svasdssvasds

อ๊อด บัณฑิต ยัน กทม. ไม่เสียเงินสักบาท ปมดราม่าค่าจัด กรุงเทพกลางแปลง แพง

อ๊อด บัณฑิต ยัน กทม. ไม่เสียเงินสักบาท ปมดราม่าค่าจัด กรุงเทพกลางแปลง แพง

"อ๊อด บัณฑิต" ออกโรงป้อง หลังคนดราม่างบค่าจัดงาน "กรุงเทพกลางแปลง" แพงกว่า 160 ล้าน ยืนยันกรุงเทพฯ ไม่เสียเงินค่าเช่าจอสักบาท บอกอย่าสร้างความแตกแยก ด้วยความเข้าใจผิดเลย

เรียกว่าเป็นกิจกรรมที่หลายคนให้ความสนใจและจับตามองเป็นอย่างมาก สำหรับงานเทศกาล "กรุงเทพฯ กลางแปลง" ที่สร้างขึ้นเพื่อจัดฉายหนังกลางแปลงกว่า 25 เรื่อง ตลอดทั้งเดือนกรกฎาคม 2565 โดยจะจัดงานกระจายไปหลายพื้นที่รอบเขตกรุงเทพมหานคร

อาทิเช่น ลานคนเมือง, สยามสแควร์, สวนเบญจกิติ, True Digital Park, ศูนย์เยาวชนคลองเตย, ตลาดบางแคภิรมย์, สวนรถไฟ, สวน 60 พรรษาสมเด็จพระนางเจ้าพระบรมราชินีนาถ, สวนครูองุ่น และ มศว.ประสานมิตร รวมทั้งหมด 10 สถานที่

และแน่นอนว่างานดังกล่าวได้รับกระแสความนิยมล้นหลาม มีประชาชนเข้าร่วมงานอย่างคับคั่ง แต่ไม่วายกลับมีดราม่าเรื่องงบจัดงาน กรุงเทพฯ กลางแปลง โดยมีการอ้างว่าราคาจัดจ้างจอละ 8 ล้านบาท ตลอดงานจะใช้เงิน 160 ล้าน ซึ่งมากกว่าที่อดีตผู้ว่าฯ "อัศวิน ขวัญเมือง" เคยจัดนั้น

งานเทศกาล "กรุงเทพฯ กลางแปลง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ล่าสุดทาง "อ๊อด บัณฑิต" ผู้กำกับชื่อดัง ได้แคปข้อความดราม่าดังกล่าวมาโพสต์ลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว พร้อมเขียนข้อความชี้แจงว่ากรุงเทพฯ ไม่เสียเงินค่าเช่าจอสักบาท เพราะประสานงานเรื่องการอนุเคราะห์สถานที่เป็นหลัก ส่วนหอภาพยนตร์เป็นเจ้าภาพเรื่องการฉาย ก่อนจะย้ำอย่าสร้างความแตกแยก ด้วยความเข้าใจผิดเลย

"ผมไม่ได้เป็นโต้โผจัดงานนะครับ นายกสมาคมผู้กำกับกับทีมทำงานย่อยเป็นโต้โผ แต่ผมให้คำปรึกษาทีมจัดงานมาตลอด รู้ข้อมูลทุกอย่าง รวมไปถึงเรื่องค่าใช้จ่าย งานนี้ กทม.ไม่เสียเงินค่าเช่าจอสักบาทครับ กทม.ประสานงานเรื่องการอนุเคราะห์สถานที่เป็นหลัก

หอภาพยนตร์เป็นเจ้าภาพเรื่องการฉาย โดยสมาคมหนังกลางแปลงคิดราคาให้เหลือแค่ 150000 บาท ในการฉาย 25 ครั้ง เป็นแค่ค่าแรงทีมงานฉายหนังเท่านั้นครับ เท่ากับจุดละประมาณ 6000 เองครับ อย่าสร้างความแตกแยก ด้วยความเข้าใจผิดเลยครับ"

อ๊อด บัณฑิต ยัน กทม. ไม่เสียเงินสักบาท ปมดราม่าค่าจัด กรุงเทพกลางแปลง แพง ภาพจาก เฟซบุ๊ก บัณฑิต ทองดี อ๊อด บัณฑิต ยัน กทม. ไม่เสียเงินสักบาท หลังดราม่าค่าจัด กรุงเทพฯ กลางแปลง แพง อ๊อด บัณฑิต ยัน กทม. ไม่เสียเงินสักบาท หลังดราม่าค่าจัด กรุงเทพฯ กลางแปลง แพง

related