svasdssvasds

อั๋น ภูวนาท ยัน เวียร์-เบลล่า เลิกนานแล้ว ออกงานยังแยกห้อง ปมเจอดราม่าคบซ้อน

อั๋น ภูวนาท ยัน เวียร์-เบลล่า เลิกนานแล้ว ออกงานยังแยกห้อง ปมเจอดราม่าคบซ้อน

"อั๋น ภูวนาท" แจงอดีตคู่รัก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "เบลล่า ราณี" เลิกกันนานมากแล้ว แต่ไม่ได้ประกาศ บอกขนาดออกอีเวนต์คู่ยังแยกห้อง หลังเวียร์มีข่าววิวาห์ เจอดราม่าคบซ้อน

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนให้ความสนใจอยู่ในขณะนี้ สำหรับกรณีพระเอกซุปตาร์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ออกมาประกาศข่าวดีเตรียมแต่งงานกับแฟนสาวนักธุรกิจ "วิกกี้" ในวันที่ 17 ก.ค. 2565 นี้ ทั้งยังบอกอีกว่ารักครั้งนี้ดีที่สุด คบกับวิกกี้ได้ปีกว่าแล้ว เข้ากันได้ดี ฝ่ายหญิงโดนใจทุกอย่าง รวมถึงบอกแต่งแล้วอยากมีลูกทันที  

ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวและแฟนคลับ แต่ไม่วายดันมีชาวเน็ตบางส่วนสงสัยว่าคบซ้อนหรือไม่ เพราะหนุ่มเวียร์เพิ่งเลิกรากับนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" เมื่อปลายปี 2564 ไม่ใช่เหรอ ล่าสุดพิธีกรชื่อดัง "อั๋น ภูวนาท" ได้เผยถึงกรณีดราม่าดังกล่าวผ่านทางรายการ "ข่าวจบ คนไม่จบ" ใจความว่า

"ดราม่าเดียวเลยของเขา คือเขามีคู่จิ้นมาก่อน ขออนุญาตที่ต้องเอ่ยชื่อ คือเราคิดไปเองว่าเวียร์-เบลล่าเพอร์เฟกต์ รู้สึกไปเองด้วยตาเห็น แต่จริงๆ แล้วเราไม่เคยอยู่กับเขา เราก็มโนกันไปเองว่าเขาเพิ่งเลิกกันไม่นาน เป็นเดือดเป็นร้อนแทน"

"มีคนพูดว่าจริงๆ เขาแยกกันนานมากแล้ว แต่เขาไม่ได้ปล่อยข่าว หรือประกาศว่าเลิกกันแล้ว มีคนพูดวงในว่าที่ปรากฏตัวผ่านอีเวนต์ที่รับงานของทั้งคู่ เขาแยกห้องแต่งตัว แยกห้องพักเป็นเวลานานแล้ว ทำให้คนสงสัยนานแล้ว ถ้าเราเป็นแฟนกัน ไปอีเวนต์เดียวกันก็ยังพักห้องเดียวกัน แต่เขาแยกทุกอย่าง มาเป็นเวลานานแล้ว ตั้งแต่เขายังรับงานคู่"

อั๋น ภูวนาท ยัน เวียร์-เบลล่า เลิกนานแล้ว ออกงานยังแยกห้อง ปมเจอดราม่าคบซ้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ผมไม่ได้บอกว่าเขาโกหกนะ คิดว่าเขาอาจรักษาใจ หรือค่อยๆ ให้ความห่างสื่อสารไปสู่ประชาชน แล้วแต่วิธีคิดของเขา ซึ่งไม่ว่าเหตุผลใดๆ ไม่ผิดที่เขาคิดทำแบบนั้น เพราะเขาไม่ได้โกหกอะไร เขาไม่เคยโกหกว่ายังรักกันดี ถ้าลองย้อนไปดู เขาจะพูดกลางๆ"

"ควรมองเป็นความบันเทิง สุดท้ายก็ย้อนกลับไปว่า อย่าไปจริงจังมากเกินไป เพราะไม่ใช่ชีวิตของเรา เราต้องเว้นพื้นที่ให้เขา ตอนนี้เขาประกาศมาแล้ว เราก็ต้องแสดงความยินดีด้วยใจ เป็นเรื่องที่น่ายินดี สำหรับใครไม่ยินดีก็ไม่ว่ากัน ตราบใดที่ไม่ไปทำร้ายเขา"

ส่วนเรื่องข่าวดีงานแต่งงานของหนุ่มเวียร์และแฟนสาวนอกวงการนั้น หนุ่มอั๋นบอกว่ารู้มาตั้งนานแล้ว แต่ไม่กล้าพูด "ถ้าสังเกตดูดีๆ เขาส่งซิกส์มาเป็นสัปดาห์แล้ว ซึ่งข่าวลือทั้งหลาย ส่วนใหญ่คือข่าวจริงที่มาก่อนกาล และไหนๆ เวียร์ประกาศแล้ว อั๋นอยากบอกว่าคนเยอะมากรู้เรื่องนี้เป็นเดือนแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าพูด"

"ถ้าสังเกตท่าทีดีๆ ไม่มีใครปฏิเสธ มีแต่บอกว่ารอเขาพูด รอเขาแถลง รอเขาบอก แต่คนวงในพอสมควร อั๋นไม่ได้สนิทกับเวียร์ ไม่มีไลน์ อั๋นยังรู้เป็นเดือนแล้ว เขาจองโรงแรม ช่างแต่งหน้า ตัดชุด ทุกอย่างเรียบร้อยนานแล้ว แต่ไม่มีใครกล้าพูด"

"อย่างแรกเป็นเรื่องมารยาท ไม่ใช่เรื่องของเรา สองกลัว เวียร์เป็นคนแรง เดี๋ยวจำฝังหุ่นเลยนะถ้าใครพูดก่อน ฉันก็ระวังมากจะไม่หลุดไปก่อนเขา แต่วันนี้พูดได้ ยังไงก็แล้วแต่ ผมเชื่อว่าสิ่งนี้เกิดขึ้นด้วยความรัก ดูจากแววตาทุกๆคนและครอบครัวที่เผยภาพออกมา น่าจะเป็นความชัดเจน"

อั๋น ภูวนาท ยัน เวียร์-เบลล่า เลิกนานแล้ว ออกงานยังแยกห้อง ปมเจอดราม่าคบซ้อน   อั๋น ภูวนาท ยัน เวียร์-เบลล่า เลิกนานแล้ว ออกงานยังแยกห้อง ปมเจอดราม่าคบซ้อน

related