svasdssvasds

เสนาลิง อยากร้องไห้! หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก ถามผู้ว่าฯ ชัชชาติ ช่วยได้ไหม

เสนาลิง อยากร้องไห้! หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก ถามผู้ว่าฯ ชัชชาติ ช่วยได้ไหม

"เสนาลิง สมเกียรติ" อัดคลิปขับรถลุยน้ำท่วมแถวบางนา พร้อมบ่นฝนตกน้ำขังมานานตั้งแต่รุ่นตา ก่อนร้องหาผู้ว่าฯ "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ช่วยจัดการได้ไหม ด้านชาวเน็ตถกกันสนั่น

จากเหตุการณ์เมื่อวานนี้(20ก.ค.2565) ฝนตกหนักตลอดทั้งคืน ทำให้หลายพื้นที่ของกรุงเทพมหานคร เกิดน้ำท่วมขังและการจราจรติดขัดในหลายพื้นที่ กระทั่งตอนเช้าวันนี้ (21 ก.ค.2565) ตามถนนหนทางก็ยังพบว่าน้ำท่วมบางจุดและฝนก็ยังตกอย่างต่อเนื่อง

โดยเรื่องน้ำท่วมก็เป็นประเด็นที่หลายคนพูดถึงอย่างมาก หนึ่งในนั้นมีพิธีกรชื่อดัง "เสนาลิง สมเกียรติ" ที่ได้อัดคลิปวิดีโอขับรถลุยน้ำท่วมแถวบางนา พบสภาพน้ำท่วมขังในหมู่บ้าน พร้อมกับบรรยายความในใจถึงสิ่งที่อัดอั้น ก่อนจะฝากผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร "ชัชชาติ สิทธิพันธุ์" ให้ช่วยดำเนินการ

"น้ำท่วมอยู่ตลอดเวลา ก็คือบางนา ไม่รู้ว่าท่านผู้ว่าจะช่วยจัดการได้ไหม และจะจัดการได้เมื่อไหร่ ใช้ชีวิตมาแบบนี้นานนมแล้ว ตั้งแต่รุ่นตาน้ำก็ท่วม ทุกวันนี้อยู่แถวนี้ไม่ไหว ก็ต้องไปใช้ชีวิตตรงอื่นครับ โอ้โห นี่ตั้งแต่อยู่มาก็ครั้งนี้แหละครับ สุดยอด น้ำท่วมแบบสุดสุด ผู้ว่าครับ ช่วยด้วยครับ ช่วยพวกผมด้วยครับ นี่มันยังเบาไปอยู่นะครับ ถ้าตกหนักๆมาก็ไม่ไหวละครับ เฮ้อ ท่วมทั้งหมู่บ้านครับผม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง 

พร้อมกับเขียนแคปชั่นเสริมอีกว่า "น้ำท่วมสูงจะกลับเข้าบ้านก็ไม่ได้ ต้องรอให้ฝนซาน้ำลดลงหน่อยค่อยกลับ อยากจะร้องไห้ กลัวรถจะดับ ใครจะช่วยพวกเราได้ ฝนตกน้ำท่วม รถติด เศร้าจิตเศร้าใจมาตลอด เมื่อไหร่หนอ ที่จะมีคนทำได้ ไม่รู้ต้องรอชาตินี้หรือชาติหน้า หรือ #ชัชชาติ ท่านช่วยได้มั๊ยครับ"

โดยใต้โพสต์ของเจ้าตัวนั้น ก็มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความเห็นมากมายหลากหลายแง่มุม ซึ่งมีรายหนึ่งคอมเมนต์ว่า "มันก็ท่วมตลอดอยู่แล้วนิ ผู้ว่าเขาเพิ่งจะมาเป็น จะให้ช่วยปุ๊บปั๊บเลยเหรอ? แล้วที่ผ่านมาหล่ะ" ด้านเสนาลิงเข้าไปตอบกลับว่า "ไม่ได้ให้ช่วยปุ๊บปั๊บ ก็รายงานปัญหาครับ ให้คนที่มีหน้าที่และน่าจะทำได้ครับ"

และนอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตเข้าไปคอมเมนต์อีกว่า "8 ปีที่ผ่านมาตอนน้ำท่วม ไม่เห็นพี่โพสต์เหน็บเเบบนี้เลย..?" ทางเสนาลิงก็ไม่ปล่อยผ่าน รีบเข้าไปตอบกลับทันทีว่า "คุณว่าผมเหน็บใคร อ่านให้ดี" เป็นต้น 

เสนาลิง อยากร้องไห้! หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก ถามผู้ว่าฯ ชัชชาติ ช่วยได้ไหม  เสนาลิง อยากร้องไห้! หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก ถามผู้ว่าฯ ชัชชาติ ช่วยได้ไหม  เสนาลิง อยากร้องไห้! หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก ถามผู้ว่าฯ ชัชชาติ ช่วยได้ไหม

เสนาลิง อยากร้องไห้! หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก ถามผู้ว่าฯ ชัชชาติ ช่วยได้ไหม

เสนาลิง อยากร้องไห้! หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก ถามผู้ว่าฯ ชัชชาติ ช่วยได้ไหม

เสนาลิง อยากร้องไห้! หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก ถามผู้ว่าฯ ชัชชาติ ช่วยได้ไหม เสนาลิง อยากร้องไห้! หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก ถามผู้ว่าฯ ชัชชาติ ช่วยได้ไหม เสนาลิง อยากร้องไห้! หลังฝนตกน้ำท่วมหนัก ถามผู้ว่าฯ ชัชชาติ ช่วยได้ไหม

related