svasdssvasds

นิกกี้ ณฉัตร เปิดใจครั้งแรก หลังพ่อถูกจับคดีพยายามฆ่า-ติดคุก 5 ปี

นิกกี้ ณฉัตร เปิดใจครั้งแรก หลังพ่อถูกจับคดีพยายามฆ่า-ติดคุก 5 ปี

"นิกกี้ ณฉัตร" เล่าความรู้สึก หลังทราบข่าวพ่อถูกจับคดีพยายามฆ่า บอกเรื่องนี้ขอให้เป็นไปตามบริบทของกฎหมาย เชื่อพ่อติดคุก 5 ปียังได้ออกมาเที่ยว ดีกว่าต้องใช้ชีวิตหลบซ่อน

จากกรณีวานนี้(7 ก.ค.65) เจ้าหน้าที่ชุดปฎิบัติการพิเศษคอมมานโด บุกรวบตัว "วรเชษฐ จันทพันธ์" หรือ "พ่อแต๊ก" บิดาของดาราหนุ่ม "นิกกี้ ณฉัตร" และ "เม้าส์ ณัชชา" ในข้อหาหนีคดีพยายามฆ่า-พ.ร.บ.อาวุธปืน หลังใช้อาวุธปืนลูกกรด ยิงใส่คนขับรถบรรทุก โดยไม่ทราบสาเหตุ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ และรถเกิดความเสียหาย ในพื้นที่ จ.นนทบุรี

จากนั้นตำรวจได้แถลงข่าวว่าพ่อนิกกี้ให้การสารภาพว่า ก่อเหตุจริงแต่ไม่ได้ตั้งใจยิง ตนเองทำปืนลั่น ศาลฎีกาพิพากษาสั่งลงโทษจำคุก 5 ปี และหลังจากข่าวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป บรรดาแฟนคลับก็พากันคอมเมนต์ให้กำลังใจนิกกี้ จนแฮชแท็ก #นิกกี้ณฉัตร ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อย่างรวดเร็ว

ล่าสุดทางด้าน "หนุ่ม กรรชัย" พี่ชายคนสนิทของนิกกี้ ได้เผยในรายการ "ข่าวใส่ไข่" ว่านิกกี้ได้โทรศัพท์กลับมาหาตน พร้อมฝากบอกทุกคนที่ให้กำลังใจ แต่เรื่องคุณพ่อ ได้มีการพูดคุยกันแล้ว ฝากบอกว่าขอบคุณที่เป็นห่วง เรื่องนี้ขอให้เป็นไปตามบริบทของข้อกฎหมาย

ซึ่งตัวนิกกี้เองเมื่อหลายปีก่อน พอจะทราบเรื่องนี้ แต่ไม่รู้ว่าพ่อไปอะไรยังไง แต่เคยขอตังค์นิกกี้ เพื่อประกันตัวเมื่อหลายปีก่อน แต่เหตุการณ์นี้ไม่เคยรู้มาก่อนว่าคุณพ่อจะถูกจับ เพิ่งมารู้พร้อมๆ กับทุกคนตอนเป็นข่าว

ส่วนเรื่องแถลงข่าวคงไม่แถลง แต่นิกกี้จะพูดในโซเชียลตัวเอง จะอธิบายให้ฟังว่าเรื่องราวเป็นยังไง ซึ่งนิกกี้เองก็อยู่กับคุณแม่ ไม่ได้อยู่กับคุณพ่อ ถามว่าพูดคุยกันบ้างไหม ก็พูดคุยกัน เจอไหมก็เจอกันบ้าง

นิกกี้ ณฉัตร เปิดใจครั้งแรก หลังพ่อถูกจับคดีพยายามฆ่า-ติดคุก 5 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

แต่ในระหว่างนั้น นิกกี้ ณฉัตร ก็ได้โทรเข้ามาหา หนุ่ม กรรชัย ขณะกำลังจัดรายการข่าวใส่ไข่ และได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องของพ่อไว้ว่า

"เพิ่งคุยกับคุณพ่อเมื่อกี้ครับ ตอนนี้กำลังเหมือนเดินทางไปเชียงใหม่มั้งครับ ต้องไปอยู่ที่เรือนจำที่เชียงใหม่ ผมบอกคุณพ่อว่าไม่เป็นไร ตอนนี้พ่ออายุ 67 ถามพ่อว่าติดกี่ปี พ่อบอกว่า 5 ปี ผมก็เลยบอกพ่อว่า ฮึ้บๆ เราลูกผู้ชายพ่อ 5 ปีออกมายังได้เที่ยวอีก 10-20 ปี ดีกว่าพ่อไปแอบและไม่ได้ใช้ชีวิตอีกครั้ง ผมก็บอกพ่อไปอย่างนั้น เหมือนเขาก็ซึมๆ ครับพี่หนุ่ม

ส่วนผมตอนนี้ก็แข็งแรงครับ ผมก็สงสารพ่อมากกว่า เพราะเขาก็แก่แล้วครับ ผมก็เพิ่งทราบวันนี้เมื่อเช้าเลยครับ ทราบตอนแรกเพราะพ่อน้องก้อยเขาโทรมาบอกว่าทราบข่าวยังว่าคอมมานโดบุกจับพ่อผม

ตอนแรกน้องก้อยก็คิดว่าพ่อหลง เพราะว่าพ่อก็ไม่สบาย คิดว่าพูดไปเอง เขาก็ไปเสิร์ช ก็สรุปว่าใช่พ่อผมจริงๆ เอามาให้ผมดู ผมเห็นก็โทรหาโกบอย โกบอยก็เพิ่งรู้ เพราะพ่อเขาไม่ได้พิมพ์มาบอกผมว่าโดนจับ แต่บอกโกบอยว่าโดนจับเมื่อเช้า ขอขอบคุณทุกคนครับ อยากให้ทุกคนใจเย็นๆ จะทำอะไรก็ดูพ่อผมเป็นตัวอย่างนะครับ ใจร้อนมันก็จะเป็นอย่างนี้นะครับ"

นิกกี้ ณฉัตร เปิดใจครั้งแรก หลังพ่อถูกจับคดีพยายามฆ่า-ติดคุก 5 ปี

related