svasdssvasds

เบลล่า ราณี เข้าวัดทำบุญ บอกธรรมะจัดสรรให้เจอกัน คนจับโยงข่าว เวียร์ แต่งงาน

เบลล่า ราณี เข้าวัดทำบุญ บอกธรรมะจัดสรรให้เจอกัน คนจับโยงข่าว เวียร์ แต่งงาน

"เบลล่า ราณี" โพสต์ภาพควงคุณแม่เข้าวัดทำบุญ พร้อมเผยแคปชั่น "ธรรมะจัดสรรให้ได้มาเจอกัน" ด้านชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ บางคนจับโยงข่าวอดีตคนรัก "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ประกาศแต่งงาน

เรียกว่าได้รับกำลังใจจากแฟนๆ อย่างล้นหลามเลย สำหรับนางเอกสาวสุดฮอต "เบลล่า ราณี" ที่กลับมาโสดได้พักใหญ่แล้ว ล่าสุดเมื่อวานนี้(3 ก.ค. 65) เธอก็ได้โพสต์ภาพควงคุณแม่สุดที่รักเข้าวัดทำบุญด้วยกันอย่างอบอุ่น พร้อมเผยแคปชั่นสั้นๆ แต่สัมผัสได้ถึงความอิ่มเอมใจไว้ว่า "ธรรมะจัดสรรให้ได้มาเจอกัน นำบุญมาฝากนะคะ"

งานนี้ใต้โพสต์ของเธอ ก็มีเพื่อนพ้องในวงการบันเทิง อาทิ แอฟ ทักษอร, แต้ว ณฐพร, นุ่น รมิดา, หน่อง อรุโณชา เข้ามาคอมเมนต์เป็นรูปอีโมจิหัวใจรัวๆ ขณะทางด้านแฟนคลับเองก็ได้แสดงความคิดเห็นร่วมอนุโมทนาบุญกับนางเอกสาวอย่างมากมาย พร้อมอวยพรขอให้พบเจอแต่สิ่งดีๆ เช่นกัน

ภาพจาก IG bellacampen

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แต่ก็ยังมีชาวเน็ตบางส่วนที่คอมเมนต์จับโยงไปถึงอดีตคนรักของสาวเบลล่า อย่าง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่ประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ "วิกกี้" แถมเมื่อวานนี้ (3 ก.ค. 65) หนุ่มเวียร์ ได้โพสต์ภาพสวมแหวน พร้อมข้อความว่า "เคยทำแต่ในหนัง,ในละคร....ในที่สุดก็ได้สวมแหวนจริงๆ แล้วครับ ขอบคุณทุกคำอวยพร ทุกกำลังใจ และแรงสนับสนุนที่ส่งมาให้เรา 2 คน ขอบคุณ ขอบคุณ ขอบคุณ ทุกๆ คนนะครับ เอ้า!!! 5-4-3-2-1 Actionnnnnnn"

ทั้งนี้หากย้อนไป เบลล่า ราณี เพิ่งออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอดีตคนรัก ก่อนที่อีกฝ่ายจะประกาศแต่งงานกับแฟนสาวนอกวงการ ในวันที่ 17 ก.ค.65 นี้ พร้อมบอกยินดีกับทุกความสุขของเวียร์ ถึงแม้สถานะคนเคยรักจะจบลง แต่มิตรภาพและความปรารถนาดีต่อกันก็ยังคงเหมือนเดิม

ส่วนสถานะหัวใจของตัวเองนั้น แฮปปี้และสบายมาก รู้สึกโอเคที่ได้อยู่บ้านกับคุณแม่ อยู่กับน้องหมา น้องแมว อยู่กับเพื่อนๆ รวมถึงเผยไม่ได้มีคนมาจีบขนาดนั้น เพราะไม่ได้มีเวลาจริงๆ และไม่ได้อยากไปทำร้ายความรู้สึกใครด้วย ก่อนจะย้ำถ้าจังหวะมันจะใช่ มันก็ใช่เอง 

ภาพจาก IG bellacampen ภาพจาก IG bellacampen ภาพจาก IG bellacampen

related