svasdssvasds

มดดำ คชาภา เล่าคำพูด ซันนี่ ยูโฟร์ ครั้งยังมีชีวิต เจอชาวเน็ตดราม่าสนั่น

มดดำ คชาภา เล่าคำพูด ซันนี่ ยูโฟร์ ครั้งยังมีชีวิต เจอชาวเน็ตดราม่าสนั่น

"มดดำ คชาภา" เล่าเหตุการณ์สุดท้ายที่ได้คุยกับ "ซันนี่ ยูโฟร์" หลังเดือนก่อนอีกฝ่ายโทรหาบอกไม่มีงาน-ขอออกรายการ ด้านชาวเน็ตเสียงแตก ดราม่าทำไมมาเห็นคุณค่าตอนเขาเสียชีวิต

ทำเอาเพื่อนพ้องและคนที่ทราบข่าวต่างใจหายและเศร้าเป็นอย่างมาก สำหรับการจากไปของ "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ "ญาณวรุตม์ สุทธิวาส" วัย 50 ปี อดีตนักร้องบอยแบรนด์ชื่อดังยุค 90 ที่เกิดอาการช็อกหมดสติ จนกระทั่งเสียชีวิตอย่างสงบภายในคอนโด ย่านวังทองหลาง เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา

โดยเมื่อค่ำวานนี้ (18 ก.ค. 2565) "มดดำ คชาภา" ได้นำเสนอข่าวการเสียชีวิตของ ซันนี่ ยูโฟร์ ที่จากไปอย่างกะทันหัน ผ่านทางรายการ "แฉ" พร้อมเล่าถึงเหตุการณ์เมื่อช่วง 1 เดือนก่อน ครั้งที่ได้มีโอกาสพูดคุยกับ ซันนี่ ยูโฟร์ เมื่อตอนที่เจ้าตัวยังมีชีวิตอยู่ ใจความว่า

"อย่างแรกเลย ช็อกมาตั้งแต่เย็นแล้วแหละ เชื่อไหมว่าประมาณสักเดือนกว่าๆ ไม่ถึงเดือนอ่ะ เขาเพิ่งโทรศัพท์มาเองเลยนะ โทรมาขอออกรายการ เขาก็ไม่ได้คิด เขาก็ไม่ได้พูดอะไรเลยนะ เหมือนเมื่อก่อนเขามาออกรายการเราบ่อย แต่นางก็บอกว่า เนี่ยนางไม่มีงาน มาขอออกรายการหน่อย บ้างได้ไหม"

ด้านพิธีกรร่วม "น็อต วรฤทธิ์" ก็ได้ถามว่า "แต่เราก็ไม่รู้ว่าเขามีโรคประจำตัว" ซึ่งมดดำก็ได้ตอบกลับ "ไม่รู้ ไม่รู้อะไรเลย ว่ามีโรคประจำตัว ถึงช็อกนี่ไง ถึงบอกพี่หนุ่ม พี่หนุ่มนางเพิ่งโทรมา เล่าให้ฟังว่าอยู่ดีๆ กลิ่นมูลสุนัขอ่ะ กลิ่นออกมา แล้วเพื่อนที่คอนโดถึงเข้าไปดูกัน และถึงรู้ว่านางไม่สบาย" 

มดดำ คชาภา เล่าคำพูด ซันนี่ ยูโฟร์ ครั้งยังมีชีวิต เจอชาวเน็ตดราม่าสนั่น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"คือมันสะเทือนใจ มันเร็ว คือนางเพิ่งมาบอกว่าฉันดูดวงแล้ว ฉันมาขอออกรายการเธอได้ไหม และฉันก็บอกว่าเธอเดี๋ยวก่อน เดี๋ยวค่อยมา" ทาง น็อต วรฤทธิ์ ก็พูดเสริมว่า "ด้วยคิวต่างๆ นาๆ ของลูกค้าเราด้วย"

จากนั้น มดดำ ก็บอกตรงๆว่า "ไม่หรอก ก็ถ้าพูดกันตรงๆ ก็ชั่วเองอะ ไม่รู้จะสัมภาษณ์อะไร และก็มาป่วยไม่รู้ว่าเป็นไทรอยด์หรืออะไร เพราะก็มีคนบอกว่าก็เป็นมะเร็งด้วย ถ้าเป็นมะเร็งก็ไปไวมาก ส่วนตัวที่รู้จักกับพี่ซันนี่ แกเป็นคนที่ไม่ใช่เงิน แกเก็บเงินอย่างเดียว เป็นคนประหยัด แกหมดเงินไปกับค่ารักษาพยาบาล"

มดดำ คชาภา เล่าคำพูด ซันนี่ ยูโฟร์ ครั้งยังมีชีวิต เจอชาวเน็ตดราม่าสนั่น

และภายหลังที่รายการเผยแพร่ออกไป ชาวเน็ตก็เข้ามาคอมเมนต์ต่างๆนานา บางรายตำหนิมดดำที่เพิ่งเห็นคุณค่าตอนเขาเสียชีวิต ทำไมไม่พาซันนี่มาออกรายการ ข้อความว่า "บอกว่าไม่รู้จะให้ซันนี่มาออกรายการด้วยคอนเทนต์อะไร ตอนที่เขามาขอออกรายการ ตอนไม่มีรายได้ เรื่องความเชื่อดูดวง คุณน็อต วรฤทธิ์ ยัง innosense กว่า เค้ายังคิดว่าที่ไม่ให้มาออก เพราะคิวรายการ และลูกค้าแน่น จ๊ะ!!

ทีหมอปลาย หมอกฤษณ์ หมอช้าง ขยันให้มาออกรายการจัง หรือเห็นว่าคนเหล่านั้นมีชื่อเสียงกว่า เลือกปฎิบัติ หรือหมอดูคนอื่นๆ ที่มาจ่ายเงินให้รายการ พูดไปเรื่อย ขาดความน่าเชื่อถือ ลำเอียง เลือกปฎิบัติ พอเค้าตายไป เพิ่งมาเห็นคุณค่าเค้า"

ในขณะทางด้านชาวเน็ตอีกบางส่วน ก็เข้าไปคอมเมนต์โต้กลับแทน เพราะมองว่ารายการไม่ใช่ของมดดำคนเดียว ข้อความว่า "แต่มดดำเค้าต้องคิดถึงคอนเทนท์ด้วยนะว่าจะน่าเบื่อหรือสนุก เค้าต้องรับฟังเสียงจากสปอนเซอร์และทีมงาน รายการไม่ใช่ของเค้าคนเดียว แต่เราในฐานะผู้ชมไม่ได้อยากดูดารา เพราะความสงสาร เราอยากดูดาราที่น่าสนใจ และถ้าจะต้องสงสารทุกคนหมด มันก็ไม่ได้ไง" 

คอมเมนต์จากชาวเน็ต

มดดำ คชาภา เล่าคำพูด ซันนี่ ยูโฟร์ ครั้งยังมีชีวิต เจอชาวเน็ตดราม่าสนั่น  มดดำ คชาภา เล่าคำพูด ซันนี่ ยูโฟร์ ครั้งยังมีชีวิต เจอชาวเน็ตดราม่าสนั่น

related