svasdssvasds

มัดรวมโมเมนต์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คลั่งรักเจ้าสาว วิกกี้ รัวหอมรัวจูบไม่ยั้ง!

มัดรวมโมเมนต์ เวียร์ ศุกลวัฒน์ คลั่งรักเจ้าสาว วิกกี้ รัวหอมรัวจูบไม่ยั้ง!

มัดรวมโมเมนต์สุดหวานของบ่าวสาวป้ายแดง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้ พีมนต์ญา" ที่ควงแขนเข้าสู่ประตูวิวาห์อย่างอบอุ่น ตลอดงานมีช็อตหวาน เดี๋ยวหอมเดี๋ยวจูบ ทำคนทั้งงานเขินตัวบิด

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับงานมงคลของพระเอกซุปตาร์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ที่เมื่อวานนี้(17ก.ค.2565) ได้ฤกษ์ดีควงแขนแฟนสาวนอกวงการ "วิกกี้ พีมนต์ญา" เข้าพิธีวิวาห์อย่างหวานชื่น ณ โรงแรมคาเพลล่า กรุงเทพ ซึ่งพิธีการจัดขึ้นอย่างเรียบง่ายและเป็นส่วนตัว มีเพียงญาติ เพื่อนสนิทร่วมเป็นสักขีพยานเท่านั้น

โดยบรรยากาศภายในงานนั้น ก็เต็มไปด้วยความอบอุ่นแบบสุดๆ เรียกว่าอบอวลไปด้วยกลิ่นของความรักเต็มไปหมด ซึ่งตลอดทั้งงานคู่บ่าวสาว เวียร์-วิกกี้ ก็เสริฟความหวานทุกนาที ไม่ว่าจะเป็นตอนที่หนุ่มเวียร์ ยกขบวนขันหมากเข้าไปสู่ขอ วิกกี้ พร้อมจับไมค์ร้องเพลง "เธอทั้งนั้น" ของวง Groove Riders เพื่อสื่อแทนใจไปยังเจ้าสาว

แถมหนุ่มเวียร์ยังเปลี่ยนเนื้อเพลงท่อนท้าย เพื่อบอกรักเจ้าสาวคนสวยด้วยว่า "ขอบคุณสรวงสวรรค์ ให้เราได้เจอะกัน ขอบคุณคนบนนั้นที่ทำให้ฉันได้พบเธอ ขอบคุณทุกเรื่องราว ต้นเหตุที่ในวันนี้ฉันนั้นได้เจอ วิกกี้….สุดที่รัก" 

ภาพจาก IG gee_jiwat

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

นอกจากนี้ เวียร์-วิกกี้ ยังโชว์โมเมนต์สุดหวานต่อหน้าแขกที่มาเป็นสักขีพยานในความรัก ด้วยการโอบกอดกัน พร้อมเต้นรำเบาๆในเพลง wonderful tonight แถมยังมีช็อตหนุ่มเวียร์จูงมือสาววิกกี้เข้างานด้วยความตื้นตันใจ จนน้ำตาคลอ ต้องใช้มือปาดน้ำตาเลยทีเดียว ก่อนจะบรรจงจูบเจ้าสาวเบาๆ ช็อตนี้ทำเอาแขกในงานต่างเขินจนตัวบิดเลย  

ในส่วนบรรยากาศงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ของเวียร์และวิกกี้นั้น ก็สนุกสนานครื้นเครงอย่างเต็มที่ โดยหนุ่มเวียร์อยู่ในชุดสบายๆ สวมเสื้อเชิ้ตนุ่งกางเกงยีนส์แบบง่ายๆ ด้านเจ้าสาววิกกี้ก็มาในลุคสุดเซ็กซี่ ใส่เสื้อเกาะอกสีดำกับกางเกงยีนส์สุดแซ่บตามสไตล์เรียบง่ายเช่นกัน

ซึ่งงานอาฟเตอร์ปาร์ตี้ นอกจากจะสนุกสนานแล้ว ยังมีช็อตหวานๆ จาก เวียร์-วิกกี้ อย่างต่อเนื่อง เพราะทั้งสองได้ขึ้นเวทีร้องเพลง "จูบ" ของวง jetset’er และร้องเพลง "เธอทั้งนั้น" ของ groove rider ก่อนจะประทับจูบกันอย่างดูดดื่มมากๆ ทำเอาเพื่อนฝูงต่างแซวกันกระจายเลยทีเดียว เรียกว่าเป็นงานฉลองมงคลสมรสที่สมบูรณ์แบบและอบอวลไปด้วยความสุขเลยจริงๆ ทาง สปริงบันเทิง ต้องขอแสดงความยินดีกับอ้ายเวียร์และสาววิกกี้อีกครั้ง ขอให้มีเวียร์น้อยไวๆนะคะ 

ภาพจาก #เวียร์ศุกลวัฒน์ ภาพจาก #เวียร์ศุกลวัฒน์ ภาพจาก IG ch7hd ภาพจาก IG ch7hd ภาพจาก #เวียร์ศุกลวัฒน์ ภาพจาก #เวียร์ศุกลวัฒน์ ภาพจาก #เวียร์ศุกลวัฒน์ ภาพจาก #เวียร์ศุกลวัฒน์ ภาพจาก #เวียร์ศุกลวัฒน์

related