svasdssvasds

บุ๋ม ปนัดดา จากใจคนทำงานโควิด วันนี้ยังไม่ได้หยุด ลั่นขอตัวเลขจริงได้ไหม!

บุ๋ม ปนัดดา จากใจคนทำงานโควิด วันนี้ยังไม่ได้หยุด ลั่นขอตัวเลขจริงได้ไหม!

ปิดปากมาอาทิตย์แล้ว! "บุ๋ม ปนัดดา" ขอพูดในฐานะคนทำงานโควิด บอกวันนี้ยังไม่ได้หยุด วอนขอตัวเลขผู้ป่วยตามความจริงให้ประชาชนรับรู้ได้ไหม

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนวิพากษ์วิจารณ์ สำหรับการรายงานยอดผู้ป่วยโควิด-19 ที่ดูเหมือนจะเบาบางลง แถมก่อนหน้านี้ยังมีการอนุญาตให้ถอดแมสก์ได้ แต่ทว่ากลับมีข่าวคนติดเชื้อเพิ่มมากขึ้น ต่อคิวรับยาจนแน่นโรงพยาบาล ขณะทางฝั่งคนบันเทิงเองก็ต่างทยอยแจ้งข่าวติดเชื้ออยู่เรื่อยๆ ไม่เว้นแต่ละวันเลย 

โดยทางด้าน "บุ๋ม ปนัดดา" พิธีกรชื่อดังและประธานองค์กรทำดี ซึ่งถือเป็นตัวแม่ของการช่วยเหลือวิกฤตโควิด-19 ตั้งแต่แรก จนทุกวันนี้ก็ยังยื่นมือช่วยเหลือ ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ภาพข่าวรายงานยอดติดเชื้อโควิด พร้อมระบุข้อความเรียกร้องให้บอกยอดจริงๆกับประชาชนว่า

"ปิดปากมาอาทิตย์นึงละ ทนไม่ไหว เพราะเคสที่เข้ามามันเยอะจริงๆ ขอตัวเลขความเป็นจริงให้ประชาชนรับรู้ได้ไหมคะ? ให้คนได้รู้ความจริงว่าเค้าควรระวังตัวมากน้อยแค่ไหน? อาการที่เจอตอนนี้คือ ไม่หลบ 4-5 วันเหมือนเมื่อก่อน 2 วันเจอละ ไอเยอะ หอบเหนื่อย และติดกันง่ายขึ้นมากแบบไม่รู้ตัว! ขอให้ทุกคนการ์ดอย่าตก #จากใจคนที่ทำงานโควิดตั้งแต่วันแรกและวันนี้ยังไม่ได้หยุด"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ซึ่งใต้โพสต์ของเธอก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์ให้กำลังใจ พร้อมแสดงความเห็นมากมาย อาทิเช่น "ติดกันเยอะค่ะ ที่บ้านรอดมาตลอด ตอนนี้ติดเกือบครบทุกคน, รายงานผลตามจริงเถอะครับ ที่ทำงานติดกันระนาว ที่โรงเรียนหลานอีกเพียบ โรงเรียนที่เพื่อนเป็นครูก็ติดกันระนาว, จริงค่ะคุณบุ๋ม มีคนรู้จักทำงานอยู่กรมควบคุมโรคติดต่อ เตือนมาตลอดเลยค่ะ, ของจริงตัวเลขน่ามากกว่านี้หลายเท่า ขอเรื่องจริงให้ประชาชนทราบเถอะ คนที่กำลังการ์ดตกจะได้กลับมาตั้งการ์ดกันอีกครั้ง, จริงค่ะพี่ ที่ทำงานติดกันเยอะนะคะ ตัวเลขที่แจ้งทำไมมันน้อยจัง" เป็นต้น

บุ๋ม ปนัดดา จากใจคนทำงานโควิด วันนี้ยังไม่ได้หยุด ลั่นขอตัวเลขจริงได้ไหม! บุ๋ม ปนัดดา จากใจคนทำงานโควิด วันนี้ยังไม่ได้หยุด ลั่นขอตัวเลขจริงได้ไหม!

related