svasdssvasds

เก๋ ชลลดา รับน้องหมา ซันนี่ ยูโฟร์ ไปดูแลชั่วคราว หลังอีกฝ่ายจากไปกะทันหัน

เก๋ ชลลดา รับน้องหมา ซันนี่ ยูโฟร์ ไปดูแลชั่วคราว หลังอีกฝ่ายจากไปกะทันหัน

"เก๋ ชลลดา" ลงพื้นที่รับตัว "น้องริชชี่-น้องมันนี่" สุนัขแสนรักของ "ซันนี่ ยูโฟร์" มาดูแลก่อนชั่วคราว ขณะด้านผลชันสูตรศพซันนี่ สาเหตุการเสียชีวิตเกิดจากภาวะหัวใจล้มเหลว

จากข่าวเศร้าช็อกวงการบันเทิง เมื่ออดีตนักร้องบอยแบรนด์ชื่อดังยุค 90 "ซันนี่ ยูโฟร์" หรือ "ญาณวรุตม์ สุทธิวาส" วัย 50 ปี เกิดอาการช็อกหมดสติ จนกระทั่งเสียชีวิตอย่างสงบภายในคอนโด ย่านวังทองหลาง เมื่อวันที่ 18 ก.ค. 2565 ที่ผ่านมา หลังป่วยเรื้อรังด้วยโรคไทรอยด์เป็นพิษมานานหลายเดือน มีสภาพร่างกายซูบผอมและเป็นผู้ป่วยติดเตียง

โดยความคืบหน้าล่าสุดผลชันสูตรแพทย์ระบุว่า สาเหตุการเสียชีวิตของซันนี่ เกิดจากภาวะหัวใจล้มเหลว ทางด้านครอบครัวได้เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เพื่อรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศล ตามพิธีกรรมทางศาสนา โดยกำหนดการจัดที่วัดเลา ศาลาหน้าเมรุ พระราม 2 โดยจะมีพิธีรดน้ำศพ ในเวลา 16.00 น.วันนี้(19ก.ค.65)

ซันนี่ ยูโฟร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

ในขณะทางด้านพิธีกรและนางแบบสาวใจบุญ "เก๋ ชลลดา" ประธานมูลนิธิ The Voice (เสียงจากเรา) ได้โพสต์คลิปตอนที่เจ้าหน้าที่ไปรับ 2 น้องหมาแสนรักของซันนี่ คือ น้องริชชี่ สุนัขพันธุ์ไซบีเรียน และ น้องมันนี่ สุนัขพันธุ์ไทย พร้อมทั้งเขียนข้อความว่า

"พี่คะ @sunny_u4 นี่คงเป็นเพียงสิ่งที่เราทำให้พี่ได้ ไม่ต้องห่วงน้องๆ นะคะ พักผ่อนให้สบาย เก๋และ ทีมงานมูลนิธิ @thevoicefoundation จะดูแลเค้าอย่างดี ให้สมกับความรักที่พี่มีให้เค้าทั้งคู่ ตอนนี้น้องริชชี่ (ไซบีเรียน) และ มันนี่ (พันธุ์ไทย) มาอยู่ในความดูแลของเราละนะคะ

เก๋จะรอการติดต่อจากครอบครัวพี่นะคะ มีอะไรคืบหน้า รออัพเดทได้ที่ ig Fb @thevoicefoundation นะคะ หรือ สอบถามเพิ่มเติมทาง line @thevoicecenter มี @ นะคะ #ทุกชีวิตสำคัญเสมอกับเรา #thevoicefoundationteam #thevoicefoundation"

น้องหมาของซันนี่ เก๋ ชลลดา รับน้องหมา ซันนี่ ยูโฟร์ ไปดูแลชั่วคราว หลังอีกฝ่ายจากไปกะทันหัน

related