svasdssvasds

ผู้จัดการ เบลล่า ราณี โพสต์ยินดี เวียร์-วิกกี้ หลังจูงมือวิวาห์สุดชื่นมื่น

ผู้จัดการ เบลล่า ราณี โพสต์ยินดี เวียร์-วิกกี้ หลังจูงมือวิวาห์สุดชื่นมื่น

"พลอย" ผู้จัดการส่วนตัวของนางเอกสาว "เบลล่า ราณี" โพสต์แสดงความยินดีถึง "เวียร์ ศุกลวัฒน์" และ "วิกกี้ พีมนต์ญา" หลังทั้งสองจูงมือเข้าพิธีวิวาห์สุดหวาน

กลายเป็นเรื่องราวดีๆ ที่หลายคนให้ความสนใจ สำหรับกรณีเมื่อวานนี้ (17ก.ค.65) พระเอกซุปตาร์ "เวียร์ ศุกลวัฒน์" ได้จูงมือแฟนสาวนอกวงการ "วิกกี้ พีมนต์ญา" เข้าประตูวิวาห์หวานชื่น ณ ห้องบอลรูม โรงแรมคาเพลลา กรุงเทพฯ ท่ามกลางความยินดีของคนในครอบครัวและคนสนิท ทำเอาเจ้าบ่าวเจ้าสาวยิ้มแก้มปริ โดยเฉพาะหนุ่มเวียร์ถึงกับกลั้นน้ำตาไว้ไม่อยู่  

แต่ก็ยังมีบางคนไปจับตามองว่านางเอกสาว "เบลล่า ราณี" อดีตคนเคยรักของหนุ่มเวียร์ จะออกมาเคลื่อนไหวใดๆ หรือเปล่า ซึ่งเมื่อวานนี้นางเอกสาวก็ไม่ได้โพสต์ภาพหรือข้อความใดๆ มีเพียงแชร์สตอรี่ไอจีโปรโมทผลงานของตัวเองที่แฟนๆ หรือคนรู้จักแท็กรูปแท็กคลิปมาหาเท่านั้น

อาทิเช่น แชร์รูปโปรโมทภาพยนตร์เรื่อง "บุพเพสันนิวาส" ที่มีข้อความบนภาพว่า "ถ้าเธอรักใครคนหนึ่ง เธอเองจะรู้หรือเปล่า ว่ารักของเธอชั่วคราว หรือรักของเธอยาวนานกว่านั้น" แชร์สตอรี่ของเพื่อนนักแสดงที่ถ่ายคลิปเบลล่ากำลังร่ำลากองถ่าย พร้อมใส่เสียงเพลง "อย่ายอมแพ้" ของ "อ้อม สุนิสา"

รวมถึงแชร์สตอรี่คลิปจากละคร "ปดิวรัดา" ใน EP2 ซึ่งกลับมารีรันอีกครั้ง โดยคลิปดังกล่าวเบลล่าได้พูดว่า "ถ้าคุณจะถามฉัน คุณต้องมองหน้าฉัน อย่าทำเหมือนฉันไม่มีตัวตน เพราะฉันก็เป็นคน มีศักดิ์ศรีเหมือนกับคุณ" ทั้งนี้ยังแชร์ผลงานของตัวเอง ทั้งถ่ายแบบและงานพรีเซนเตอร์แบบรัวๆ หลายสตอรี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ในขณะทางด้าน "พลอย" ผู้จัดการส่วนตัวของ เบลล่า ราณี ก็มีความเคลื่อนไหวเบาๆ ด้วยการโพสต์สตอรี่ไอจีเป็นภาพพรีเวดดิ้งหน้างานแต่งงานของ เวียร์-วิกกี้ พร้อมเขียนแคปชั่นแสดงความยินดีสั้นๆ ว่า "Congrats" เรียกว่าเป็นความยินดีจากใจผู้จัดการของเบลล่า ซึ่งแสดงให้เราเห็นถึงมิตรภาพที่ดีและยังคงสวยงามเสมอ

เหมือนอย่างเช่นก่อนหน้านี้ที่ เบลล่า เคยออกมาให้สัมภาษณ์ถึงอดีตคนรัก พร้อมประกาศชัดยินดีกับทุกความสุขของเวียร์ ถึงแม้สถานะคนเคยรักจะจบลง แต่มิตรภาพและความปรารถนาดีต่อกัน ก็ยังคงเหมือนเดิม ใจความว่า "ถ้าสำหรับตัวเบล เบลยินดีกับทุกเรื่องที่พี่เขามีความสุข เหมือนที่เบลเคยบอกไว้ตั้งแต่แรก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องอะไร เบลก็มีความปราถนาดีเสมอ"

ผู้จัดการ เบลล่า ราณี โพสต์ยินดี เวียร์-วิกกี้ หลังจูงมือวิวาห์สุดชื่นมื่น ผู้จัดการ เบลล่า ราณี โพสต์ยินดี เวียร์-วิกกี้ หลังจูงมือวิวาห์สุดชื่นมื่น ผู้จัดการ เบลล่า ราณี โพสต์ยินดี เวียร์-วิกกี้ หลังจูงมือวิวาห์สุดชื่นมื่น ผู้จัดการ เบลล่า ราณี โพสต์ยินดี เวียร์-วิกกี้ หลังจูงมือวิวาห์สุดชื่นมื่น ผู้จัดการ เบลล่า ราณี โพสต์ยินดี เวียร์-วิกกี้ หลังจูงมือวิวาห์สุดชื่นมื่น

related