พิชญะ ตอบดราม่าแฟนจะรู้สึกยังไง ปมพา เชียร์ ฑิฆัมพร ย้อนวันวานที่สยาม

"กอล์ฟ พิชญะ" คลายความสงสัย หลังชาวเน็ตเป็นห่วงแฟนสาวจะรู้สึกอย่างไร หลังพา "เชียร์ ฑิฆัมพร" ไปย้อนวันวานที่สยาม ทำเซอร์ไพรส์ร้องเพลงให้กัน

เรียกกระแสความฟินและจิ้นอย่างถล่มทลายเลยทีเดียว สำหรับนักร้องหนุ่ม "กอล์ฟ พิชญะ" และนางเอกสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" ที่ได้โคจรมาเจอกันอีกครั้งในรอบ 10 ปี พร้อมเคลียร์ปมรักแรกผ่านรายการดัง จนกลายเป็นมิตรภาพดีๆ ระหว่างกันในรูปแบบเพื่อน ต่างฝ่ายต่างยินดีกับความรักของทั้งคู่ และยังบอกด้วยว่าถ้าแต่งงานอย่าลืมชวนด้วยนะ

โดยล่าสุดแฮชแท็ก #กอล์ฟเชียร์ ก็กลับมาสร้างโมเมนต์น่ารักๆ ให้แฟนคลับได้ฟินจิกหมอนกันอีกแล้ว เมื่อหนุ่มกอล์ฟ ได้ชวนสาวเชียร์ไปถ่ายรายการทางช่องยูทูบ เพื่อย้อนวันวานความประทับใจกันที่สยาม ซึ่งเป็นสถานที่ที่ทั้ง 2 คนเคยพบรักกัน ก่อนที่แยกกันไป

งานนี้หนุ่มกอล์ฟยังได้โชว์ร้องเพลง "อย่าเล่นแบบนี้" เซอร์ไพรส์สาวเชียร์บนเวที ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นหัวใจมาก โดยเชียร์ก็ได้โพสต์คลิปขณะที่กอล์ฟกำลังร้องเพลง พร้อมแคปชั่นว่า "เล่นใหญ่จริงคุณ @golfpichaya เซอร์ไพรส์เต็มไปหมดเลยนะ!! ฝากติดตามเร็วๆนี้ทาง ช่อง #golfpichaya นะจ๊ะ วันนี้ทุกคนน่ารักมากกก"

กอล์ฟ พิชญะ ตอบดราม่าแฟนจะรู้สึกยังไง ปมพา เชียร์ ฑิฆัมพร ย้อนวันวานที่สยาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ขณะทางด้าน กอล์ฟ ก็ได้โพสต์รูปคู่ลงอินสตาแกรม พร้อมข้อความว่า "พวกเราได้เป็นเด็กเดินสยามแล้ว วู้ฮู้ ๆ ๆ ๆ รอดูที่ช่องทั้ง 2 ช่องพวกเราน๊า" ทำเอาแฟนคลับต่างหัวใจพองโตไปตามๆ กัน เพราะเขินกับมิตรภาพดีๆของคู่นี้ แต่ไม่วายดันเกิดดราม่าย่อมๆ เมื่อมีชาวเน็ตบางส่วนกังวลว่าหวานใจตัวจริงของหนุ่มกอล์ฟจะรู้สึกอย่างไร

งานนี้หนุ่มกอล์ฟ ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้โพสต์คลิปผ่านทางสตอรี่อินสตาแกรม เผยช็อตที่กำลังพูดคุยกับ เชียร์ โดยมีแฟนสาวต่างชาติ "แอนนี่" อยู่ข้างๆ อีกทั้ง เชียร์-แอนนี่ ยังสวมกอด ก่อนแยกย้ายกันอีกด้วย โดยหนุ่มกอล์ฟเขียนแคปชั่นกำกับไว้อย่างชัดเจนว่า "ไม่ต้องดราม่ากันเนอะ สองคนเขา best friend กันไปแล้วหนึ่ง!!!"

กอล์ฟ พิชญะ ตอบดราม่าแฟนจะรู้สึกยังไง ปมพา เชียร์ ฑิฆัมพร ย้อนวันวานที่สยาม  กอล์ฟ พิชญะ ตอบดราม่าแฟนจะรู้สึกยังไง ปมพา เชียร์ ฑิฆัมพร ย้อนวันวานที่สยาม  กอล์ฟ พิชญะ ตอบดราม่าแฟนจะรู้สึกยังไง ปมพา เชียร์ ฑิฆัมพร ย้อนวันวานที่สยาม  กอล์ฟ พิชญะ ตอบดราม่าแฟนจะรู้สึกยังไง ปมพา เชียร์ ฑิฆัมพร ย้อนวันวานที่สยาม

related