svasdssvasds

แพทริเซีย เล่าโมเมนต์ โน้ต วิเศษ ขอแต่งงาน เผยสาเหตุที่มั่นใจในรักครั้งนี้

แพทริเซีย เล่าโมเมนต์ โน้ต วิเศษ ขอแต่งงาน เผยสาเหตุที่มั่นใจในรักครั้งนี้

"แพทริเซีย กู๊ด" เปิดใจครั้งแรก หลังถูกแฟนหนุ่ม "โน้ต วิเศษ" ขอแต่งงาน ยอมรับตกใจที่ขอแต่งเร็ว แต่ฟังเหตุผลแล้วซึ้ง พร้อมเผยสาเหตุที่มั่นใจในรักครั้งนี้ ชมแฟนเป็นคนดี

จากเรื่องราวน่ายินดีของนางเอกสาวคนสวย "แพทริเซีย กู๊ด" ที่ถูกแฟนหนุ่มนักธุรกิจ "โน้ต วิเศษ รังษีสิงห์พิพัฒน์" ทำเซอร์ไพรส์ใหญ่ ขอแต่งงานกลางสวนสาธารณะ เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.65 ที่ผ่านมา ณ ประเทศอังกฤษ หลังจากคบหาดูใจกันมานาน 3 ปีกว่าแล้ว ท่ามกลางความยินดีของเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับ

โดยล่าสุด แพทริเซีย ได้ออกมาเปิดใจครั้งแรก พร้อมเล่าย้อนโมเมนต์สุดประทับใจผ่านทางรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ว่า "รู้สึกเซอร์ไพรส์ เพราะว่าไม่คิดเลยว่าจะเกิดขึ้นเร็วขนาดนี้ เหมือนเพิ่งพูดไปเองว่าพร้อมหรือยัง แล้วอยู่ๆ เขาก็ขอ แต่ก็เป็นโมเมนต์ที่แฮปปี้มากๆ"

"ดีใจที่ได้บอกทุกคนสักที ตอนนั้นน้ำตาไหลเลย ช็อกทั้งคู่ เขาก็บอกพูดอะไรไม่ออกเหมือนกัน ซึ่งเราก็ไปทริปกับครอบครัวและเขาก็ตามมา อยากเซอร์ไพรส์ เราก็คิดว่าเขามาพักผ่อนปกติ ไม่ได้มีพิรุธอะไร จนกระทั่งเขาเห็นอากาศดี ชวนไปเดินเล่นที่สวน แล้วอยู่ๆ ก็ถ่ายรูปให้ แล้วอยู่ดีๆก็คุกเข่า ตอนแรกเขาพูดไม่ออก พอมีสติก็บอก "แต่งงานกันนะ" แบบเสียงเบาๆ"

"เราฟังแล้วแบบน้ำตาไหล ช็อก ตื่นเต้น ตื้นตันทุกอย่าง ทำไรไม่ถูก เป็นโมเมนต์ที่น่ารักมาก เรียบง่ายแต่พิเศษสำหรับเรามากจริงๆ เขาไม่ได้บอกว่าทำไมเลือกที่นั่น เราเป็นคนไม่ได้ชอบแพลนอะไรด้วย"

แพทริเซีย เล่าโมเมนต์ โน้ต วิเศษ ขอแต่งงาน เผยสาเหตุที่มั่นใจในรักครั้งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"ส่วนที่ไม่ได้ใส่แหวน เพราะแหวนหลวม ตอนนี้แก้อยู่ ก็แฮปปี้มากๆ เพราะจริงๆ เป็นแหวนของคุณแม่พี่โน้ตให้มา เราก็มีถามเขาว่าทำไมเร็วขนาดนี้ เขาก็บอกว่า เขาพร้อมแล้ว และเขาก็รู้แล้วว่าถ้าไม่ใช่วันนี้ อีก 2-3 ปี ก็ยังอยู่ด้วยกันอยู่ดี ก็ขอเลย"

"สำหรับแพลนแต่งงาน ปีนี้คงเตรียมการไม่ทัน ต้องยกไปปีหน้า แต่ยังไม่รู้ว่ากลางปีหรือปลายปี ถ้าทันเดี๋ยวมาอัปเดตต่อไป ตอนนี้มีคุยๆกันบ้างแล้ว อยากจัดงานเล็กๆ ในวงครอบครัวและเพื่อนสนิท แต่ด้วยความที่รู้จักคนเยอะ ก็เกรงใจผู้ใหญ่ จึงกำลังคิดอยู่ ต้องไปดูสถานที่แล้วมาเลือกกันอีกที"

และเมื่อถูกถามว่ามั่นใจเรื่องฝ่ายชายจะมาเป็นคู่ชีวิตยังไง แพทริเซียกล่าวว่า "อยู่กับพี่โน้ตแล้วมีความสุข เขาเสมอต้นเสมอปลายตั้งแต่ตอนแรกที่คบกันเกือบ 3 ปีที่แล้ว เขาก็ยังเหมือนเดิม รักตน รักครอบครัวตน เข้ากับเพื่อนได้ทุกคน อายุต่างกันแต่เข้ากันได้ดีมาก เชื่อว่าไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น เขาจะไม่ทอดทิ้งไปไหน เขาอยู่เคียงข้างเราจริงๆ เขาเป็นคนดีคนนึงในชีวิต และโชคดีที่ได้มีเขาอยู่ทุกวันนี้ อนาคตจะเป็นยังไง ก็พร้อมลุยไปด้วยกัน ส่วนเรื่องหลานนั้น ด้านครอบครัวไม่ได้รีบ"

แพทริเซีย เล่าโมเมนต์ โน้ต วิเศษ ขอแต่งงาน เผยสาเหตุที่มั่นใจในรักครั้งนี้ แพทริเซีย เล่าโมเมนต์ โน้ต วิเศษ ขอแต่งงาน เผยสาเหตุที่มั่นใจในรักครั้งนี้ แพทริเซีย เล่าโมเมนต์ โน้ต วิเศษ ขอแต่งงาน เผยสาเหตุที่มั่นใจในรักครั้งนี้

related