svasdssvasds

นิวเคลียร์ ฟาดแคปชั่นเด็ด หลัง ดีเจเพชรจ้า ไม่ชอบคนแต่งเซ็กซี่ เหมือนแจกฟรี

นิวเคลียร์ ฟาดแคปชั่นเด็ด หลัง ดีเจเพชรจ้า ไม่ชอบคนแต่งเซ็กซี่ เหมือนแจกฟรี

"นิวเคลียร์ หรรษา" โพสต์ข้อความลอยๆ แต่ทำโซเชียลสะดุ้ง ชาวเน็ตโยงปมอดีตสามี "ดีเจเพชรจ้า" พูดถึงในรายการ บอกไม่ชอบคนแต่งตัวเซ็กซี่ เพราะขี้หวง อยากดูคนเดียว ไม่ชอบแจกฟรี

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองทันที สำหรับกรณีที่ "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร" ไปออกรายการดัง "คุยแซ่บ SHOW" พูดคุยเกี่ยวกับความรักครั้งใหม่กับสาวนอกวงการ ซึ่งมีบางช่วงบางตอนที่พิธีกรในรายการ ได้ถามถึงเรื่องที่อดีตภรรยาสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" นั้นแต่งตัวแซ่บขึ้นมาก รู้สึกยังไงบ้าง

โดยทาง ดีเจเพชรจ้า ก็ได้ตอบกลับไปแบบตรงๆว่า "ไม่รู้สึกอะไรเลย เดิมทีสเปกไม่ชอบแบบวับๆ แวมๆ พอเขาเป็นสายเซ็กซี่ก็ไม่รู้สึกอะไรนะ อีกทั้งยังเคยทำข้อตกลงก่อนคบกันเมื่อ 10 ปีก่อนว่า เราไม่ชอบให้แต่งตัวแบบนี้ เพราะเราเป็นคนขี้หวง ขี้หึง เราอยากเห็นคนเดียว ไม่ชอบแจกฟรี ตกลงกันมาแบบนี้"

"ตอนนี้มันก็ดีนะ มันทำให้เรารู้สึกไม่ตรงสเปกเราไปแล้ว ถ้าในทางกลับกันเขาเรียบร้อยทุกวัน อาจจะทำให้ใจสั่น ถ้าไปในทางที่ไม่ใช่สเปกเราต่อไปแล้ว ยิ่งทำให้เราไม่รู้สึกอะไร"

ภาพจาก รายการ "คุยแซ่บ SHOW"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยล่าสุดทางฝั่งอดีตภรรยา นิวเคลียร์ หรรษา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัว ด้วยการโพสต์ภาพตัวเองกับลูกชาย น้องไทก้า พร้อมกับเขียนข้อความว่า "เพราะลูกคือยาวิเศษที่ดีที่สุด #แคร์คนอื่นทำไมใส่ใจลูกก็พอ" ซึ่งพี่สาวอย่าง "อุ้ม ลักขณา" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ว่า "ผ่านมาแล้วผ่านไป อย่าได้แคร์"

นอกจากนี้ นิวเคลียร์ ยังโพสต์ภาพตัวเองในชุดสีแดงสุดแซ่บ พร้อมเขียนแคปชั่นลอยๆ เป็นภาษาอังกฤษด้วยว่า "FYI: Grown-Ass Women Dress For Themselves — Not To Please Men" (ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า "ผู้หญิงที่โตแล้วแต่งตัวเพื่อตัวเอง ไม่ได้เอาใจผู้ชาย")

และภายหลังที่โพสต์ออกไป ก็มีแฟนๆ เข้ามากดไลก์ ถูกอกถูกใจกันเป็นจำนวนมาก เช่นเดียวกับสองเพื่อนซี้ "เนย วรัฐฐา" และ "แจม ชรัฐฐา" ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์เสริมว่า "ถูก!!!!! แต่คนเจนเก่าบางกลุ่มก็จะstereotype แต่งแบบนี้ต้องนิสัยแบบนี้แบบนั้น… ทำไรไม่ได้ คิดซะว่าเรามันคนละเผ่าพันธุ์" และ "ถูกต้อง!!!! เพื่อความพอใจของตัวเอง! ลุย!"

นิวเคลียร์ ฟาดแคปชั่นเด็ด หลัง ดีเจเพชรจ้า ไม่ชอบคนแต่งเซ็กซี่ เหมือนแจกฟรี

นิวเคลียร์ ฟาดแคปชั่นเด็ด หลัง ดีเจเพชรจ้า ไม่ชอบคนแต่งเซ็กซี่ เหมือนแจกฟรี  นิวเคลียร์ ฟาดแคปชั่นเด็ด หลัง ดีเจเพชรจ้า ไม่ชอบคนแต่งเซ็กซี่ เหมือนแจกฟรี

related