svasdssvasds

ฮยอนบิน-ซนเยจิน ประกาศข่าวดี! ตั้งท้องลูกคนเเรกแล้ว

ฮยอนบิน-ซนเยจิน ประกาศข่าวดี! ตั้งท้องลูกคนเเรกแล้ว

เเฟนๆเฮสนั่น! คู่รักซุปตาร์เกาหลีใต้ "ฮยอนบิน" และ "ซนเยจิน" ประกาศข่าวดี กำลังตั้งท้องลูกคนเเรกแล้ว หลังเข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่น เมื่อ 31 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา

หลังจากคู่รักซุปตาร์เกาหลีใต้อย่าง "ฮยอนบิน" (HyunBin) และ "ซนเยจิน" (Son YeJin) ได้จูงมือเข้าพิธีวิวาห์ชื่นมื่น เมื่อวันที่ 31 มี.ค.2565 ที่ผ่านมา ณ ห้องโถง Aston House โรงแรม Sheraton Grande Walker Hill ในกวางจิน กรุงโซล ท่ามกลางความยินดีอย่างล้นหลาม ก่อนที่ต่อมาทั้งคู่จะเดินทางไปฮันนีมูลที่สหรัฐฯ งานนี้หลายคนต่างลุ้นให้มีเบบี๋ตัวน้อยไวไว

จนกระทั่งล่าสุดวันนี้ (27 มิ.ย.65) ซนเยจิน (Son YeJin) ได้ออกมาโพสต์ข้อความ ประกาศข่าวดีด้วยตัวเอง ผ่านทางอินสตาแกรมส่วนตัวเป็นภาษาเกาหลี ซึ่งแปลเป็นภาษาอังกฤษได้ว่า

"How are you all doing? I'm doing well~~ Today I'll be careful and happy~ A new life has come to us..I'm still shivering, but I'm living it every day due to the changes in my body in the midst of worry and excitement~ I'm so grateful, but I haven't been able to tell anyone around me yet because I'm so careful.

For fans who are waiting for this news just as much as we are, we will inform you before it's too late. We'll take care of the precious life that came to us~ I hope you'll also take care of the things that you should take care of in your life and stay healthy.. Be happy”

ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า "เป็นอย่างไรบ้าง? ฉันสบายดี วันนี้ฉันจะระวังตัวและมีความสุข ชีวิตใหม่ได้มาถึงเราแล้ว ฉันยังคงสั่น แต่ฉันใช้ชีวิตอยู่กับมัน เนื่องจากความเปลี่ยนแปลงในร่างกายของฉัน ท่ามกลางความกังวลและความตื่นเต้น ฉันรู้สึกขอบคุณมาก

แต่ฉันยังไม่ได้บอกใครรอบตัวฉัน เพราะฉันระมัดระวังมาก สำหรับแฟนๆ ที่กำลังรอข่าวนี้อยู่เช่นเดียวกับเรา เราจะแจ้งให้คุณทราบก่อนที่จะสายเกินไป เราจะดูแลชีวิตอันมีค่าที่มาถึงเรา ฉันหวังว่าคุณจะดูแลสิ่งที่คุณควรดูแลในชีวิตของคุณและรักษาสุขภาพให้แข็งแรง ขอให้มีความสุข"

ฮยอนบิน-ซนเยจิน ประกาศข่าวดี! ตั้งท้องลูกคนเเรกแล้ว

related