svasdssvasds

โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ลูกชายบอกหมอให้ทำใจแล้ว

โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ลูกชายบอกหมอให้ทำใจแล้ว

แฟนๆ ส่งกำลังใจให้ตลกดัง "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" หลังถูกหามตัวส่งโรงพยาบาลด่วน เนื่องจากป่วยโรคไต ด้านลูกชายเผยหมอแจ้งรอดูอาการ-ให้ทำใจแล้ว

เรียกว่าเป็นตลกชื่อดังที่คอยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้กับแฟนๆ ชาวไทยมาโดยตลอด สำหรับ "โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม" แต่เมื่อช่วงปลายปี 2564 ที่ผ่านมา เจ้าตัวก็ต้องเผชิญกับภาวะไตวายเฉียบพลัน ต้องฟอกไตอยู่ตลอด จึงต้องเบรกงานในวงการ เพื่อรักษาอาการป่วย ท่ามกลางความห่วงใยจากเพื่อนพ้องและแฟนๆ

โดยล่าสุดทางเพจ "คุยแซ่บโชว์" ได้โพสต์ข้อความ หลังจากที่ได้พูดคุยกับ "เฮงเฮง เชิญยิ้ม" ลูกชายแท้ๆของ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม เพื่อเป็นการอัปเดตอาการให้ฟัง "อัปเดตอาการล่าสุดจากปาก เฮงเฮง เชิญยิ้ม ลูกชายแท้ๆ ของ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ว่าตอนนี้อาการป่วยจากโรคไต ไม่สู้ดีนัก"

"ลูกชายและญาติๆ ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลด่วน หมอได้แจ้งว่ารอดูอาการ และให้ญาติๆ ทำใจแล้ว พวกเรามาช่วยส่งกำลังใจให้กับพี่โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม ตลกชั้นครูของเมืองไทยกันค่ะ ขอให้ผ่านเรื่องราวร้ายๆ นี้ไปได้นะคะ #คุยแซ่บShow #เป็นกำลังใจให้นะคะ #โป๊งเหน่งเชิญยิ้ม"

งานนี้ใต้โพสต์ดังกล่าว ก็มีคนดังอย่าง "ต่าย สายธาร" เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า "ส่งกำลังใจให้นะคะหายไวๆนะคะพี่บุญรักษาค่ะ" รวมทั้งมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ตลกดังจำนวนมาก ทาง สปริงบันเทิง ต้องขอเป็นอีกหนึ่งกำลังใจให้ โป๊งเหน่ง เชิญยิ้ม หายจากอาการป่วยไวๆ นะคะ

related