svasdssvasds

ป้อง ณวัฒน์ เล่านาทีติดน้ำท่วม วอนอย่าทิ้งขยะ ลั่น ชัชชาติ ทำคนเดียวไม่ไหวนะ

ป้อง ณวัฒน์ เล่านาทีติดน้ำท่วม วอนอย่าทิ้งขยะ ลั่น ชัชชาติ ทำคนเดียวไม่ไหวนะ

"ป้อง ณวัฒน์" เผยประสบการณ์ฝนตกหนัก ติดน้ำท่วมตอนตี 1 วอนทุกคนช่วยกันทิ้งขยะเป็นที่ ก่อนย้ำผู้ว่าฯ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ทำคนเดียวไม่ไหวนะ

จากกรณีเมื่อวานนี้(20ก.ค.2565) มี "ฝนตกหนัก" ในหลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร ส่งผลทำให้เกิดน้ำท่วมและการจราจรติดขัดหลายพื้นที่ ซึ่งประเด็นนี้กลายเป็นที่พูดถึงในโลกออนไลน์อย่างมาก ทำให้แฮชแท็ก #น้ำท่วม ขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับ 1 อย่างรวดเร็ว

ล่าสุดพระเอกหนุ่ม "ป้อง ณวัฒน์" ก็เป็นอีกคนที่เจอเหตุการณ์น้ำท่วม ทำให้กลับบ้านไม่ได้ จนต้องร้องขอให้เพื่อนเอารถกระบะมารับ งานนี้หนุ่มป้องยังได้โพสต์ภาพน้ำท่วม พร้อมเขียนข้อความวอนขอให้ทุกคนช่วยกันทิ้งขยะเป็นที่ เพราะผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ทำคนเดียวไม่ไหว

"มาทำงานตึกแกรมมี่ ติดน้ำท่วม ยังกลับบ้านไม่ได้งับ สู้ๆ ครับทุกคนกลับบ้านดีๆ กัน และช่วยกันคนละไม้คนละมือ ไม่ทิ้งขยะมูลฝอยไม่เป็นเป็นที่ทาง หรือลงท่อระบายน้ำ ผู้ว่าทำคนเดียวไม่ไหวนะคร้าบบบ แค่นี้อาจารย์ก็แทบจะไม่ได้นอนแล้วว #ช่วยกันๆ"

ป้อง ณวัฒน์ เล่านาทีติดน้ำท่วม วอนอย่าทิ้งขยะ ลั่น ชัชชาติ ทำคนเดียวไม่ไหวนะ ป้อง ณวัฒน์ เล่านาทีติดน้ำท่วม วอนอย่าทิ้งขยะ ลั่น ชัชชาติ ทำคนเดียวไม่ไหวนะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

และภายหลังที่โพสต์ออกไป ก็มีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์เห็นด้วยมากมาย อาทิเช่น "เราต้องเริ่มที่ตัวเองนะคะ สู้ๆ, ความเมืองกับขยะ นี่แยกกันไม่ค่อยออก น่าจะมีแคมเปญหนึ่งวันให้เราออกมาช่วยกัน เก็บขยะทิ้งเป็นที่เป็นทางจัง มันเป็นเมืองที่เราอาศัยใช้ชีวิต ไม่ควรทิ้งให้เป็นภาระใครคนใดคนหนึ่ง, เฮียพุดถูกทุกอย่างเลยค่ะ ผู้ว่าทำคนเดียวไม่ไหวค่า" เป็นต้น

ป้อง ณวัฒน์ เล่านาทีติดน้ำท่วม วอนอย่าทิ้งขยะ ลั่น ชัชชาติ ทำคนเดียวไม่ไหวนะ ป้อง ณวัฒน์ เล่านาทีติดน้ำท่วม วอนอย่าทิ้งขยะ ลั่น ชัชชาติ ทำคนเดียวไม่ไหวนะ ป้อง ณวัฒน์ เล่านาทีติดน้ำท่วม วอนอย่าทิ้งขยะ ลั่น ชัชชาติ ทำคนเดียวไม่ไหวนะ

related