svasdssvasds

มดดำ คชาภา แจงดราม่าไม่เชิญ ซันนี่ ยูโฟร์ ออกรายการ ลั่นไม่เกี่ยวนะ

มดดำ คชาภา แจงดราม่าไม่เชิญ ซันนี่ ยูโฟร์ ออกรายการ ลั่นไม่เกี่ยวนะ

"มดดำ คชาภา" พิธีกรฝีปากกล้า เคลียร์ชัด หลังโดนชาวเน็ตดราม่าไม่เชิญ "ซันนี่ ยูโฟร์" ออกรายการ บอกแค่แซวกัน ไม่ได้หมายถึงไม่ให้ออกรายการ

จากกรณีก่อนหน้านี้ที่พิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ได้เล่าผ่านรายการ "แฉ" ถึงเหตุการณ์สุดท้ายที่ได้พูดคุยกับ "ซันนี่ ยูโฟร์" เมื่อช่วงประมาณ 1 เดือน ก่อนที่อีกฝ่ายจะเสียชีวิต ซึ่งตอนนั้นซันนี่ได้โทรหาบอกขอออกรายการหน่อย เนื่องจากไม่มีงานเลย ใจความว่า

"ประมาณสักเดือนกว่าๆ เขาเพิ่งโทรมาขอออกรายการ นางก็บอกว่าเนี่ยนางไม่มีงาน นางเพิ่งมาบอกว่าฉันดูดวงแล้ว ฉันมาขอออกรายการเธอได้ไหม และฉันก็บอกว่าเธอเดี๋ยวก่อน เดี๋ยวค่อยมา พูดตรงๆว่าชั่วเอง เพราะไม่รู้จะสัมภาษณ์อะไร ปรากฏว่านางก็ป่วย นางก็เงียบไป"

ซึ่งภายหลังที่เรื่องราวดังกล่าวเผยแพร่ออกไป ก็เกิดกระแสดราม่าทันที ชาวเน็ตบางส่วนไม่พอใจที่ไม่ยอมเอาซันนี่มาออกรายการ พร้อมตำหนิว่าทำไมเพิ่งมาเห็นคุณค่าตอนเขาเสียชีวิต ล่าสุด มดดำ คชาภา ได้ออกมาชี้แจงถึงประเด็นดังกล่าวในรายการ "ข่าวใส่ไข่" ระบุว่า

"จริงๆ คือไม่ได้อะไรเลย คือปกติคุณซันนี่ก็เคยมาร่วมงานกับช่อง GMM25 เขาเคยเป็นแขกรับเชิญอยู่แล้ว แล้วเขาก็พูดว่าไม่เห็นเอาฉันไปออกรายการบ้างเลย"

รายการ "ข่าวใส่ไข่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

จากนั้น "ดีเจเชาเชา ชวลิต" พิธีกรร่วมรายการ ได้พูดเสริมว่า "ล่าสุดเขาเป็นหมอดูใช่ไหม" มดดำก็บอกว่า "ตอนนั้นฉันบอกว่าเดี๋ยวไว้ก่อน แซวกัน พูดกันไปกันมา แต่ไปเขียนว่าไม่ให้มาออกรายการ ไม่เกี่ยวนะ"

ก่อนจะเล่าต่อว่า "เมื่อ 2-3 ปีก่อน นางยังออกมาทำงาน ออกรายการปกติ หาเงินมารักษาตัวเอง ไม่ได้บอกว่าป่วยเป็นอะไร แต่เขาจะบอกว่ารู้ไหมเวลาพวกเธอให้ฉันไปเล่นละคร ให้ฉันไปออกรายการ ฉันก็ได้เงินมาไว้รักษาตัวเอง นางเคยพูดแบบนี้ เสียใจมากๆ จริงๆ"

รายการ "ข่าวใส่ไข่" ซันนี่ ยูโฟร์

related