svasdssvasds

นิกกี้ ณฉัตร ไม่เคยรู้เรื่องพ่อมาก่อน แยกกันนาน10 ปี พ่อมีครอบครัวใหม่แล้ว

นิกกี้ ณฉัตร ไม่เคยรู้เรื่องพ่อมาก่อน แยกกันนาน10 ปี พ่อมีครอบครัวใหม่แล้ว

"โกบอย" ผู้จัดการส่วนตัว "นิกกี้ ณฉัตร" เผยดาราหนุ่มเพิ่งทราบข่าวพ่อถูกจับ และไม่เคยรู้เรื่องนี้มาก่อน บอกครอบครัวแยกกันอยู่มานานนับ 10 ปี ด้านคุณพ่อมีภรรยาและครอบครัวใหม่แล้ว

ทำเอาหลายคนตกใจไม่น้อย สำหรับกรณีที่มีการรายงานว่า ชุดปฎิบัติการพิเศษคอมมานโด บุกรวบ "วรเชษฐ จันทพันธ์" หรือ "พ่อแต๊ก" บิดาของดาราหนุ่ม "นิกกี้ ณฉัตร" และ "เม้าส์ ณัชชา" ในข้อหาหนีคดีพยายามฆ่า-พ.ร.บ.อาวุธปืน หลังใช้อาวุธปืนลูกกรด ยิงใส่คนขับรถบรรทุก โดยไม่ทราบสาเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และรถเกิดความเสียหาย ในพื้นที่ จ.นนทบุรี

โดยล่าสุดพิธีกรและผู้ประกาศข่าวชื่อดัง "หนุ่ม กรรชัย" ได้เล่าข่าวดังกล่าว ผ่านทางรายการ "เที่ยงวันทันเหตุการณ์" ทางช่อง 3 รวมไปถึงมีการเปิดเผยว่าได้ติดต่อไปยัง "โกบอย ธนวัฒน์" ผู้จัดการส่วนตัวของนิกกี้ ซึ่งทางผู้จัดการบอกว่า "ตอนนี้นิกกี้ทำงานอยู่ และทราบข่าวแล้ว"

นิกกี้ ณฉัตร ไม่เคยรู้เรื่องพ่อมาก่อน แยกกันนาน10 ปี พ่อมีครอบครัวใหม่แล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"นิกกี้รู้ข่าวพร้อมกับพวกเรา คือไม่เคยรู้มาก่อนว่ามีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น จนกระทั่งคุณพ่อถูกจับ แต่นิกกี้กับคุณพ่อเขาแยกกันอยู่นานมากนะ เป็นสิบๆปีแล้ว เพราะทางฝั่งพ่อและทางฝั่งแม่ของนิกกี้เขาแยกทางกัน ก็มีโอกาสได้พูดคุยกันบ้าง แต่เรื่องนี้เขาไม่ทราบ" ด้าน หนุ่ม กรรชัย ยังบอกอีกว่า "พ่อของนิกกี้เอง ก็มีภรรยาใหม่และครอบครัวใหม่ไปแล้ว"

นิกกี้ ณฉัตร ไม่เคยรู้เรื่องพ่อมาก่อน แยกกันนาน10 ปี พ่อมีครอบครัวใหม่แล้ว นิกกี้ ณฉัตร ไม่เคยรู้เรื่องพ่อมาก่อน แยกกันนาน10 ปี พ่อมีครอบครัวใหม่แล้ว

related