svasdssvasds

กระแต อาร์สยาม ฟาดกลับเจ็บ หลังถูกคนบูลลี่ก้นลาย-ขาลาย ลั่นนี่ร่างกายฉัน!

กระแต อาร์สยาม ฟาดกลับเจ็บ หลังถูกคนบูลลี่ก้นลาย-ขาลาย ลั่นนี่ร่างกายฉัน!

"กระแต อาร์สยาม" โต้กลับคนบูลลี่รูปร่าง "ก้นลาย ขาลาย พุงลาย" บอกแล้วไงฉันภูมิใจกับร่างกายของฉัน พร้อมส่งพลังบวกถึงสาวๆ จงมั่นใจความต่าง ความสวยในแบบฉบับตัวเอง

เรียกว่าเป็นนักร้องลูกทุ่งสาวที่ดูแลตัวเองดีมาก สำหรับสาวสุดแซ่บ "กระแต อาร์สยาม" เจ้าของหุ่นสุดเฟิร์ม ซึ่งเป็นผลมาจากการออกกำลังกายอย่างหนัก จนกลายเป็นไอดอลของสาวๆ กันเลยทีเดียว ซึ่งที่ผ่านมาเจ้าตัวก็มักโพสต์ภาพอวดหุ่นสุดเซ็กซี่อยู่บ่อยๆ บอกเลยแต่ละภาพก็เรียกยอดไลก์ยอดแชร์ได้ดีเลยทีเดียว

แต่ไม่วายกลับโดนชาวเน็ตบางคนคอมเมนต์โจมตี จับผิดรูปร่างอยู่บ่อยๆ แถมยังเจอคำบูลลี่ในทำนองว่า "ตูดลาย ขาลาย พุงลาย" จนกระทั่งล่าสุด กระแต อาร์สยาม ได้ออกมาเคลื่อนไหว ด้วยการโพสต์ภาพโชว์หุ่น แก้มก้นงอนเด้ง พร้อมเขียนข้อความตอบโต้คนบูลลี่

กระแต อาร์สยาม ฟาดกลับเจ็บ หลังถูกคนบูลลี่ก้นลาย-ขาลาย ลั่นนี่ร่างกายฉัน!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

และนอกจากนี้สาวกระแตยังขอส่งพลังบวกให้สาวๆ และทุกคนบนโลกว่าจงรักและเชื่อมั่นในความต่างของตัวเอง รวมถึงมั่นใจความสวยในแบบฉบับตัวเอง ซึ่งข้อความที่โพสต์มีดังนี้

"ว้าย…….ตูดลาย ขาลาย พุงลาย !?? แล้วไง…? นี่ตูดฉัน ร่างกายของฉัน มันอาจไม่เพอร์เฟคไปทุกอย่าง ใช่ แต่ฉันภูมิใจกับร่างกายฉัน #ยุคนี้ใครจะเป็นแบบไหน จะแต่งตัวยังไง จะเพศไหน จะขาวหรือดำ เราก็มนุษย์คนนึงที่มีหน้าที่ต่างกัน ภาระต่างกัน ชอบต่างกัน เพราะมนุษย์ทุกคนมีความแตกต่าง

#อยากขอส่งพลังให้สาวๆ รวมถึงทุกคนบนโลก จงรักและเชื่อมั่นในความต่างของตัวเอง สวยในแบบตัวเอง ทำในสิ่งที่อยากทำ ถ้าสิ่งนั้นไม่ได้ทำใครเดือดร้อน" งานนี้ใต้โพสต์ดังกล่าว ก็มีแฟนๆ เข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมหุ่นของเธอกันมากมาย รวมถึงมีการขอเคล็ดลับดูแลรูปร่างกันเพียบ

กระแต อาร์สยาม ฟาดกลับเจ็บ หลังถูกคนบูลลี่ก้นลาย-ขาลาย ลั่นนี่ร่างกายฉัน!  กระแต อาร์สยาม ฟาดกลับเจ็บ หลังถูกคนบูลลี่ก้นลาย-ขาลาย ลั่นนี่ร่างกายฉัน!  กระแต อาร์สยาม ฟาดกลับเจ็บ หลังถูกคนบูลลี่ก้นลาย-ขาลาย ลั่นนี่ร่างกายฉัน!

related