svasdssvasds

ทราย เจริญปุระ เผยทุกคนตั้งใจช่วย กรุงเทพกลางแปลง บอกพี่ติ๊กก็ไม่รับค่าตัว

ทราย เจริญปุระ เผยทุกคนตั้งใจช่วย กรุงเทพกลางแปลง บอกพี่ติ๊กก็ไม่รับค่าตัว

"ทราย เจริญปุระ" เผยความจริง หลังมีคนดราม่างาน "กรุงเทพกลางแปลง" ใช้งบกว่า 160 ล้าน ยันงานได้รับความอนุเคราะห์จากหลายฝ่าย ขนาด "ติ๊ก เจษฎาภรณ์-อุ๋ย นนทรีย์" ก็ไปช่วยแบบไม่รับค่าตัว

จากกรณีที่ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์ข้อความพาดพิง "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ถึงกรณีการจัดงานเทศกาล "กรุงเทพฯ กลางแปลง" อ้างว่ามีการใช้งบจัดจ้างจอละ 8 ล้านบาท ตลอดงานจะใช้เงิน 160 ล้าน ซึ่งมากกว่าที่อดีตผู้ว่าฯ "อัศวิน ขวัญเมือง" เคยจัดนั้น ซึ่งข้อความระบุว่า

"ข่าวส่งมาถึงผม แจ้งมาว่าราคาจัดจ้าง คือจอละ 8 ล้านบาท ราคาห่างกันราวฟ้ากับนรก ช่วงที่อดีตผู้ว่าอัศวินจัดฉายแถวคลองผดุงกรุงเกษม #งานนี้ชัชช่าผู้มากับความบันเทิงต้องใช้เงินเท่าไหร่ ตลอดงานทั้งหมดใช้ 20 จอ เท่ากับ 160 ล้าน แต่ค่าใช้จ่ายจริงๆ ผมไม่ทราบเลยนะครับ เพราะพรรคพวกผมเคยจ้างเมื่อเร็วๆ ด้วยระบบเดียวกัน หนังโคตรมันถึง 3 เรื่องด้วยค่าจ้างไม่กี่หมื่นบาท"

ต่อมา "อ๊อด บัณฑิต" อดีตนายกสมาคมผู้กำกับไทย ก็ได้เคลื่อนไหว ด้วยการแคปข้อความดราม่าดังกล่าวมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความชี้แจงว่ากรุงเทพฯ ไม่เสียเงินค่าเช่าจอสักบาท เพราะประสานงานเรื่องการอนุเคราะห์สถานที่เป็นหลัก ส่วนหอภาพยนตร์เป็นเจ้าภาพเรื่องการฉาย ก่อนจะย้ำอย่าสร้างความแตกแยก ด้วยความเข้าใจผิดเลย ตามข่าวที่นำเสนอไป

ทราย เจริญปุระ เผยทุกคนตั้งใจช่วย กรุงเทพกลางแปลง บอกพี่ติ๊กก็ไม่รับค่าตัว ทราย เจริญปุระ เผยทุกคนตั้งใจช่วย กรุงเทพกลางแปลง บอกพี่ติ๊กก็ไม่รับค่าตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดทางด้าน "ทราย เจริญปุระ" หนึ่งในนักแสดงที่ไปร่วมเปิดงาน "กรุงเทพกลางแปลง" เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (7 ก.ค.65) ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านทางเฟซบุ๊ก ถึงกรณีดราม่าดังกล่าว พร้อมกับเผยว่าตนเอง รวมถึง "ติ๊ก เจษฎาภรณ์" และ "อุ๋ย นนทรีย์" ก็ไปขึ้นเวทีช่วยงานแบบไม่รับค่าตัวด้วย

"งานกรุงเทพกลางแปลงที่คนเอาไปลือกันว่าเป็นล้าน เป็นร้อยล้านนะคะ มันไม่ใช่เลย คือเราได้รับความอนุเคราะห์ช่วยเหลือจากหลายฝ่ายมากๆที่รักหนัง อยากให้พื้นที่เมืองได้มีชีวิตชีวา

ทั้งจอ ทั้งพื้นที่ ทั้งออกร้าน จัดสรรงบที่มีเป็นค่าแรง ค่าน้ำมันของพันธมิตรที่ช่วยเหลือกันเท่านั้นเอง เมื่อวานทราย พี่ติ๊กเจษ พี่อุ๋ยนนทรีย์ เราไปแบบไม่รับค่าตัวด้วย ทุกคนตั้งใจไปช่วยกันค่ะ"

ทราย เจริญปุระ เผยทุกคนตั้งใจช่วย กรุงเทพกลางแปลง บอกพี่ติ๊กก็ไม่รับค่าตัว

ทราย เจริญปุระ เผยทุกคนตั้งใจช่วย กรุงเทพกลางแปลง บอกพี่ติ๊กก็ไม่รับค่าตัว  ทราย เจริญปุระ เผยทุกคนตั้งใจช่วย กรุงเทพกลางแปลง บอกพี่ติ๊กก็ไม่รับค่าตัว  ทราย เจริญปุระ เผยทุกคนตั้งใจช่วย กรุงเทพกลางแปลง บอกพี่ติ๊กก็ไม่รับค่าตัว  ทราย เจริญปุระ เผยทุกคนตั้งใจช่วย กรุงเทพกลางแปลง บอกพี่ติ๊กก็ไม่รับค่าตัว

related