svasdssvasds

เขื่อน เคโอติก เผยข้อความสุดซึ้ง ขอให้รู้ว่าอยู่ตรงนี้เสมอ คนโยงปม UrboyTJ

เขื่อน เคโอติก เผยข้อความสุดซึ้ง ขอให้รู้ว่าอยู่ตรงนี้เสมอ คนโยงปม UrboyTJ

"เขื่อน เคโอติก" หรือ "เขื่อน ภัทรดนัย" โพสต์ข้อความสุดซึ้งถึงใครคนหนึ่ง บอกขอให้รู้ว่าอยู่ตรงนี้เสมอ ชาวเน็ตโยงปม "UrboyTJ" เข้ารักษาตัวป่วยซึมเศร้าและไบโพลาร์

เรียกว่าเป็นขวัญใจคนทุกเพศเลยก็ว่าได้ สำหรับอดีตนักร้องดัง "เขื่อน ภัทรดนัย" หรือ "เขื่อน เคโอติก" ที่มีจุดยืนชัดเจนมาโดยตลอด ทั้งเรื่องรสนิยมทางเพศและเรื่องการแต่งตัว แถมตอนนี้ยังเป็นนักจิตบำบัดอีกด้วย จนหลายคนยกเป็นแรงบันดาลให้คนรุ่นใหม่ เป็นตัวอย่างที่ดีในการใช้ชีวิต

ล่าสุด เขื่อน เคโอติก ก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความให้กำลังใจถึงใครคนหนึ่ง ด้วยการโพสต์ภาพท้องฟ้า พร้อมเผยข้อความสุดซึ้งที่สัมผัสได้ถึงมิตรภาพที่ดี ข้อความว่า "คิดถึงจัง ส่งข้อความหาทุกๆ ชั่วโมง ทุกวันเลยนะ อยู่ตรงนี้นะ always and forever หวังว่าถ้าผ่านมาพอดีจะได้อ่านแล้วรู้ว่าหนูอยู่ตรงนี้นะคนดี ไม่ต้องตอบไม่ต้องอะไรเลย แค่รู้ว่าเขื่อนอยู่ตรงนี้ก็พอเเล้ว :)"

ท่ามกลางคอมเมนต์จากแฟนคลับที่เข้าไปให้กำลังใจด้วยเช่นกัน พร้อมทั้งบอกว่าข้อความนี้ส่งถึง "UrboyTJ" หรือ "เต๋า จิรายุทธ ผโลประการ" แรปเปอร์ชื่อดัง ที่กำลังรักษาอาการป่วยโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์อยู่แน่ๆ เพราะก่อนหน้านี้ UrboyTJ เคยให้สัมภาษณ์ว่า

"ในช่วงที่ยังไม่รู้ว่าตัวเองเป็นอะไร จนคนรอบข้างเริ่มเห็นว่าผมดาร์กขึ้น และมีวันหนึ่ง เขื่อน เคโอติก ทักมาว่าอยากคุยด้วย มาคุยเรื่องผมว่าผมเป็นแบบนี้ใช่ไหม รู้สึกว่าไม่มีค่าใช่ไหม ผมก็ รู้ได้ไง เขื่อนเลยบอกว่าเขื่อนเป็นโรคซึมเศร้ามาก่อน เลยแนะนำให้ผมไปหาหมอ"

เขื่อน เคโอติก เผยข้อความสุดซึ้ง ขอให้รู้ว่าอยู่ตรงนี้เสมอ คนโยงปม UrboyTJ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และนอกจากนี้ เขื่อน เคโอติก ยังโพสต์คลิปน่ารัก ขณะที่ตัวเองไหว้ย่อทักทายแฟนคลับทุกคนทั่วทั้งงาน พร้อมเขียนความในใจสุดซึ้งถึงแฟนคลับที่ขอเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ปลอดภัยให้ ทำเอาหลายคนที่ได้อ่านแล้ว หัวใจพองโตและยิ้มตามกันเป็นแถว

"พื้นที่ปลอดภัย: โอกาสและเส้นทางของชีวิตที่ได้รับ :) ทุกวันนี้หลายๆ คน อาจจะเกรงใจเวลาเจอหมวยทำงาน ทานข้าวพักผ่อนอยู่เเล้ว ไม่กล้าเข้ามาขอถ่ายรูปหรือทักทาย ‘ไม่ต้องเกรงใจ’ เลยนะคะ เข้ามาแบ่งพลังงานบวก ถ่ายรูปหรือเข้ามาทักทายได้เลยค่ะ"

"หมวยได้มีโอกาสได้ส่งตัวเองเรียนหนังสือ เพราะแรงซัพพอร์ตตอนเด็กๆ ทำให้เขื่อนมีเงิน มีโอกาสเรียน ปริญญาโทกับปริญญาเอกด้านจิตวิทยาและจิตบำบัด เพื่อให้กลับมาช่วยคนและสร้างพื้นที่ปลอดภัยให้ใครหลายๆ คน"

"ถ้าไม่มีแรงซัพพอร์ตของทุกคนหมวยก็คงไม่มีหลายๆ โอกาสที่จะได้ไปรู้จักตัวเอง:) รับความรู้กลับมาทำงานที่รักเรื่องสุขภาพจิต เพราะฉะนั้นวันนี้ให้หมวยได้ตอบแทนทุกคนนะคะ เหมือนมี่ทำอยู่ตลอดนะคะ:)

ถ้ามีโอกาสได้เจอกันเข้ามาถ่ายรูปทักทาย หรือกอดกัน** ตอนสถานการณ์ดีขึ้น** ได้เลยค่ะ เพื่อทุกคนไม่เคยมีคำว่ารบกวนหรือเหนื่อยเลยค่ะ :) ขอบคุณทุกๆ คนอีกครั้งจากนักจิตบำบัดตัวเล็กๆ ค่ะ Videoนี้มีคนแอบถ่ายเเล้วส่งมาให้พอหมวยเห็นเเล้วก็ใจฟูเลย"

เขื่อน เคโอติก เผยข้อความสุดซึ้ง ขอให้รู้ว่าอยู่ตรงนี้เสมอ คนโยงปม UrboyTJ เขื่อน เคโอติก เผยข้อความสุดซึ้ง ขอให้รู้ว่าอยู่ตรงนี้เสมอ คนโยงปม UrboyTJ เขื่อน เคโอติก เผยข้อความสุดซึ้ง ขอให้รู้ว่าอยู่ตรงนี้เสมอ คนโยงปม UrboyTJ

related