svasdssvasds

UrboyTJ ขอโทษจากหัวใจ ปมโพสต์ด่าค่ารักษาซึมเศร้าแพง อ้างเป็นผลจากไบโพลาร์

UrboyTJ ขอโทษจากหัวใจ ปมโพสต์ด่าค่ารักษาซึมเศร้าแพง อ้างเป็นผลจากไบโพลาร์

"UrboyTJ" ขอโทษที่ทำตัวเป็นศูนย์กลางของโลก หลังโพสต์ด่าค่ารักษาซึมเศร้าแพง ยอมรับเป็นผลข้างเคียงจากโรคไบโพลาร์ ทำอารมณ์ไม่นิ่ง-วู่วาม พร้อมเผยกลับมารักษาตัวที่บ้านแล้ว

จากก่อนหน้านี้ที่ "UrboyTJ" หรือ "เต๋า จิรายุทธ" ได้ออกมาโพสต์ไอจีสตอรี่ หลังจากเข้ารักษาโรคซึมเศร้าและไบโพลาร์ ณ โรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ซึ่งเจ้าตัวได้เขียนข้อความดุเดือดว่า "ค่ารักษาพยาบาล 6 แสน ไม่ต้องรักษากูก็ได้นะ ถ้าจะแพงขนาดนี้สั_นรก ปล่อยกูไปตามทางของกูเถอะ"

ท่ามกลางความเป็นห่วงของเพื่อนๆ และบรรดาแฟนคลับ นอกจากนี้ชาวเน็ตยังถกเถียงกันสนั่น ถึงค่ารักษาที่สูงลิ่ว ล่าสุด UrboyTJ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอีกรอบ ด้วยการโพสต์ข้อความขอโทษคุณหมอและพยาบาล ยอมรับเป็นผลข้างเคียงจากภาวะไบโพลาร์ ส่งผลให้อารมณ์ไม่นิ่งและวู่วาม พร้อมขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ตอนนี้กลับมารักษาตัวที่บ้านแล้ว

"จากข้อความก่อนหน้าที่ผมโพสต์ไป ผมต้องขอโทษทุกคนด้วยนะครับ ตลอดระยะเวลาที่ผมรักษาภาวะซึมเศร้าและไบโพลาร์อยู่ที่โรงพยาบาล ผมรับรู้เรื่องการรักษาและค่าใช้จ่ายมาโดยตลอด ผลข้างเคียงจากภาวะไบโพลาร์ส่งผลให้อารมณ์ของผมไม่นิ่งและวู่วาม ทำให้แสดงความเห็นแก่ตัว เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางของโลก ด่าทุกคนที่เข้ามาเกี่ยวข้อง เพียงเพราะอยากตายไปคนเดียว โดยไม่ต้องให้ใครมาสนใจ"

UrboyTJ ขอโทษจากหัวใจ ปมโพสต์ด่าค่ารักษาซึมเศร้าแพง อ้างเป็นผลจากไบโพลาร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

"ผมตั้งใจเขียนข้อความนี้ด้วยใจจริง ที่อยากจะรับผิดชอบและขอโทษกับสิ่งที่ผมทำลงไป ขอโทษคุณหมอ พยาบาล และเจ้าหน้าที่ของโรงพยาบาลทุกคน ที่ทำให้ได้รับผลกระทบ และขอโทษทุกคนที่ทำให้เป็นห่วง หลังจากที่ได้อ่านข้อความนั้น"

"ตอนนี้ผมได้กลับมารักษาตัวที่บ้านโดยการกินยา และได้รับการดูแลจากคุณหมอและครอบครัวอย่างใกล้ชิด ผมอยากจะกลับมาแข็งแรงทั้งกายและใจ เพื่อที่จะได้เจอกับทุกคนเหมือนเดิม ขอโทษที่ทำให้ทุกคนเป็นห่วง และขอบคุณทุกความรักและกำลังใจจริงๆ ครับ"

UrboyTJ ขอโทษจากหัวใจ ปมโพสต์ด่าค่ารักษาซึมเศร้าแพง อ้างเป็นผลจากไบโพลาร์   UrboyTJ ขอโทษจากหัวใจ ปมโพสต์ด่าค่ารักษาซึมเศร้าแพง อ้างเป็นผลจากไบโพลาร์   UrboyTJ ขอโทษจากหัวใจ ปมโพสต์ด่าค่ารักษาซึมเศร้าแพง อ้างเป็นผลจากไบโพลาร์

related