svasdssvasds

สรุปให้! ดราม่าพิธีกร #ข่าวแหกโค้ง ลืมปิดเสียงไมค์ หลุดนินทา เป๊ก ผลิตโชค

สรุปให้! ดราม่าพิธีกร #ข่าวแหกโค้ง ลืมปิดเสียงไมค์ หลุดนินทา เป๊ก ผลิตโชค

สรุปให้ม้วนเดียวจบ ดราม่าพิธีกร "ข่าวแหกโค้ง" ลืมปิดเสียงไมค์ช่วงพักเบรก หลุดเม้าท์ "เป๊ก ผลิตโชค" พาดพิงแต่ก่อนหล่อกว่านี้-ทำหน้าเยอะเกินไป จนโซเชียลเดือด ยุคนี้ยังบูลลี่เรื่องหน้าอีกเหรอ

กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนกลางดึกเลยทีเดียว สำหรับแฮชแท็ก #ข่าวแหกโค้ง ที่โดนกระแสวิพากษ์วิจารณ์สนั่นในโลกออนไลน์ จนขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์ประเทศไทย ซึ่งประเด็นนี้จะมีที่มาที่ไปอย่างไร สปริงบันเทิง ได้สรุปให้แล้ว ดังนี้

- รายการ ข่าวแหกโค้ง ช่อง GMM25  ซึ่งมีพิธีกร 3 คน คือ ไก่ สมพล, ดีเจพุดเดิ้ล และ คิงส์ พีระวัฒน์ ได้นำเสนอโปรแกรมการแข่งขันศึกวอลเลย์บอล เนชั่นส์ ลีก สนามที่ 3 นัดที่ 1 ไทยพบกับเกาหลีใต้ ในวันที่ 29 มิ.ย.65 โดยมีคลิปสั้นๆที่ เป๊ก ผลิตโชค พูดให้กำลังใจนักวอลเลย์บอลของไทย

- จากนั้นก็ตัดเข้าช่วงพักเบรกโฆษณา แต่ทว่ารายการดันลืมปิดไมค์พิธีกร ทำให้มีเสียง ไก่ สมพล หลุดมาว่า "ก่อนหน้านี้หน้าเขาหล่อกว่านี้นะ" ซึ่งทาง พุดเดิ้ล ก็ตอบกลับว่า "ก็ใช่ไง ก็คือทำเยอะเกินไปแล้ว" ก่อนที่เสียงจะถูกตัดไป

- ซึ่งทางรายการได้ลบคลิปดังกล่าวทิ้งทันที แต่มีคนอัดคลิปไว้ได้ทัน และนำมาโพสต์ในทวิตเตอร์ ทำให้เกิดประเด็นดราม่าทันที หลายคนถามหาจรรยาบรรณ ความมืออาชีพ และมารยาทของพิธีกรที่บูลลี่ศิลปินในสังกัดช่องเดียวกัน 

- นอกจากนี้ชาวเน็ตยังบอกว่า ก่อนหน้านี้เป๊กหายไปประมาณ 2 ปี เพิ่งจะกลับมาสดใสเต็มร้อย แต่กลับต้องมาเจอคนใกล้ตัวบูลลี่แบบนี้ ก่อนจะเรียกร้องให้พิธีกรออกมารับผิดชอบคำพูดตัวเอง จนแฮชแท็ก #ข่าวแหกโค้ง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

สรุปให้! ดราม่าพิธีกร #ข่าวแหกโค้ง ลืมปิดเสียงไมค์ หลุดนินทา เป๊ก ผลิตโชค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

- ล่าสุด 3 พิธีกรได้ออกมาอัดคลิป พร้อมไหว้ขอโทษ เป๊ก ผลิตโชค พร้อมกับแท็กอินสตาแกรมไปหาเป๊ก ซึ่งทาง คิงส์ พีระวัฒน์ กล่าวว่า "เรา 3 คน พิธีกรข่าวแหกโค้ง อยากจะออกมาขอโทษอย่างเป็นทางการ เพราะวันนี้เราได้พูดถึง พี่เป๊ก ผลิตโชค ในทางที่ไม่เหมาะสม อยากมาขอโทษจากใจจริง"

- ด้าน ไก่ สมพล พูดเสริมว่า "ไม่มีคำแก้ตัวใดๆ มีแต่คำว่าขอโทษและสำนึกผิด และยอมรับผิด จากประสบการณ์และอายุของพวกเราในการทำงานก็ไม่น้อย แต่เกิดสิ่งนี้ขึ้นมามันไม่น่าจะเกิดขึ้น เรายอมรับผิด ขอโทษ แต่อยากบอกว่าเราไม่มีเจตนา ไม่มีสิ่งที่จะคิดร้ายน้องเลย เรารักและชื่นชม เข้าใจว่าน้องมาถึงจุดนี้ก็ไม่ได้ง่ายๆ ขอย้ำว่าเราไม่มีเจตนาจะบูลลี่น้อง"

สรุปให้! ดราม่าพิธีกร #ข่าวแหกโค้ง ลืมปิดเสียงไมค์ หลุดนินทา เป๊ก ผลิตโชค

- ขณะที่ พุดเดิ้ล เผยว่า "เรา 3 คนเสียใจ สิ่งที่เราทำได้คือรีบโทรไปหาน้องเป๊ก แต่ว่าตอนนี้น้องเป๊กอยู่ต่างประเทศ เราเลยฝากคำขอโทษไปทางผู้จัดการส่วนตัวก่อน แต่เรายืนยันว่าเราจะพยายามหาโอกาสไปเจอน้องเป๊กเอง และจะขอโทษน้องเป๊กด้วยตัวเองอีกครั้ง"

- โดยทาง ไก่ ยังบอกอีกว่า "พวกเรายอมรับผิดและสำนึกผิด จะไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีก" ก่อนที่ 3 พิธีกรจะยกมือไหว้ขอโทษจากใจจริงอีกครั้ง

- แต่แม้ว่า 3 พิธีกรจะออกมาขอโทษแล้ว แต่ชาวเน็ตก็ยังคงวิพากษ์วิจารณ์ไม่หยุด จน #ข่าวแหกโค้ง ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ข้ามคืนข้ามวันเลยทีเดียว 

สรุปให้! ดราม่าพิธีกร #ข่าวแหกโค้ง ลืมปิดเสียงไมค์ หลุดนินทา เป๊ก ผลิตโชค   สรุปให้! ดราม่าพิธีกร #ข่าวแหกโค้ง ลืมปิดเสียงไมค์ หลุดนินทา เป๊ก ผลิตโชค   สรุปให้! ดราม่าพิธีกร #ข่าวแหกโค้ง ลืมปิดเสียงไมค์ หลุดนินทา เป๊ก ผลิตโชค

related