svasdssvasds

เอ ศุภชัย ประกาศชัด! ไม่ได้ปั้น กาโตะ เข้าวงการบันเทิง หลังมีภาพถ่ายคู่กัน

เอ ศุภชัย ประกาศชัด! ไม่ได้ปั้น กาโตะ เข้าวงการบันเทิง หลังมีภาพถ่ายคู่กัน

"เอ ศุภชัย" เคลียร์ข่าวลือเตรียมปั้น "กาโตะ" เข้าวงการ หลังมีภาพถ่ายคู่กัน แจงน้องสาวแค่นัดคุยธุรกิจออนไลน์กับอีกฝ่าย ยืนยันไม่ได้พาเข้าวงการ พร้อมเผยมีโอกาสเจอได้สอนไปเยอะ

หลังจากเพจเฟซบุ๊ก "พี่หลวงกาโตะ-ขวดสีฟ้าฝาสีเหลือง" ได้โพสต์ภาพ "กาโตะ" ถ่ายรูปคู่กับนักปั้นมือทอง "เอ ศุภชัย" พร้อมข้อความว่า "สองคน พี่เอ ศุภชัย ครับ ขอบคุณโอกาส ที่มอบให้ครับ" และยังโพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความอีกว่า "พี่เอ น่ารักจริง ๆ ครับ" งานนี้ทำเอาโซเชียลจับตามองและเกิดคำถามว่า เอ ศุภชัย จะปั้นกาโตะเข้าวงการบันเทิงหรือไม่

แต่ก่อนที่ทุกคนจะคิดไปไกล ล่าสุด เอ ศุภชัย ไม่ปล่อยให้สงสัยนาน ได้ออกมาเคลียร์ประเด็นดังกล่าวกับทางช่องอมรินทร์ ทีวี โดยบอกว่า "ไม่ตกใจกับกระแสข่าวที่ว่าตนจะพาเขาเข้าวงการ และตนก็เข้าใจทุกคน เพราะอาชีพตนคือนักปั้น ทุกคนก็อาจจะคิดและเข้าใจผิดกันได้ ตนขอเรียนว่าไม่ใช่อย่างที่มีกระแสข่าวออกไป"

"จริงๆคือคุณแอล น้องสาวของตน ทำธุรกิจออนไลน์และสนใจจะติดต่อกาโตะมาทำเกี่ยวกับธุรกิจออนไลน์ จึงมาปรึกษาตนก่อน และในตอนที่น้องสาวติดต่อกาโตะไปนั้น น้องสาวได้ขออนุญาตใช้ชื่อของตนแทน เพราะน้องสาวไม่ได้เป็นคนมีชื่อเสียงหรือมีคนรู้จัก เกรงว่ากาโตะจะมองว่าเป็นมิจฉาชีพไปหลอกเขา"

เอ ศุภชัย ประกาศชัด! ไม่ได้ปั้น กาโตะ เข้าวงการบันเทิง หลังมีภาพถ่ายคู่กัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ทั้งนี้ เอ ศุภชัย ยังบอกอีกว่า "ตนได้มีโอกาสเจอและคุยกับกาโตะ จึงได้บอกเขาไปในฐานะคนบ้านเดียวกัน อยากให้ทุกคนมองคนนครศรีธรรมราชน่ารัก ซึ่งได้บอกกาโตะไปว่าอะไรที่ทำผิดไปแล้ว ให้แก้ไขให้สังคมเห็นเจตนาของเราว่าเป็นอย่างไร สิ่งที่ถูกตำหนิ เราผิดจริง ก็ต้องน้อมรับในสิ่งที่เขาลงโทษ"

"จากนี้ในฐานะที่กาโตะเป็นคนมีชื่อเสียง ถ้าจะเผยแพร่พระพุทธศาสนา ก็ถือว่าได้ทำบุญ ซึ่งเป็นการแนะนำในฐานะผู้ใหญ่คนหนึ่ง ที่ผ่านมาก็เคยให้คำแนะนำคนอื่นๆ มาเยอะแล้ว คิดว่าอย่างน้อยก็เป็นคนนครศรีธรรมราชเหมือนกัน อีกทั้งหลานแท้ๆ ของตนก็เป็นเพื่อนและเรียนห้องเดียวกับกาโตะ"

ขอบคุณข้อมูลจาก : อมรินทร์ ทีวี 

เอ ศุภชัย ประกาศชัด! ไม่ได้ปั้น กาโตะ เข้าวงการบันเทิง หลังมีภาพถ่ายคู่กัน เอ ศุภชัย ประกาศชัด! ไม่ได้ปั้น กาโตะ เข้าวงการบันเทิง หลังมีภาพถ่ายคู่กัน เอ ศุภชัย ประกาศชัด! ไม่ได้ปั้น กาโตะ เข้าวงการบันเทิง หลังมีภาพถ่ายคู่กัน เอ ศุภชัย ประกาศชัด! ไม่ได้ปั้น กาโตะ เข้าวงการบันเทิง หลังมีภาพถ่ายคู่กัน

related