svasdssvasds

สิ้นสุดรอคอย 10 ปี “หอชมเมืองสมุทรปราการ” เปิดจริง 22 ส.ค.65 พร้อมชมนิทรรศการ

สิ้นสุดรอคอย 10 ปี “หอชมเมืองสมุทรปราการ” เปิดจริง 22 ส.ค.65 พร้อมชมนิทรรศการ

นับถอยหลังวันนี้ที่รอคอย! หลังนานนับร่วม 10 ปี หอชมเมืองสมุทรปราการ เปิดให้เข้าชมจริง 22 ส.ค. 65 พร้อมรับชมนิทรรศการ "ร้อยเป็นเรื่องเมืองปากน้ำ"

หลังจากที่เป็นประเด็นไปช่วงต้นเดือนกรกฎาคม 2565 เมื่อทางสำนักงานคณะกรรมการป้องกัน และปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ลงพื้นที่ตรวจสอบ “อุทยานการเรียนรู้และหอชมเมืองสมุทรปราการ” ประจำจังหวัดสมุทรปราการ เนื่องจากใช้เวลาสร้างมานานและยังไม่เปิดให้เข้าใช้ โดยโครงการนี้เริ่มต้นเมื่อปี 2542

โดยมีงบประมาณ 593,733,000 และเริ่มลงมือก่อสร้างในปี 2555 โดยทางจังหวัดได้มีการเคลื่อนไหวล่าสุด ของ หอชมเมืองสมุทรปราการ ผ่านทางแฟนเพจทางการแล้ว พร้อมสำหรับการเปิดเข้ารับชมนิทรรศการ “ร้อยเป็นเรื่องเองปากน้ำ”

สิ้นสุดรอคอย 10 ปี “หอชมเมืองสมุทรปราการ” เปิดจริง 22 ส.ค.65 พร้อมชมนิทรรศการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

นิทรรศการที่พาผู้ที่เข้าร่วมชมไปสัมผัสเรื่องรางวของเมืองสมุทรปราการ ในทุกมิติ ที่ใครหลายๆคนอาจจะไม่เคยรู้จักจังหวัดสมุทรปราการในมิตินั้นๆ มากกว่าที่เคย พร้อมเปิดจังหวัดหน้าด่านปราการ ต้อนรับทุกคนวันที่ 22 สิงหาคม 2565

ขอบคุณภาพจาก แฟนเพจ หอชมเมืองสมุทรปราการ ขอบคุณภาพจาก แฟนเพจ หอชมเมืองสมุทรปราการ

ส่วนทางด้านนิทรรศการ มีรายละเอียดว่าด้วยเรื่องในอดีตจนถึงปัจจุบันของจังหวัดสมุทรปราการ ด้วย Concept พาทุกคนในงานที่เข้าชมด้วยสไตล์ Ship Time Machine Simulator เพื่อให้ได้สัมผัสถึงบรรยากาศความรุ่งโรจน์ในอดีตจนถึงปัจจุบัน ผ่านการนำเสนอนิทรรศกาลรูปภาพแบบทันสมัย และสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง  facebook.com/หอชมเมืองสมุทรปราการ

แหล่งที่มา ทาง  facebook.com/หอชมเมืองสมุทรปราการ

 

related