svasdssvasds

เปแอสเช เปิดขายตั๋วปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่นด้วยภาพ NFT สมกับเป็นยุค Digital Life

เปแอสเช เปิดขายตั๋วปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่นด้วยภาพ NFT  สมกับเป็นยุค Digital Life

เปแอสเช ได้ เปิดขายตั๋วปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่นด้วยภาพ NFT รวมถึง วิดีโอ NFT เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆได้จับจ้องกัน และที่สำคัญ ตั๋วที่อลังการที่สุดของโปรเจ็คนี้ คือ ภาพ ตั๋ว NFT มูลค่าราคา 7.9 ล้านบาท (30 ล้านเยน) พร้อมสิทธิ์มีตแอนด์กรี๊ดเหล่าซูเปอร์สตาร์

ปฏิเสธความจริงไม่ได้ว่า นี่คือยุคแห่งความเป็นดิจิทัล และ เทคโนโลยีต่างๆต่างแทรกซึมลึกลงไปในทุกวงการ รวมถึงวงการกีฬาด้วย โดยล่าสุด สโมสร ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ เปแอสเช ได้ เปิดขายตั๋วปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่นด้วยภาพ NFT รวมถึง วิดีโอ NFT เพื่อเปิดโอกาสให้แฟนๆได้จับจองกัน และที่สำคัญ ตั๋วที่อลังการที่สุดของโปรเจ็คนี้ คือ ภาพ ตั๋ว NFT มูลค่าราคา 7.9 ล้านบาท (30 ล้านเยน) พร้อมสิทธิ์มีตแอนด์กรี๊ดเหล่าซูเปอร์สตาร์ ในห้องแบบส่วนตัว 1 ห้อง มี 10 ที่นั่ง ซึ่งตอนนี้ไม่สามารถจับจองได้แล้ว คาดว่าน่าจะหมดแล้ว

สำหรับ สโมสรปารีส แซงต์ แชร์กแมง หรือ เปแอสเช ปัจจุบันคุมทีมด้วยกุนซือคนใหม่แล้ว คือ "คริสตอฟ กัลติเยร์" โดยเขาจะนำลูกทีมมาทัวร์ญี่ปุ่นในช่วงปรี-ซีซั่น 3 นัดที่ญี่ปุ่น ซึ่งถือเป็นครั้งแรกในรอบ 27 ปีที่ เปแอสเช มาทัวร์ที่ญี่ปุ่นด้วย ดังนั้นจึงมีอะไรที่พิเศษๆออกมามากมาย  
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยตามโปรแกรมมีดังนี้ วันที่ 20 กรกฎาคม พบกับ  คาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่สนามกีฬาแห่งชาติญี่ปุ่น ,วันที่23 กรกฎาคม อุพบกับ ราวะ เร้ด ไดมอนด์ส ที่สนามไซตามะ สเตเดี้ยม และวันที่ 25 กรกฎาคม พบกับ กัมบะ โอซากา ที่สนาม พานาโซนิค สเตเดี้ยม  โดยสโมสรเปแอสเช จะขนสตาร์ดังมาครบครัน อาทิ ลีโอเนล เมสซี่,เนย์มาร์ , คีลิยัน เอ็มบัปเป้ , มาร์โก แวร์รัตติ ,เซร์คิโอ รามอส เป็นต้น

โดย ทัวร์ญี่ปุ่นทั้ง 3 นัดนั้น มีสิ่งพิเศษก็คือ สโมสรมีตั๋ว NFT มูลค่าราคา 7.9 ล้านบาท (30 ล้านเยน) พร้อมสิทธิ์ Meet and Greet  มีตแอนด์กรี๊ดเหล่าซูเปอร์สตาร์ในห้อง ซึ่งในห้องนี้ จะมีแฟนบอลได้เข้าร่วมใกล้ชิดกับซูเปอร์สตาร์ 10 ที่นั่งเท่านั้น ในแต่ละแมตช์ 

เปแอสเช เปิดขายตั๋วปรีซีซั่นที่ญี่ปุ่นด้วยภาพ NFT  สมกับเป็นยุค Digital Life
.

อย่างไรก็ตาม หากตั๋ว NFT Meet and Greet   มีตแอนด์กรี๊ดเหล่าซูเปอร์สตาร์ ราคารุนแรงแพงเกินเบอร์ไป ทางสโมสรเพิ่มทางเลือกให้กับแฟนๆ ด้วยการเปิดขาย กราฟฟิก NFT ในราคา ¥ 8,000 (ราว 2,100 บาท) ,  หรือ ภาพยนตร์ชุดแข่งเปแอสเช ในรูปแบบ NFT ในราคา ¥ 20,000 (ราวๆ 5,300 บาท) 

สำหรับ สโมสรเปแอสเช ทีมดังในฝรั่งเศส กระโดดเข้ามาร่วมแจมวงการ NFT มาแล้วในอดีต โดยก่อนหน้านี้ พวกเขาเคย เปิดประมูลภาพ NFT สุดพิเศษ รำลึกการคว้าบัลลงดอร์ สมัยที่ 7 ของ ลีโอเนล เมสซี่ มาแล้ว 
 

related