svasdssvasds

ดีเจเพชรจ้า เคลียร์ด่วน! หลังโดนทัวร์ลง ปมไม่ชอบคนแต่งเซ็กซี่ เหมือนแจกฟรี

ดีเจเพชรจ้า เคลียร์ด่วน! หลังโดนทัวร์ลง ปมไม่ชอบคนแต่งเซ็กซี่ เหมือนแจกฟรี

"ดีเจเพชรจ้า" แจงดราม่าละเอียดยิบ หลังโดนชาวเน็ตถล่มยับ ปมบอกไม่ชอบคนแต่งตัวเซ็กซี่ เหมือนแจกฟรี บอกที่พูดในรายการคืออดีต ยืนยันไม่ได้มองคนใส่บิกินีคือแจกฟรี

จากกรณีที่ "ดีเจเพชรจ้า วิเชียร" ไปออกรายการดัง "คุยแซ่บ SHOW" พูดคุยเกี่ยวกับความรักครั้งใหม่กับสาวนอกวงการ ซึ่งมีบางช่วงบางตอนที่พิธีกรในรายการ ได้ถามถึงเรื่องที่อดีตภรรยาสาว "นิวเคลียร์ หรรษา" นั้นแต่งตัวแซ่บขึ้นมาก รู้สึกยังไงบ้าง

โดยทาง ดีเจเพชรจ้า ก็ได้ตอบว่า "ไม่รู้สึกอะไรเลย เดิมทีสเปกไม่ชอบแบบวับๆ แวมๆ พอเขาเป็นสายเซ็กซี่ก็ไม่รู้สึกอะไรนะ อีกทั้งยังเคยทำข้อตกลงก่อนคบกันเมื่อ 10 ปีก่อนว่า เราไม่ชอบให้แต่งตัวแบบนี้ เพราะเราเป็นคนขี้หวง ขี้หึง เราอยากเห็นคนเดียว ไม่ชอบแจกฟรี"

"ตอนนี้มันก็ดีนะ มันทำให้เรารู้สึกไม่ตรงสเปกเราไปแล้ว ถ้าในทางกลับกันเขาเรียบร้อยทุกวัน อาจจะทำให้ใจสั่น ถ้าไปในทางที่ไม่ใช่สเปกเราต่อไปแล้ว ยิ่งทำให้เราไม่รู้สึกอะไร"

จนเกิดเป็นดราม่าอย่างหนักในโลกออนไลน์ ทางฝั่ง นิวเคลียร์ หรรษา ก็ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ข้อความว่า "เพราะลูกคือยาวิเศษที่ดีที่สุด #แคร์คนอื่นทำไมใส่ใจลูกก็พอ" และ "FYI: Grown-Ass Women Dress For Themselves — Not To Please Men" (ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า "ผู้หญิงที่โตแล้วแต่งตัวเพื่อตัวเอง ไม่ได้เอาใจผู้ชาย")

ดีเจเพชรจ้า เคลียร์ด่วน! หลังโดนทัวร์ลง ปมไม่ชอบคนแต่งเซ็กซี่ เหมือนแจกฟรี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

โดยความเคลื่อนไหวล่าสุด ดีเจเพชรจ้า ไม่ได้นิ่งนอนใจ ได้รีบออกมาชี้แจงดราม่าอย่างรวดเร็ว พร้อมระบุแคปชั่นว่า "เพจบางเพจ ก็ตัดแต่คำแรงๆ มาลง ให้คนมาด่าเฮียเล่น ไม่เป็นไร ขอเฮียเล่าให้ฟังบ้าง ขอบคุณทุกคนที่ส่งกำลังใจมาให้นะครับ" ซึ่งเนื้อหาใจความระบุว่า

"ตื่นมาก็รถทัวร์ลงหน้าบ้านนะครับ ทัวร์มาลงกันเยอะเลย หลังจากที่ไปสัมภาษณ์รายการคุยแซ่บโชว์ มีประเด็นอยู่ประมาณ 2 เรื่อง แต่ที่รถทัวร์มาลงเนื่องจากว่าบางเพจตัดเอาข้อความสั้นๆ มาแปะไว้ ซึ่งที่ออกมาพูดเพราะกลัวFCหลักของเฮียจะเข้าใจผิด ส่วนบางคนที่อ่านแล้วอาจจะเข้าใจผิดได้ด้วย เนื่องจากว่าความหมายมันแปลได้หลายทิศทางมาก"

"เอาเรื่องแรกก่อนเลยที่บอกว่า 'แต่งตัวโป๊แจกฟรี' คือไอ้คำนี้คนที่เคยแต่งงานกัน อย่างเฮียจะบอกเขาอยู่เสมอว่า อย่าแต่งตัวโป๊เลย ไม่อยากจะให้แจกฟรี มันคือคีย์เวิร์ดแบบนี้ คือไม่ชอบให้แต่งตัวโป๊ เพราะว่าไม่อยากให้คนอื่นเขามาเห็น ไม่อยากให้คนอื่นมาดูของเราฟรีๆ นี่คือคำพูดในระหว่างที่เรายังแต่งงานกันอยู่ ส่วนตอนนี้น้องเขาจะอยากแต่งอะไร ก็เรื่องของเขา ไม่ได้เกี่ยวกับเราแล้ว"

"ในส่วนตัวไม่ได้ติดเลย สาวๆใส่ชุดบิกินี ก็คือสวยเซ็กซี่น่ารักดี ไม่ได้บอกว่าไม่ชอบ ก็คือชอบ แต่ถ้าเกิดแต่งงานกันแล้ว ก็คือเราไม่อยากให้แต่ง คือเราไม่อยากจะเปิดให้ใครดูของเราฟรีๆ จะหมายความแบบนี้"

ดีเจเพชรจ้า เคลียร์ด่วน! หลังโดนทัวร์ลง ปมไม่ชอบคนแต่งเซ็กซี่ เหมือนแจกฟรี

"ผมไม่ได้มองว่าคนที่ใส่บิกินีคือแจกฟรี คือหมายความว่าผมถ้ามีแฟน ณ ตอนนั้นเราไม่อยากให้เปิดให้คนอื่นเข้ามาดูฟรีๆ แล้วทำไมจะต้องใช้คำว่าฟรีๆ เพราะว่าในยุคนั้น ในยุคของเฮีย บางครั้งเราเคยทะเลาะกันว่างานนั้นเขาจ้างให้ใส่แบบเซ็กซี่หน่อย มันอาจจะเป็นเรื่องของงาน เราก็ไม่ได้ว่ากัน แต่ถ้าไม่มีอะไร เราก็ไม่อยากให้เขาเปิด นั่นคือในอดีตนะครับ ในรายการที่พูดนั่นคือเรื่องของอดีต เกี่ยวกับเรื่องนี้ ไม่ได้เป็นปัจจุบัน"

"อีกเรื่องก็คือ 'ไม่อยากแต่งงานมาก่อน' ก็พูดไปตรงๆว่าผู้ชายอย่างเรา ก่อนที่จะมีน้องนิว เราไม่เคยอยากแต่งงานเลย เราไม่ได้คิดอยากจะแต่งงานจริงๆ เป็นแบดบอย แต่เราก็เคยออกรายการมาเยอะแยะแล้ว ว่าเราก็ผ่านวิกฤติกันมาเยอะ จนสุดท้ายโอเคว่าเราตกลงแต่งงานกัน"

"แต่ไม่ได้หมายว่าที่แต่งงานแล้วมันไม่อยากแต่ง แต่ที่แต่งงานมาก็คือถูกแล้ว ก็คือที่แต่งไม่ใช่ไม่อยากแต่ง แต่ที่พูดหมายถึงก่อนจะมาเจอน้องนิว เราเป็นคนที่ไม่อยากแต่งงานอยู่แล้ว นี่ก็เป็นประเด็นที่เฮียอยากจะอธิบายพอสังเขปแล้วกันว่ารถทัวร์มาลงทำไม ผมไม่ได้ไปต่อว่าอะไรสาวๆ ที่ใส่บิกินีเลย ผมว่ามันก็ดูน่ารักดี เพียงแต่มันเป็นรสนิยมของผม ถ้าเป็นแฟนกัน เราก็หวงแค่นั้นเองครับ ไม่ได้มีอะไร"

ดีเจเพชรจ้า เคลียร์ด่วน! หลังโดนทัวร์ลง ปมไม่ชอบคนแต่งเซ็กซี่ เหมือนแจกฟรี ดีเจเพชรจ้า เคลียร์ด่วน! หลังโดนทัวร์ลง ปมไม่ชอบคนแต่งเซ็กซี่ เหมือนแจกฟรี

related