svasdssvasds

นิกกี้ ณฉัตร-เม้าส์ ณัชชา ไร้การเคลื่อนไหว หลังพ่อถูกบุกจับข้อหาพยายามฆ่า

นิกกี้ ณฉัตร-เม้าส์ ณัชชา ไร้การเคลื่อนไหว หลังพ่อถูกบุกจับข้อหาพยายามฆ่า

สองพี่น้อง "นิกกี้ ณฉัตร" และ "เม้าส์ ณัชชา" ยังไม่มีการเคลื่อนไหว หลัง "พ่อแต๊ก" ถูกคอมมานโดบุกจับข้อหาพยายามฆ่า-พ.ร.บ.อาวุธปืนฯ ด้าน "ก้อย อรัชพร" หวานใจนิกกี้ โพสต์ให้กำลังใจ

จากกรณีข่าวด่วนที่มีการรายงานว่า ชุดปฎิบัติการพิเศษคอมมานโด บุกรวบ "วรเชษฐ จันทพันธ์" หรือ "พ่อแต๊ก" บิดาของดาราหนุ่ม "นิกกี้ ณฉัตร" และ "เม้าส์ ณัชชา" ในข้อหาหนีคดีพยายามฆ่า-พ.ร.บ.อาวุธปืน หลังใช้อาวุธปืนลูกกรด ยิงใส่คนขับรถบรรทุก โดยไม่ทราบสาเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และรถเกิดความเสียหาย ในพื้นที่ จ.นนทบุรี

โดยหลังจากข่าวออกไป ทางด้านสองพี่น้อง นิกกี้ ณฉัตร และ เม้าส์ ณัชชา ก็ยังไม่มีความเคลื่อนไหวถึงเรื่องนี้แต่อย่างใด ซึ่งต้องติดตามกันต่อไป ขณะทางด้าน "ก้อย อรัชพร" หวานใจของนิกกี้ ก็ได้โพสต์รูปคู่กับแฟนหนุ่ม เหมือนจะสื่อความหมายว่ายืนเคียงข้างกัน พร้อมใส่อิโมจิ "สตรอง" ก่อนที่ต่อมา "นิกกี้" จะตอบกลับด้วยอิโมจิ "หัวใจ" ซึ่งมีแฟนคลับเข้ามาส่งกำลังใจให้จำนวนมาก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

สำหรับ นิกกี้ ณฉัตร เป็นลูกชายคนกลางของ พ่อวรเชษฐ จันทพันธ์ และ แม่เสาวลักษณ์ จันทพันธ์ มีพี่น้องทั้งหมด 3 คน พี่ชาย 1 คน คือ อิคคิว และน้องชาย 1 คน คือ เม้าส์ ณัชชา ซึ่งทั้งสามเป็นนักแสดงและศิลปินเหมือนกัน โดยหลังจากพ่อแม่แยกทางกัน ลูกชายทั้ง 3 ก็อยู่ในการดูแลของผู้เป็นแม่เป็นหลัก

นิกกี้ ณฉัตร-เม้าส์ ณัชชา ไร้การเคลื่อนไหว หลังพ่อถูกบุกจับข้อหาพยายามฆ่า  นิกกี้ ณฉัตร-เม้าส์ ณัชชา ไร้การเคลื่อนไหว หลังพ่อถูกบุกจับข้อหาพยายามฆ่า

related