svasdssvasds

พลอย ชิดจันทร์ เผยเหตุผล หลังรวยระดับพันล้าน แต่นั่งไลฟ์ขายกะละมัง

พลอย ชิดจันทร์ เผยเหตุผล หลังรวยระดับพันล้าน แต่นั่งไลฟ์ขายกะละมัง

ไม่อายทำกิน! "พลอย ชิดจันทร์" เปิดเหตุผลส่วนตัว บอกงานหนักไม่เคยฆ่าใคร หลังรวยระดับพันล้าน แต่ยังหาเวลาว่างไปเป็นแม่ค้าออนไลน์ไลฟ์ขายกะละมัง

หากเอ่ยถึงคุณแม่ลูกสี่ "พลอย ชิดจันทร์" หลายคนคงจะอิจฉาในชีวิตดี๊ดีของเธอ เพราะนอกจากสามีนักธุรกิจชาวฮ่องกง "เคน ฮุง" จะหลงรักสุดๆ แล้ว ยังขยันทำเซอร์ไพรส์ให้ของขวัญอยู่บ่อยๆ รวมถึงมีลูกชายลูกสาวที่น่ารักถึง 4 คนด้วย แถมสามีของสาวพลอยก็รวยมาก เพราะทำโรงงานลำไยอบแห้ง ส่งออกไปยังประเทศจีน รวมถึงมีธุรกิจอื่นๆ อีกจำนวนมาก

ล่าสุดโลกโซเชียลได้นำภาพตอน พลอย ชิดจันทร์ กำลังไลฟ์ขายกะละมังไปแชร์ต่อในโลกออนไลน์กันมากมาย จนกลายเป็นไวรัลดัง ซึ่งหลายเสียงชื่นชมในความขยันของเธอ แม้จะเป็นคนรวยระดับพันล้าน แต่สาวพลอยก็ไม่หยุดทำมาหากินและไม่หมิ่นเงินน้อย ยังคงทำงานแทบทุกวัน

พลอย ชิดจันทร์ เผยเหตุผล หลังรวยระดับพันล้าน แต่นั่งไลฟ์ขายกะละมัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โดยล่าสุดทางด้านสาวพลอย ก็ได้แคปภาพตอนตัวเองนั่งไลฟ์ขายกะละมัง พร้อมเขียนข้อความเล่าถึงเหตุผลที่ไม่อายทำกิน นั่งไลฟ์ขายของ ทั้งๆที่เธอมีฐานะทางการเงินไม่ขัดสน ข้อความว่า

"ตราบใดที่ยังมีลมหายใจ ดิ้นรนสู้กันต่อไปนะคะ งานหนักไม่เคยฆ่าใคร ทุกงานที่พลอยทำ ดีใจที่มีโอกาสได้ทำ ได้สู้ ส่งพลัง เป็นกำลังใจให้ทุกคนนะคะ ทุกอาชีพสุจริตไม่ได้ทำร้ายใคร ทำให้เต็มที่ ทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ที่สำคัญทำในสิ่งที่รักและรักในสิ่งที่ทำนะคะ"

หลังจากที่คุณแม่ลูกสี่ได้โพสต์ข้อความออกไป ก็มีคนเข้าไปชื่นชมเป็นจำนวนมาก อาทิเช่น "คุณเเม่ สุดยอดมากค่ะ, รักและชื่นชมพี่พลอยมากๆค่ะ, พลอยเก่งและทัศนคติดีเยี่ยม เก่งจากการกระทำของพลอย แข็งแกร่งมาก, เป็นแรงใจที่ดีมากๆ, ชื่นชมจากใจค้าบ, ไอดอลเลยคะ" เป็นต้น

พลอย ชิดจันทร์ เผยเหตุผล หลังรวยระดับพันล้าน แต่นั่งไลฟ์ขายกะละมัง พลอย ชิดจันทร์ เผยเหตุผล หลังรวยระดับพันล้าน แต่นั่งไลฟ์ขายกะละมัง พลอย ชิดจันทร์ เผยเหตุผล หลังรวยระดับพันล้าน แต่นั่งไลฟ์ขายกะละมัง พลอย ชิดจันทร์ เผยเหตุผล หลังรวยระดับพันล้าน แต่นั่งไลฟ์ขายกะละมัง

related